Đơn vị bao trọn gói thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP giá rẻ tại Long An

ĐƠN VỊ BAO TRỌN GÓI THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN 10 HP GIÁ RẺ TẠI LONG AN


Đối với các cơ sở sản xuất hay các nhà xưởng, việc sở hữu một chiếc máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10HP là một điều không thể thiếu để đảm bảo không gian làm việc luôn thoải mái và tiện nghi. Tuy nhiên, việc lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10HP không phải là dễ dàng, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Đó là lý do tại sao việc tìm kiếm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin cậy bao trọn gói thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió giá rẻ là vô cùng quan trọng. Hãy tìm ra đơn vị đáp ứng những yêu cầu trên qua bài viết dưới đây.







1. Đôi nét về máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP


Model: FDR250PY1/RZUR250PY1


Thương hiệu: Daikin - Nhật Bản.


Sản xuất: Thái Lan.


Được trên bị công nghệ Inverter (tiết kiệm điện) và sử dụng điều khiển dây.


Gas: Sử dụng gas R410A.


Công suất: 10 HP – 91000 BTU.


Thời gian bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho dàn nóng.


Giá tham khảo: xem tại đây.



Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP


Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP thuộc dòng máy lạnh công nghiệp (Packaged) là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho các nhà xưởng, nhà máy, hội trường hay những nơi rộng lớn, thường xuyên có nhiều người ra vào. Với thiết kế tiên tiến và công nghệ Inverter, dòng máy này không chỉ tiết kiệm diện tích mặt sàn mà còn không ảnh hưởng đến thiết kế bên dưới khi lắp đặt máy móc và lưu trữ nguyên liệu.



Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 10 HP công nghiệp được lắp đặt treo trên trần và thông qua hệ thống ống gió và cửa gió để làm mát toàn bộ diện tích. Điều này tối ưu hóa khả năng máy lạnh nhiệt độ không khí và tránh tính trạng chênh lệch nhiệt độ giữa các khu vực khác nhau trong không gian lớn.




Nhân viên kỹ thuật Hải Long Vân đang lắp đặt hệ thống đường ống của máy lạnh âm trần nối ống gió


Dàn lạnh được hiệu chỉnh linh hoạt từ phía nhà máy theo yêu cầu của khách hàng, giúp máy trở nên dễ dàng lắp đặt tùy theo thiết kế và cấu trúc của từng nhà xưởng. Nó được trang bị máng xả thấp tiêu chuẩn, giúp thoát nước ngưng nhanh hơn và giảm tốn các vật tư phụ. Hộp lưới lọc hiệu suất cao và các phụ kiện đi kèm cũng giúp lọc không khí tốt hơn, giảm thiểu mức độ ô nhiễm trong không khí của nhà xưởng, nhà máy.



Việc treo máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 10 HP công nghiệp phía trên trần không ảnh hưởng đến không gian và bố trí của toàn bộ hệ thống thiết kế của nhà xưởng, và việc vận hành và điều khiển dễ dàng thông qua bộ điều khiển từ xa kỹ thuật số. Nhiệt độ cài đặt được hiển thị rõ ràng thông qua màn hình tinh thể lỏng OLED.



Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 10 HP cũng có thiết kế linh hoạt, có thể đáp ứng yêu cầu lắp đặt của mọi công trình từ vừa đến lớn, với đường ống dài lên tới 50m và chênh lệch độ cao giữa dàn lạnh và dàn nóng tới 30m.



Với máy nén xoắn ốc mới, hoạt động của dàn nóng máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP trở nên êm ái, yên tĩnh hơn so với các thế hệ cũ, không gây ra tiếng ồn quá lớn, giúp không làm ảnh hưởng đến công việc trong nhà xưởng.



2. Đơn vị bao trọn gói thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP giá rẻ tại Long An


Đại lý Hải Long Vân chuyên bán, thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 10 HP chính hãng chuyên nghiệp và uy tín nhất khu vực miền Nam. Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn Hải Long Vân là đơn vị thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin:



Uy tín và kinh nghiệm: Với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc phân phối, thiết kế, thi công máy lạnh. Hải Long Vân đã từng đảm nhận tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế và lắp đặt cho nhiều công trình lớn như biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, nhà phố, nhà xưởng... Do đó, chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến cho khách hàng công trình hoàn hảo nhất.



Là đại lý cấp 1 của các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng: Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của thương hiệu Daikin, LG, Mitsubishi Heavy... Nên chúng tôi được ủy quyền và phân phối trực tiếp sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió từ trụ sở chính của các hãng, cam kết 100% là hàng chất lượng, xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ.



Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Hải Long Vân có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, am hiểu về các sản phẩm máy lạnh nối ống gió. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn máy lạnh âm trần nối ống gió phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn, cũng như cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn về cách sử dụng và bảo trì máy. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, thành thạo lắp đặt các dòng máy lạnh và thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.



Sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng: Hải Long Vân luôn sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để đảm bảo độ bề và chất lượng của công trình. Chúng tôi chỉ sử dụng loại ống đồng Luvata của Thái Lan, dây điện Cadivi và ống nước Bình Minh. Đây là những thương hiệu cung cấp ống đồng, đây điện, ống nước tốt nhất


Liên hệ : Hải Long Vân

Di động: 0909727022

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 235830
    Loại tin Bán
    Giá 10.000.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 25/09/2023
    Lượt xem 40
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hải Long Vân
    711/24/38 Khu Phố 1, Quốc Lộ 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    0909727022
    anhthu.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ