Không gian phù hợp lắp đặt máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP

KHÔNG GIAN PHÙ HỢP LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI LG DÀN NÓNG 3HP


Máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP là loại máy lạnh có lẽ còn hơi xa lạ với đại đa số người tiêu dùng hiện nay vì do đặc trưng riêng của dòng máy lạnh này nên nó chỉ phát huy hết tính năng khi được lắp đặt ở những không gian phù hợp. Vậy không gian nào phù hợp để lắp đặt máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP? Hãy khám phá đáp án trong bài viết dưới đây của Hải Long Vân.







1. Máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP là gì?


Máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP là dòng máy lạnh có cấu tạo gồm 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa 3 dàn lạnh. Điều đặc biệt là bạn có thể kết hợp nhiều loại dàn lạnh khác nhau trong cùng một hệ thống, có thể là dàn lạnh âm trần 1 hướng thổi, treo tường hay âm trần nối ống gió. Điều này giúp bạn tối ưu tốt nhất nhu cầu sử dụng máy lạnh của mình.



Máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm nhiều không gian đặt dàn nóng và nâng cao độ thẩm mỹ, tinh tế cho những công trình kiến trúc. Các đặc điểm cơ bản của máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP:



Model: A3UQ30GFD


Loại máy: Inverter (tiết kiệm điện), 1 chiều


Thương hiệu từ Hàn Quốc


Sản xuất tại Thái Lan


Sử dụng gas R410A vừa làm lạnh nhanh, sâu vừa bảo vệ môi trường


Thời gian bảo hành: 01 năm.


Giá tham khảo: 18.600.000 đ


* Lưu ý: Giá trên chỉ là giá tham khảo, liên hệ với Hải Long Vân qua Hotline 0909 787 022 để được nhận báo giá chính xác nhất từng thời điểm.



Xem thêm: Máy lạnh multi là gì? Máy lạnh multi phù hợp lắp đặt cho những không gian nào?




Hình ảnh thực tế dàn nóng máy lạnh Multi LG do Hải Long Vân lắp đặt



Hình ảnh thực tế dàn lạnh treo tường máy lạnh Multi LG do Hải Long Vân lắp đặt


2. Ưu điểm của máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP


Độ bền cao: Máy lạnh Multi LG 3HP có trang bị động cơ Smart Inverter để tiết kiệm điện đồng thời có khả năng cảm biến, tự tính toán và điều chỉnh tốc độ động cơ phù hợp để công suất không bị quá tải. Bên cạnh đó, máy lạnh Multi còn còn có cơ chế bảo vệ điện áp để bảo vệ thiết bị trong những khu vực có điện áp không ổn định từ đó làm tăng tuổi thọ của máy.


Tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ: nhiều dàn lạnh nhưng chỉ cần 1 dàn nóng để cấp lạnh giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Hơn thế nữa, việc lắp đặt càng ít dàn nóng càng giúp không gian sống của bạn gọn gàng và đẹp mắt hơn. Do đó máy lạnh Multi LG là giải pháp hoàn hảo cho những căn nhà, chung cư, căn hộ không có nhiều không gian để đặt nhiều dàn nóng.


Tính linh hoạt cao: Máy lạnh Multi LG linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần nối gió, dàn lạnh âm trần 1 hướng thổi.


Tiết kiệm điện: Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì máy lạnh Multi LG tiết kiệm điện hơn khá nhiều. Ngoài ra, máy lạnh còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng đầu hiện nay hay chức năng lọc không khí, bụi bẩn, chống mòn giúp tăng độ bền, ổn định.


Bảo vệ môi trường: Khi sử dụng cùng lúc quá nhiều dàn nóng sẽ tỏa ra rất nhiều khí nóng làm cho nhiệt phân tán khắp nơi điều này làm giảm hiệu quả làm mát của máy lạnh cũng như gây ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài. Việc sử dụng 1 dàn nóng sẽ làm hạn chế nguồn nhiệt thoát ra ngoài môi trường.


Xem thêm: Thiết kế, thi công máy lạnh multi và những điều chưa biết




Hình ảnh thực tế quá trình vận chuyển máy lạnh LG của Hải Long Vân


3. Nhược điểm của máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP


Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP cũng có một vài nhược điểm mà bạn nên biết để cân nhắc có nên lắp đặt máy lạnh này hay không.



Chi phí đầu tư ban đầu khá cao: Máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP thường có giá khá chênh lệch so với máy lạnh thông thường, riêng cục nóng giá đã trên dưới 18 triệu đồng. Và hơn hết không hẳn gia đình nào cũng có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng trong gia đình mình. Do vậy việc đầu tư chọn mua điều hòa Multi LG có thể là lựa chọn khá khó khăn cho bạn.


Khó khăn khi sửa chữa và bảo trì: Máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP còn có nhược điểm về kết cấu. Trong quá trình sử dụng, nếu dàn nóng gặp vấn đề thì các dàn lạnh ở các phòng phải tạm dừng hoạt động hết. Và ngược lại, nếu dàn lạnh nào ở các phòng gặp vấn đề hư hỏng thì buộc phải tạm dừng tất cả các phòng trong quá trình sửa chữa.


Xem thêm: Bao quát về ưu, nhược điểm của máy lạnh multi cho căn hộ chung cư




Hình ảnh thực tế quá trình vận chuyển máy lạnh LG của Hải Long Vân



Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt ống đồng cho máy lạnh


4. Máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP phù hợp lắp đặt không gian nào?


Máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP phù hợp với những căn hộ, chung cư cao cấp, biệt thự liền kề có 3 phòng riêng biệt, diện tích đặt dàn nóng hạn chế. Ngoài ra, gia chủ có quan tâm đến tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho ngôi nhà thì lắp đặt máy lạnh Multi LG dàn nóng 3HP là sự chọn lựa hoàn hảo.



Xem thêm: Má


Liên hệ : Hải Long Vân

Di động: 0909727022

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 238587
    Loại tin Bán
    Giá 10.000.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 02/12/2023
    Lượt xem 16
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hải Long Vân
    711/24/38 Khu Phố 1, Quốc Lộ 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    0909727022
    anhthu.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ