Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín

Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ

ĐIỀU HOÀ GIẤU TRẦN - LỰA CHỌN BẮT KỊP XU HƯỚNG

I. Tìm hiểu máy lạnh giấu trần nối ống gió là gì? Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ



Máy lạnh giấu trần (hay còn gọi là máy lạnh âm trần nối ống gió hoặc điều hòa dẫn ống gió): là loại điều hòa cục bộ (bao gồm 1 dàn lạnh và 1 dàn nóng), hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió. Dàn lạnh được lắp trên trần nhà, giấu toàn bộ trên trần không lộ ra ngoài. Cửa gió bố trí linh hoạt thông qua hệ thống ống dẫn nối với dàn lạnh.

Với cấu trúc đặc biệt của dàn lạnh, cho phép một chiếc máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong một nhà.

II. Không gian nào thích hợp lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió ? Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ

Điều hòa giấu trần nối ống gió là giải pháp hoàn hảo cho không gian có kiến trúc đẹp, mang tới sự tiện nghi cũng như tính thẫm mỹ tuyệt vời cho từng không gian có kiến trúc riêng. Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ

Dãy công suất đa dạng từ 1HP (9.000Btu) đến 20HP (200.000Btu), nên tùy vào công suất mà máy lạnh giấu trần nối ống gió phù hợp lắp đặt cho từng không gian riêng như: Điều hoà giấu trần - Lựa chọn bắt kịp xu hướng

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà xưởng, xí nghiệp.

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị.

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho căn hộ, biệt thự, nhà phố

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho showroom, quán coffee- trà sữa

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho bệnh viện, phòng khám,…

III. Máy lạnh giấu trần nối ống gió lắp đặt phù hợp cho từng không gian | Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ



1. Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà xưởng

Với đặc tính không gian rộng lớn, máy móc và thiết bị nhiều của nhà máy, nhà xưởng do vậy mà nhà xưởng cần một hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ với công suất lạnh, lưu lượng gió lớn và hoạt động ổn định, đồng thời lắp đặt cần tiết kiệm không gian và phải linh hoạt.

Và để tạo không gian và môi trường làm việc mát mẻ cho nhân viên, từ đó tăng năng suất lao động. Máy lạnh phù hợp nhất cho nhà xưởng là máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió.

Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió với ưu điểm nổi bật vừa nêu ở trên là thích hợp lắp đặt cho không gian rộng lớn và cao, với khả năng phân bố hơi lạnh đều cho toàn nhà xưởng thông qua bố trí hệ thống ống gió và miệng gió nên dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió rất thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng.

2. Máy lạnh giấu trần nôi ống cho nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị - Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió phù hợp với tất cả kiểu trần và đèn thiết kế cho nhà hàng tiệc cưới, đạt độ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả dòng máy lạnh phù hợp cho nhà hàng tiệc cưới. Mặt nạ đa dạng tùy vào từng thiết kế của chủ đầu tư đưa ra.

Không hạn chế cấp gió tươi vì hộp gió hồi tùy chọn kích thước vì vậy khi tính lượng gió tươi cấp cho không gian nhà hàng, đơn vị thi công sẽ chế tạo hộp box hồi phù hợp để kết nối với hệ thống cấp gió tươi.

Cửa phân phối gió được bố trí dọc theo trần la phông theo hướng gió cấp và hồi đối xứng nhau vì vậy không khí được phân phối đều và luân chuyển từ cấp về hồi tạo ra không gian lạnh đều không quá nóng và quá lạnh ở các vị trí khác nhau.

Vì vậy loại này được sử dụng khá rộng rãi trong nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị sang trọng, đẳng cấp. Công suất của máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió đa dạng để các bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp với diện tích của từng nhà hàng, tiệc cưới khác nhau.

3. Máy lạnh giấu trần nối ống cho căn hộ, nhà phố và biệt thự - Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Reetech

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba

- Máy lạnh giấu trần nối ống gió Sumikura

⇒ Trên đây là một số thông tin về điều hòa giấu trần nối ống gió. Mong rằng những thông tin này giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy lạnh giấu trần (âm trần nối ống gió). Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm và cũng như tư vấn lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió cho công trình của mình, Hãy liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ miễn phí nhiệt tình nhất: Lắp máy lạnh âm trần Bắc Tân Uyên uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : THANHLYMAYLANH.COM    -   EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thumuamaylanhcu

Di động: 0347691111

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 236933
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 27/10/2023
    Lượt xem 41
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ