Điện máy số 1 thi công chuyên nghiệp Máy lạnh Multi MITSU HEAVY 1 nóng nhiều lạnh

Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY là dòng sản phẩm từ lâu đã được khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoại nước. Là 1 thương hiệu THÁI LAN - CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN đạt chất lượng cao và tốt nhất, tự tin canh tranh cùng các thương hiệu ngoại nhập nhờ vào chất lượng ổn định và chính sách giá hợp lý “đúng tiêu chuẩn của người VIỆT NAM



Lắp đặt Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY là một việc tuy đơn giản, nhưng phải thận trọng và tinh tế trong việc xử lý các sự cố kỹ thuật, các vấn đề của máy lạnh là một vấn đề phức tạp không phải ai cũng có thể khắc phục. Cũng như vật tư lắp đặt máy lạnh, không nên sử dụng các loại kém chất lượng để tránh cho việc công trình bị xuống cấp trong thời gian sử dụng.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời không thể chối cãi của Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY đó là khả năng tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt, chỉ với một dàn nóng đã có thể kết nối với tận 6 dàn lạnh! Tuy nhiên chắc hẳn bạn vẫn chưa biết hết được các lợi ích khác của hệ thống Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY, đó là:

1. Tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ DC PAM Inverter và máy nén DC rotor kép.
2. Bảo vệ sức khỏe người dùng với hệ thống khử mùi kháng khuẩn, lọc bụi và diệt vi khuẩn.
3. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian với nhiều kiểu dàn lạnh như treo tường, âm trần, đặt sàn.
4. Tiết kiệm chi phí lắp đặt vì chỉ lắp duy nhất một dàn nóng không phát sinh nhiều chi phí vật tư.
5. Đặc biệt an tâm sử dụng với thời gian bảo hành dài lên đến 3 NĂM!

⇒ Với thiết kế tân tiến cùng với việc sử dụng nguồn linh kiện hiện đại, Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY ngày càng chiếm lĩnh thị trường với doanh thu không ngừng gia tăng, vươn xa cùng thời đại tới nhiều quốc gia. Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY không những BỀN mà còn đạt CHẤT LƯỢNG hạng A (có thể sánh ngang hàng với thương hiệu DAIKIN). Đầu tư ngay dòng Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY để cho đại gia đình bạn được sống và sinh hoạt trong không gian mát mẻ - giải phóng cơn nóng - mát cả ngày hè. Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY với công nghệ làm mát vượt trội cùng với khả năng lọc khuẩn cao, được đánh giá khá cao về độ bền của thương hiệu. Máy lạnh MULTI MITSUBISHI HEAVY ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở công trình với tần xuất gia tăng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị cùng môi trường trong lành - mát lạnh.



Một số tin tức nổi bật như

– Máy lạnh giấu trần nối ống gió – lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao
– TOP những thương hiệu Máy lạnh giấu trần nối ống gió nhập khẩu uy tín
– Dàn nóng MULTI mẹ bồng con LG có bao nhiêu công suất

⇒ Chúng tôi chuyên nhận báo giá + khảo sát công trình + tư vấn chọn công suất máy phù hợp với không gian nội thất miễn phí. Nhận thi công lắp đặt máy lạnh cho công trình Nhà ở – Nhà Phố – Cửa hàng – Shop thời trang – Cửa hàng thức ăn nhanh – Nhà hàng – Showroom – Biệt thự – Chung cư cao cấp – VILLA…..tại TPHCM và các tỉnh. Hàng được vận chuyển miễn phí đến chân công trình, đảm bảo 100% nguyên đai – nguyên kiện – được kiểm tra trước khi chúng tôi tiến hành lắp đặt nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng giao công trình cho chúng tôi. Nhanh chân ghé qua VĨNH PHÁT để sở hữu sản phẩm vừa chất lượng - giá thành cực rẻ - sản phẩm tốt nhất. Hoặc gọi đến Hotline: 0919.560.091 (a.vinh)


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 240053
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 15/01/2024
    Lượt xem 37
    Nơi đăng Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ