Lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP cho nhà máy nên chọn loại thổi trực tiếp hay nối ống gió

LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN 10HP CHO NHÀ MÁY NÊN CHỌN LOẠI THỔI TRỰC TIẾP HAY NỐI ỐNG GIÓ


Bạn đang muốn lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP cho nhà máy nhưng đang phân vân không biết nên chọn loại thổi trực tiếp hay nối ống gió? Trong bài viết này Hải Long Vân sẽ so sánh hai loại máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP này và từ đó cho bạn lời khuyên nên mua loại máy nào. Hãy theo dõi bài viết cùng Hải Long Vân nhé.







1. Máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP là gì?


Máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP có công suất lớn nên thuộc dòng máy lạnh công nghiệp là dạng máy lạnh được thiết kế như dạng tủ. Sản phẩm được thiết kế đặt ngay dưới sàn nhà, nền nhà, hoạt động với công suất lớn nên có khả năng tạo gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng. Loại máy lạnh này thích hợp để lắp đặt tại các không gian phòng rộng như: nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp… Máy lạnh tủ đứng Daikin có cấu tạo gồm: 1 dàn nóng, 1 dàn lạnh, hệ thống ống đồng, dây điện.



Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất




Hình ảnh thực tế máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP loại thổi trực tiếp do Hải Long Vân lắp đặt


2. So sánh máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP loại thổi trực tiếp và loại nối ống gió


Điểm giống nhau:



Về hình dáng bên ngoài 2 loại máy lạnh tủ đứng Daikin này không có đặc điểm gì khác nhau. Chúng thường được dùng tại nhà xưởng, xí nghiệp, siêu thị, nhà hàng và được đặt ở góc tường.


Về khả năng tiết kiệm điện: các dòng máy lạnh tủ đứng Daikin đặt sàn nối ống gió và máy lạnh tủ đứng Daikin đặt sàn thổi trực tiếp có công suất lớn còn được gọi là máy lạnh công nghiệp được đánh giá là hao tốn điện năng hơn những dòng máy lạnh dân dụng thông thường.


Máy lạnh tủ đứng Daikin đặt sàn nối ống gió và máy lạnh tủ đứng Daikin đặt sàn thổi trực tiếp có khả năng vận hành êm ái và ổn định.



Hình ảnh thực tế máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP loại nối ống gió do Hải Long Vân lắp đặt


Điểm khác nhau:



Tiêu chí

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP thổi trực tiếp

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP nối ống gió

Khái niệm

Máy lạnh tủ đứng Daikin thổi trực tiếp là loại máy lạnh đặt trực tiếp trên sàn và thổi trực tiếp từ phần trên của dàn lạnh, máy vẫn có cục nóng, có ống gas, ống thoát nước... như bất kỳ loại máy lạnh treo tường thông dụng. Nó chỉ khác về hình dáng so với những loại máy lạnh treo tường.

Máy lạnh tủ đứng Daikin nối ống gió là loại máy lạnh thường được kết nối với hệ thống ống gió. Để tản nhiệt làm mát trong phòng theo thiết kế.

Độ bền

Máy lạnh tủ đứng Daikin thổi trực tiếp có các cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn, ngăn cản sự ăn mòn của muốn biển và không khí ô nhiễm.

Máy lạnh tủ đứng Daikin nối ống gió đạt được độ bền cao do tăng cường sự chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm bằng cách phủ 1 lớp PE (với hóa chất đặc trưng) cho dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng.

Lắp đặt, sửa chữa

Máy lạnh tủ đứng Daikin loại thổi trực tiếp dễ dàng lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hơn máy lạnh tủ đứng Daikin loại nối ống gió

Giá

Cả giá máy và chi phí lắp đặt của máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP nối ống gió đều cao hơn máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP thổi trực tiếp.



Xem thêm: 3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp.




Hình ảnh thực tế dàn nóng máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP do Hải Long Vân lắp đặt


3. Nên lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP loại thổi trực tiếp hay loại nối ống gió cho nhà máy?


Với những thông tin về điểm giống nhau và khác nhau của máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP nối ống gió và máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP thổi trực tiếp, có thể thấy 2 dòng máy lạnh tủ đứng này có những tính năng nổi bật riêng.



Nếu bạn muốn mua máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP giá rẻ thì Hải Long Vân khuyên bạn nên lựa chọn dòng máy lạnh tủ đứng Daikin thổi trực tiếp bởi giá thành rẻ hơn, vì với tính năng như nhau nhưng máy lạnh tủ đứng Daikin nối ống gió hoạt động qua một hệ thống ống gió để làm mát nữa nên chi phí máy và vật tư lắp đặt sẽ cao hơn. Nhưng loại máy lạnh này sẽ thổi luồng gió rất gắt nên nếu đứng gần sẽ thấy khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe.



Nếu bạn chú trọng đến sức khỏe và muốn có luồng gió nhẹ nhàng, làm mát đều mọi ngóc ngách, thoải mái hơn thì đương nhiên bạn nên chọn máy lạnh tủ đứng Daikin 10 HP loại nối ống gió.




Hình ảnh thực tế quá trình vận chuyển máy lạnh tủ đứng Daikin công nghiệp của Hải Long Vân


4. Model máy lạnh tủ đứng Daikin 10HP loại nối ống gió và thổi trực tiếp


Model

Xuất Xứ


Liên hệ : Hải Long Vân

Di động: 0909727022

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 238313
    Loại tin Bán
    Giá 10.000.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 27/11/2023
    Lượt xem 23
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hải Long Vân
    711/24/38 Khu Phố 1, Quốc Lộ 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    0909727022
    anhthu.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ