#Lắp đặt kho đông lạnh tại quận 12

#Lắp đặt kho đông lạnh tại quận 12 | Kho lạnh Tân Tiến

#Thi Công Kho Lạnh Bảo Quản Thực Phẩm 59m3 Tại Quận 12
Hãy cùng nhau tìm hiểu xem quá trình thi công kho lạnh bảo quản thực phẩm 59m3 tại quận 12 được diễn ra như thế nào và địa chỉ nhận thiết kế lắp đặt kho lạnh ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng cao nhé!

Hãy cùng nhau tìm hiểu xem quá trình thi công kho lạnh bảo quản thực phẩm 59m3 tại quận 12 được diễn ra như thế nào và địa chỉ nhận thiết kế lắp đặt kho lạnh ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng cao nhé! #Lắp đặt kho đông lạnh tại quận 12 | Kho lạnh Tân Tiến

1. Thông số kỹ thuật của kho lạnh bảo quản thực phẩm 59m3 tại quận 12
Tên sản phẩm

Kho lạnh bảo quản thực phẩm 59m3

Kích thước (RxDxC)

6.8 x 3.2 x 2.7 (m)

Thể tích

59 (m3)

Nhiệt độ

-18 độ C ~ -20 độ C

Chức năng

bảo quản thực phẩm

2. Chức năng của kho lạnh bảo quản thực phẩm 59m3
Để bảo quản thực phẩm được tươi mới lâu hơn, kho lạnh bảo quản thực phẩm được ra đời như một giải pháp tối ưu.

Kho lạnh thực phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ và bảo quản các loại thực phẩm trong một khoảng thời gian dài nhưng chất lượng của chúng không hề bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, kho lạnh có một ưu điểm rất nổi bật đó chính là chứa được lượng lớn hàng hóa, thực phẩm. Dễ dàng, tiện lợi trong việc vận chuyển hàng hóa bên trong hoặc bên ngoài kho, không cầu kì và tốn thời gian như với các loại tủ đông lạnh khác.

Tương tự như những đặc điểm cấu tạo của các loại kho lạnh công nghiệp khác được lắp đặt bởi #Lắp đặt kho đông lạnh tại quận 12 | Kho lạnh Tân Tiến, kho lạnh bảo quản thực phẩm có phần vỏ được làm từ các tấm panel chuyên dụng mang đặc tính cách nhiệt tốt, cửa kho được lựa chọn từ nguyên liệu inox không gỉ chất lượng cao cùng dàn trang thiết bị tối tân xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng, được lắp đặt và thi công bởi các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tạo nên một kho lạnh tiêu chuẩn nhất trên thị trường.

Ngoài ra ứng dụng của kho lạnh rất đa dạng, có thể bảo quản và lưu trữ hầu hết tất cả các mặt hàng thực phẩm tùy theo nhu cầu của bạn.

Sau khi lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm 59m3 tại quận 12, chúng tôi đã nhận được đánh giá vô cùng hài lòng của khách hàng vì có thể bảo quản số lượng lớn thực phẩm trong cùng một lúc, rất tiết kiệm thời gian và chi phí hàng ngày, góp phần hỗ trợ tốt hơn trong công việc kinh doanh của họ.



#Lắp đặt kho đông lạnh tại quận 12 | Kho lạnh Tân Tiến

3. Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm tại quận 12 diễn ra như thế nào?
Dưới đây là các bước lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm tại quận 12 của Kho Lạnh Sài Gòn, các bước yêu cầu phải được diễn ra đầy đủ, tiến hành một cách kỹ càng và tỉ mỉ như sau:

Bước 1. Lựa chọn, chuẩn bị địa điểm thích hợp:

Kiểm tra mặt phẳng của vị trí cần lắp đặt kho lạnh. Chỉnh sửa nếu mặt phẳng có độ chênh lệch >5mm. Trong quá trình sử dụng kho lạnh, nhiệt độ lạnh truyền qua hệ thống kết cấu cách nhiệt xuống nền đất sẽ làm đọng lại các giọt nước, lâu dần sẽ tích tụ rất nhiều nước làm ảnh hưởng đến công trình. Vì vậy, trước khi lắp đặt kho lạnh bảo quản hàng hóa cần xây dựng con lươn để tạo ra khoảng cách giữa mặt đất với phần vỏ nền kho lạnh.

Bước 2. Lắp đặt phần vỏ và cửa kho:

Lắp đặt vỏ kho lạnh: Các tấm panel của kho lạnh phải được đảm bảo dán chặt vào nhau, phải đảm bảo khoảng cách giữa các kẽ hở không quá 3mm hoặc không được có kẽ hở. Phải chú ý kiểm tra thường xuyên độ thẳng, độ đều nhau và độ vuông góc với nhau giữa các tấm panel.

Lắp cửa kho lạnh: Tùy theo nhu cầu và khả năng mỗi người nên chọn loại cửa phù hợp. Cửa kho lạnh bao gồm 2 loại là dạng cửa trượt và cửa bản lề.

Bước 3. Lắp đặt hệ thống dàn lạnh và cụm máy nén cho kho lạnh.

Bước 4. Lắp đặt tủ điện điều khiển: Đây là bước cuối cùng trước khi hoàn thiện lắp đặt kho lạnh. Tủ điều khiển phải được đặt ở nơi khô ráo tránh nơi ẩm ướt, đặt cách nền ít nhất 300mm.

Bước 5. Hoàn thiện

Và thế là đã hoàn thành các bước làm kho lạnh, việc cần làm bây giờ là chạy thử và kiểm tra xem có sai sót gì xảy ra hay không. Cần lưu ý một vài đặc điểm như độ khít, các mối nối, các công tắc và độ vệ sinh, thẩm mỹ trong và ngoài kho, nếu có lỗi gì thì kịp thời sửa chữa. #Lắp đặt kho đông lạnh tại quận 12 | Kho lạnh Tân Tiến

Hãy Nhanh Tay Gọi Điện Cho Chúng Tôi Để Được Giá Tốt Nhất Và Những Ưu Đãi Mà Bạn Sẽ Thấy Rất Hài Lòng.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN

Địa Chỉ: 82/9 Đường số 2, Kp Long Đại, P-Long Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

MST: 0313 923 172

Điện Thoại: 0905 287 532 - 0932 772 579 - 0286 681 9565

Email: nhietlanhtantien@gmail.com

Website: kholanhthuongmai.com


Liên hệ : Kholanhtantien

Di động: 0905287532

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 234887
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 29/08/2023
    Lượt xem 19
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ