Giới thiệu về Máy lạnh giấu trần DAIKIN FBFC và những kiến thức thú vị

♦ GIỚI THIỆU MODEL FBFC

+ MÁY LẠNH GIẤU TRẦN DAIKIN MODEL FBFC là dòng sản phẩm 1 chiều lạnh với nhiều cải tiến về KÍCH THƯỚC & GIÁ THÀNH. Việc cải tiến về giá thành của Model FBFC thương hiệu DAIKIN giúp người dùng dễ tiếp cận hơn với các sản phẩm mới, đồng thời thúc đẩy doanh thu bán hàng ngày càng tăng. Là một trong những dòng máy lạnh hiện đại đáp ứng đủ các tiêu chí RẺ – BỀN – ĐẸP để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng.

+ Công suất lần lượt 1.5HP, 2HP, 2.5HP, 3HP, 4HP, 5HP & 6HP

+ Là sản phẩm tiết kiệm điện (INVERTER) tích hợp sẵn trong máy. Dòng GAS sử dụng R410 loại mới nhất giúp thân thiện và bảo vệ môi trường. Dòng điện sử dụng 1P cho các MODEL FBFC40, FBFC50, FBFC60 riêng các MODEL FBFC71, FBFC100, FBFC125, FBFC140 sử dụng nguồn điện 1P & 3P

+ CHI TIẾT TẠI: https://maylanhvinhphat.com/tim-kiem-san-pham/?list=&hang=&congsuat=&price=&masp=FBFC

Mua và lắp Máy lạnh giấu trần nối ống gió có được bảo hành vật tư không



Một trong những sản phẩm xuất sắc nhất của thương hiệu DAIKIN là dòng MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN Model FBFC với nhiều cải tiến về KÍCH THƯỚC – GIÁ THÀNH. Là một trong những dòng máy lạnh được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin dùng để lắp cho nhiều công trình có yêu cầu cao về thẩm mỹ. Hầu như MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN Model FBFC lắp được ở hầu hết mọi không gian

Dàn lạnh được thiết kế mỏng và nhỏ gọn với độ cao chỉ 245mm, độ rộng tương đương 1.000mm và độ sâu 800mm rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Đây được coi là thiết kế tân tiến phù hợp cho nhiều công trình thiên về tính thẩm mỹ. Với thiết kế chiều cao hợp lý là sự lựa chọn số 1 cho không gian trần nhà hẹp, với thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ có thể kéo trần thạch cao lên cao hơn trong nhà, từ đó giúp không gian phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn nhiều

➡ TÍNH NĂNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN DAIKIN FBFC

Dàn lạnh được thiết kế mỏng và nhỏ gọn với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN Model FBFC thiên về mỏng nhẹ, và dễ dàng trong lắp đặt.
Dàn nóng có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.
Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn. (Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng, nhưng 2 đến 3 năm thi thay đổi 1 lần).
Sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với điều hòa dân dụng hiện tại là R22, R410A và R32 thì lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường
➡ THÔNG TIN THÊM VỀ MÁY LẠNH GIẤU TRẦN DAIKIN FBFC

Xuất xứ: MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN Model FBFC là sản phẩm nhập khẩu THÁI LAN trên nền công nghệ NHẬT BẢN.
Công suất và diện tích sử dụng: MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN Model FBFC có công suất từ 1.5 ngựa cho đến 6 ngựa được sử dụng cho diện tích từ 20m2 cho đến 90m2.
Bảo hành: MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN Model FBFC được bảo hành 01 năm cho dàn lạnh & 05 năm cho máy nén.
– ĐIỂM MẠNH: Công nghệ INVERTER tiết kiệm điện, dàn nóng hoạt động êm, hơi lạnh thổi xa và đều khắp phòng, thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

– ĐIỂM HẠN CHẾ: Giá thành hơi cao

➡ Ngoài model tiết kiệm điện trên thì MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN còn có MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN model FBA [https://maylanhvinhphat.com/tim-kiem-san-pham/?list=&hang=&congsuat=&price=&masp=FBA] là dòng sản phẩm tiết kiệm điện, sử dụng dòng gas lạnh R32 và nguồn điện sử dụng 1P & 3P cho các model FBA71, FBA100, FBA125, FBA140

Tại sao dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió được nhiều người tin dùng



♦ TẠM KẾT:

Nếu như so sánh về công nghệ INVERTER của Máy lạnh giấu trần nối ống gió Model FBA trước đây thì dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió Model FBFC ra đời sau có giá thành mềm hơn với cùng công suất cùng những cải tiến về kích thước sản phẩm đáng tin cậy.
Model FBFC được coi là thiết kế tân tiến phù hợp cho nhiều công trình thiên về tính thẩm mỹ. Với thiết kế chiều cao hợp lý là sự lựa chọn số 1 cho không gian trần nhà hẹp, với thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ có thể kéo trần thạch cao lên cao hơn trong nhà, từ đó giúp không gian phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn nhiều.
♦ ĐƠN VỊ THI CÔNG UY TÍN

Để đảm bảo công trình có thể trường tồn với thời gian nhất định phải chọn đơn vị uy tín trong nghề, tay nghê kỹ thuật chuyên môn cao, nắm vững các kiến thức về ngành điện lạnh để đảm bảo khi bắt đầu sử dụng không xảy ra các sự cố đáng tiếc gây gián đoạn cho người dùng


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 241824
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 25/03/2024
    Lượt xem 22
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ