#Lắp đặt kho đông lạnh tại quận Bình Tân

#Lắp đặt kho đông lạnh tại quận Bình Tân | 0905 287 532 Mr Tuyên

#Kho lạnh bảo quản vắc-xin và dược phẩm
Vắc-xin và dược phẩm là những sản phẩm yêu cầu bảo quản trong điều kiện nhiệt độ tối ưu, và nghiêm ngặt trong việc kiểm soát độ ẩm. Nếu có bất kỳ trục trặc nào về nhiệt độ và độ ẩm trong thời gian đủ lâu đều dẫn tới sự thay đổi hoạt tính của dược phẩm và nghiêm trọng hơn là hư hỏng.
Vắc-xin và dược phẩm là những sản phẩm yêu cầu bảo quản trong điều kiện nhiệt độ tối ưu, và nghiêm ngặt trong việc kiểm soát độ ẩm. Nếu có bất kỳ trục trặc nào về nhiệt độ và độ ẩm trong thời gian đủ lâu đều dẫn tới sự thay đổi hoạt tính của dược phẩm và nghiêm trọng hơn là hư hỏng.

Qua quá trình nghiên cứu, #Lắp đặt kho đông lạnh tại quận Bình Tân | 0905 287 532 Mr Tuyên đảm bảo cung cấp quý khách hàng kho lạnh bảo quản Vắc-xin và dược phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và cam kết đảm bảo kho lạnh hoạt động trong điều kiện tối ưu để bảo quản sản phẩm tốt nhất.



#Lắp đặt kho đông lạnh tại quận Bình Tân | 0905 287 532 Mr Tuyên

Các công nghệ áp dụng trong kho lạnh bảo quản Vắc-xin và dược phẩm như sau:

- Cụm máy dự phòng: Luôn có cụm máy dự phòng để tránh rủi ro khi cụm máy còn lại gặp bất kỳ sự cố nào và trong trường hợp bảo trì, bảo dưỡng. Hai cụm máy có thể cài đặt chế độ 1 chạy, 1 nghỉ hoặc chạy và nghỉ luân phiên thông qua bộ điều khiển.

- Hệ thống phát điện dự phòng: Khi có bất kỳ sự cố nào liên quan đến nguồn điện cung cấp thì máy phát điện dự phòng sẽ được kích hoạt.

- Hệ thống thông báo và điều khiển từ xa qua điện thoại và internet. Hệ thống này cung cấp: Báo động tại chỗ khi nhiệt độ vượt ngưỡng. Gửi tin nhắn thông báo nhiệt độ, mất điện, có điện đến 05 số điện thoại đã cài đặt. Ghi lại biểu đồ và lưu lại lịch sử nhiệt độ hoạt động trong kho theo thứ tự thời gian. Có thể xuất ra file excel để tiện theo dõi.

- Nhiệt độ trong kho luôn được kiểm soát chặt chẽ ở mức 20C đến 80C hoặc dãy nhiệt độ khác tùy theo yêu cầu bảo quản của từng loại chuyên biệt.

#Lắp đặt kho đông lạnh tại quận Bình Tân | 0905 287 532 Mr Tuyên luôn luôn đảm bảo kho lạnh bảo quản Vắc-xin và dược phẩm của quý khách luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, không gián đoạn và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Hãy Nhanh Tay Gọi Điện Cho Chúng Tôi Để Được Giá Tốt Nhất Và Những Ưu Đãi Mà Bạn Sẽ Thấy Rất Hài Lòng.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN

Địa Chỉ: 82/9 Đường số 2, Kp Long Đại, P-Long Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

MST: 0313 923 172

Điện Thoại: 0905 287 532 - 0932 772 579 - 0286 681 9565

Email: nhietlanhtantien@gmail.com

Website: kholanhthuongmai.com


Liên hệ : Kholanhtantien

Di động: 0905287532

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 234934
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 30/08/2023
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ