Lắp máy lạnh âm trần Bình Dương giá rẻ

Quy trình tháo lắp máy lạnh chuyên nghiệp
Bước 1: Chọn vị trí lắp máy lạnh phù hợp

Cần tìm hiểu để lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp. Đồng thời tính toán công suất máy lạnh để đảm bảo phù hợp với không gian.
Bước 2: Lắp đặt dàn nóng

Sau khi tính toán vị trí lắp đặt dàn nóng, bạn lấy bút đánh dấu rồi dùng khoan bắt giá treo. Tiếp tục đặt máy lên giá, dùng bulong gắn cố định chân máy vào giá đỡ. Nếu điều hòa 2 chiều, bạn phải thực hiện thêm bước lắp ống xả nước dưới đáy dàn nóng.
Bước 3: Lắp đặt dàn lạnh

Đầu tiên, bạn cần lắp giá đỡ dàn lạnh trước. Để đảm bảo máy khi lắp lên luôn cân bằng, bạn nên căn vị trí cho giá đỡ bằng thước. Sau đó, cố định giá đỡ dàn lạnh bằng tua vít và khoan lỗ cho dây đồng ra ngoài.
Tiếp theo, tiến hành mở hộp điện trên dàn lạnh ra để đấu nối dây điện bên trong, chuẩn bị lắp dàn lạnh. Sau đó đến công đoạn lắp dây đồng, dây dẫn nước và quấn cách nhiệt cho 3 ống dàn lạnh.
Cuối cùng, lắp dàn lạnh lên giá đỡ. Đồng thời kiểm tra và canh chỉnh độ cân bằng của máy.
Bước 4: Đi dây đồng từ dàn lạnh tới dàn nóng.

Đầu tiên, bạn bẻ ống dây sao cho vừa tới vị trí dàn nóng. Sau đó, dùng kìm chuyên dụng loe đầu ống đồng để kết nối với dây đồng đi bên ngoài rồi tiến hành đấu nối dây từ dàn lạnh với dây đồng ở phía ngoài.
Cuối cùng. dùng cờ lê vặn cho 2 điểm nối chặt và kín để đảm bảo hơi lạnh và chất làm lạnh không bị xì trong quá trình sử dụng.
Bước 5: Chạy thử máy lạnh

Sau khi hoàn tất quá trình nối ống, bạn cần kiểm tra máy có hoạt động bình thường và động cơ chạy có êm không. Nếu thấy máy chạy êm và đường thoát nước ở dàn lạnh có nước chảy ra thì việc lắp điều hòa đã hoàn tất.

Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ – Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận Bình Dương giá rẻ, chuyên nghiệp
Chất lượng luôn vượt qua số lượng. Mặc cho thị trường điện lạnh đang cạnh tranh gay gắt, nhưng Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ vẫn nghiễm nhiên trở thành đơn vị đứng đầu về dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ, chuyên nghiệp.

Vì vậy, Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ cam đoan sẽ phục vụ tận tình, làm hài lòng quý khách!

Rõ ràng trong các thủ tục

Khác với những trung tâm khác, tất cả các quy trình làm việc tại Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ đều được lưu trữ bằng giấy tờ, hệ thống rõ ràng với mức độ bảo mật cao.

Với một số giấy tờ chung như: yêu cầu dịch vụ, giấy xác nhận sử dụng dịch vụ, hóa đơn thanh toán… khi quý khách có nhu cầu kiểm tra lại, Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩluôn sẵn sàng đáp ứng.

Tất cả các quyền lợi, chính sách hay chăm sóc khách hàng đều được đăng tải tại website và cam đoan sẽ chỉ cải tiến chứ không sửa chữa để quý khách thiệt thòi.

Yên tâm tuyệt đối

Từ website chuyên nghiệp cho đến đội ngũ tư vấn khách hàng “có tâm” và chuyên viên điện lạnh đầy kinh nghiệm, điều hòa nhà bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào khi tháo lắp.

Sau khi sử dụng dịch vụ, Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ sẽ thường xuyên liên hệ nhằm kiểm tra chất lượng hoạt động của thiết bị và sự hài lòng từ phía khách hàng.

Và cuối cùng, từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ luôn tuân theo các chính sách bảo hành được đề ra, tuyệt đối không có sai sót hoặc làm khách hàng phật ý.

Thanh toán đơn giản, rõ ràng

Đến với Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ, khách hàng sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào khi thanh toán vì chúng tôi triển khai thanh toán bằng cả tiền mặt lẫn chuyển khoản thông qua ngân hàng.

Hơn nữa, tất cả các giao dịch đều được bảo mật và đảm bảo về tính pháp lý. Bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi tiến hành bất kỳ giao dịch nào tại Lắp máy lạnh âm trần Dầu Tiếng uy tín - 0932 932 329 Mr Vĩ

>> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : THANHLYMAYLANH.COM    -   EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 237146
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 01/11/2023
    Lượt xem 19
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ