Điều hòa tủ đứng cũ #【✔️CÔNG LẮP MIỄN PHÍ】

Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】【✔️trả góp 0% qua thẻ tín dụng】



BÁN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CŨ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG SỐ 1 TẠI TPHCM
Máy lạnh tủ đứng cũ|Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】 được xem là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình, nhà hàng, quán cafe,...Bởi máy thường có công suất lớn, phù hợp để làm mát không gian rộng trong thời gian khá ngắn và có ưu điểm lớn nhất là giá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua máy mới.



Vậy sử dụng máy lạnh tủ đứng cũ có tốt không? Giá rẻ hơn máy mới bao nhiêu? Hãy cùng Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】tìm hiểu ngay thông tin dưới đây.

Máy lạnh tủ đứng cũ có tốt?
Máy lạnh tủ đứng cũ có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố để đánh giá như:

- Khả năng vận hành, hoạt động êm ái hay không.

- Chế độ làm mát nhanh, chậm.

- Vỏ máy bên ngoài còn mới hay bị trầy xước.

- Các linh kiện còn tốt hay không.

- Thương hiệu máy lạnh.

- Năm sản xuất, còn thời gian bảo hành hay không,...

Với các loại máy lạnh tủ đứng, có tuổi thọ trung bình từ 15 - 20 năm. Do đó, với các loại đã qua sử dụng khoảng 2 - 3 năm thì thực chất máy vẫn hoạt động tốt. Nếu chọn mua máy lạnh, bạn vẫn nên lựa chọn những đơn vị bán máy lạnh tủ đứng cũ uy tín để mua nhằm đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành được tốt nhất.

Giá máy lạnh tủ đứng cũ bao nhiêu?
Máy lạnh tủ đứng cũ được nhiều người lựa chọn bởi có giá thành rẻ hơn so với máy mới, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Giá máy lạnh tủ đứng cũ thường rẻ hơn từ 30% - 50% so với máy mới.Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】

Bên cạnh đó, giá còn phụ thuộc vào những yếu tố như: Công suất máy, tính năng, độ mới sản phẩm,...Do đó, tùy vào không gian cần làm mát, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp.

Thu mua máy lạnh cũ|điều hòa qua sử dụng

Khi mua tại các đơn vị uy tín, với các loại máy lạnh cũ, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu (giá máy mới từ 20 - 70 triệu) là có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng, bền, hiện đại nhất.

Nơi chuyên bán máy máy lạnh tủ đứng cũ giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại TPHCM
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy - điện lạnh, Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】 được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị mua bán máy lạnh uy tín, giá tốt hàng đầu tại TPHCM.

Hoạt động với phương châm “ Uy tín - Chất lượng - Giá tốt”, chúng tôi đã chinh phục được khách hàng trong nhiều năm qua với những lý do sau:

Là đơn vị bán máy lạnh tủ đứng cũ chất lượng số 1 tại TPHCM
Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】 - Nơi bán máy lạnh tủ đứng cũ tại TPHCM với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Cung cấp các sản phẩm chính hãng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng, được sử dụng phổ biến nhất như: Daikin, Samsung, Panasonic, Toshiba, Reetech, Carrier, Mitsubishi, Sumikura, LG, Gree, Midea, Funiki, Casper, Nagakawa, Fujiaire,...

Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là những chiếc máy lạnh tủ đứng cũ chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự bền bỉ, đẹp, hiện đại và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy lạnh tủ đứng cũ giá rẻ
Ngoài chất lượng tốt, Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】 còn có chính sách giá tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp có giá rẻ hơn từ 200 - 500.000 (đồng) so với các đơn vị khác trên thị trường, được khách hàng đánh giá là nơi bán máy lạnh tủ đứng cũ giá rẻ, chất lượng nhất tại TPHCM.

Có đủ các sản phẩm với nhiều công suất từ nhỏ đến lớn
Máy lạnh tủ đứng có công suất nhỏ nhất là 18000BTU/h và dòng có công suất lớn từ 24000 - 45000BTU/h là phổ biến nhất hiện nay. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian cần làm mát.

Chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng cũ tiết kiệm điện, giá rẻ với nhiều công suất từ 2HP, 2.5HP, 3HP, 3.5 HP, 4HP, 4.5HP, 5HP, 10HP, 30HP, 45HP,...Đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng về công suất máy lạnh. Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】

Có chế độ bảo hành 12 tháng
Các sản phẩm máy lạnh tủ đứng cũ tại Điều hòa tủ đứng cũ #{Công lắp miễn phí}【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】 đều có chính sách bảo hành dài hạn cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng. Thời gian bảo hành từ 6 - 12 tháng tùy vào sản phẩm.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680 Mr.Bảo

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 221723
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 06/08/2022
    Lượt xem 35
    Nơi đăng Huyện Dĩ An, Bình Dương
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ