Lắp cửa nhôm – cửa nhôm kính cao cấp tại Tphcm

Đơn vị chuyên nhận cung cấp – thiết kế – sửa chữa và lắp đặt cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm kính cao cấp , mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, rất chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Tphcm cũng như các tỉnh thành lân cận
Chúng tôi Lắp cửa nhôm – cửa nhôm kính cao cấp tại Tphcm chuyên hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công, lắp đặt và sửa chữa dòng sản phẩm cửa nhôm, cửa kính, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm Việt Nhật, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, lan can kính, tủ nhôm kính, kính cường lực, cầu thang kính, cắt kính, cắt kiếng cường lực theo yêu cầu tại nhà,…… với nhiều mẫu mã đa dạng với tiêu chí luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ chăm sóc tận tình và giá cả cạnh tranh. Cùng với năm tháng Cơ Sở Nhôm Kính của chúng tôi không ngừng hoạt động và trưởng thành. Đến nay đơn vị chúng tôi luôn tự hào đã làm hài lòng hơn 5000 hộ gia đình khu vực Tphcm cũng như các tỉnh trong khu vực Miền Nam. Lắp cửa nhôm – cửa nhôm kính cao cấp tại Tphcm của chúng tôi xuất pháp từ những người thợ có tay nghề cao, nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm trong thi công, lắp đặt và sửa chữa cửa nhôm kính giá rẻ Tphcm, chúng tôi hiểu rằng sự sống còn của công ty đến từ chất lượng, giá thành, mẫu mã của sản phẩm. Luôn cải tiến công nghệ sản xuất, trú trọng đào tạo nhân công tay nghề cao. Và hướng tới niềm tin từ khách hàng.



Lắp cửa nhôm – cửa nhôm kính cao cấp tại Tphcm
Cũng như các bạn biết rồi đó, ngày nay cuộc sống con người càng phát triển, mọi người càng hướng tới cái đẹp cái thẩm mỹ chính vì vậy cửa nhôm hay cửa nhôm kính đang là xu hướng hiện nay với tính chất sang – bền – đẹp. Dòng sản phẩm cửa nhôm hay Cửa nhôm kính đa dạng về màu sắc, phong cách cộng thêm với hoa văn trang trí càng tôn thêm lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà. Các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính được sử dụng rộng rãi hiện nay là cửa sổ mở, cửa sổ trượt, cửa nhôm kính đi lùa, cửa đi mở quay, cửa sổ mở lật.
Liên hệ thi công, lắp đặt kính cường lực uy tín, giá rẻ Nhà Bè, Quận 7,8, Tân Bình, Phú Nhuận,...​
arrow-down-red(1).gif

CỬA KÍNH SÀI GÒN​
Hotline: 0898754324 - 0975305574 Mr Vượng

Email: hoangvuongnd86@gmail.com

BÁO GIÁ KÍNH​
Số 33 Hiệp Bình Chánh - Q.Thủ Đức - HCM

SDT: 0898754324

TƯ VẤN CÔNG TRÌNH​
391 phạm hữu lầu phước kiển nhà bè


Liên hệ : Cuakinhcuongluc

Di động: 0975305574

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 234036
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 08/08/2023
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ