Hải Long Vân đại lý chuyên cung cấp với giá rẻ tót nhất

CÓ GÌ NỔI BẬT TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC
Những lợi ích mà Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T43KB4H52 Inverter mang lại là không hề nhỏ. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm lại những công nghệ nổi bật trên sản phẩm này nhé. Để giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc máy lạnh này.
1. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

2. Dàn lạnh thiết kế hiện đại sang trọng
Máy lạnh âm trần Panasonic là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay, Dàn lạnh được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế cùng với mầu trắng trang nhã hiện đại. Giúp tô điểm thêm không gian nội thất của bạn.

Với công suất làm lạnh lớn phù hợp làm lạnh tốt nhất ở không gian dưới 30m2. Như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng ăn…hay phòng khách. Với những điểm cộng ưu việt trên sản phẩm chính là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

3. Trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện năng
Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T43KB4H52 Inverter với cơ chế đẩy máy nén hoạt động tối đa, công suất ngay từ khi khởi động, sản phẩm này mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Người dùng có thể cảm nhận được không gian mát lạnh tức thì ngay khi bật máy.

Cùng với công suất làm lạnh lớn, có thể điều chỉnh hướng gió lên/xuống và tốc độ quạt gió từ thấp đến cao, mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra mày còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với dòng sản phẩm thông thường, giúp cho người sử dụng tiết kiệm điện năng hàng tháng một cách đáng kể và hiệu quả nhât. Ngoài ra người dùng còn yên tâm sử dụng điều hoà phục vụ cho nhu cầu làm mát một cách tối ưu và trọn vẹn nhất.

4. Giúp làm lạnh siêu nhanh chóng
Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T43KB4H52 Inverter có khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng đem đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng chỉ sau vài phút khởi động máy. Luồng gió thổi mạnh, đi xa trên 20m giúp làm lạnh sâu, làm lạnh mọi ngóc ngách trong phòng.

Bên cạnh đó với động cơ vận hành êm ái, độ ồn ở mức thấp nhất đem đến cho bạn những phút giây làm việc, nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu.

5. Gas R32 thân thiện với môi trường
Một trong những ưu điểm nổi bật nhất không thể bỏ qua của sản phẩm đó chính là được sử dụng R32, là môi chất làm lạnh mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay có hiệu suất làm lạnh nhanh hơn 1,6% so với các sản phẩm sử dụng gas R410A và R22. Gas R32 này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện năng, thân thiện môi trường và giảm hiệu ứng nhà kính.

6. Bảo hành chính hãng toàn bộ máy 3 năm
Máy lạnh âm trần Panasonic có thời gian bảo hành toàn bộ máy lên đến 3 năm, có độ bền cao, dẻo dai, chống ăn mòn, bám bẩn tốt. Sản phẩm ứng dụng công nghệ mới và ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Vậy nên khi mua chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic 1 chiều này bạn có thể yên tâm về độ bền của nó. Tất nhiên bạn phải bảo dưỡng máy định kỳ 3-6 tháng/lần theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
7. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng


Liên hệ : Kimhailongvan

Di động: 0356140980

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 220297
    Loại tin Bán
    Giá 1.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 20/06/2022
    Lượt xem 26
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Kimhailongvan
    154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    0356140980
    thu3012.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ