Máy lạnh giấu trần TOSHIBA 1 chiều lạnh mới nhất hiện nay, hàng mới 100% siêu rẻ

Bạn đang cần lắp máy lạnh – máy điều hòa không khí! Bạn đang tìm một sản phẩm làm mát & làm lạnh đều không gian rộng thì nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hôm nay, ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT xin hân hạnh giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm lọt TOP bán chạy nhất bởi chất lượng và giá thành đó là Máy lạnh giấu trần TOSHIBA sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với những đường nét tinh tế



Điều hòa chính hãng Máy lạnh giấu trần TOSHIBA là một trong những dòng máy lạnh được nhiều người người sử dụng cho các công trình tiêu biểu của Chung cư cao cấp, Biệt thự, Nhà phố, VILLA, Shophouse, Vinhomes… là một sản phẩm thiết yếu của người sử dụng trong thời đại kinh tế đang phát triển như hiện nay. Hiện Máy lạnh giấu trần TOSHIBA là dòng sản phẩm chính hãng của Việt Nam.

➡ Máy lạnh giấu trần TOSHIBA
Xuất xứ: Máy lạnh giấu trần TOSHIBA là sản phẩm được sản xuất & nhập khẩu trực tiếp tại THÁI LAN.
Công suất và diện tích sử dụng: Công suất cho dòng Máy lạnh giấu trần TOSHIBA cũng đa dạng từ dòng thường cho đến dòng INVERTER từ 1.5HP - 6.5HP chuyên dùng cho diện tích không gian từ 20m2 cho đến 98m2 thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian.
Bảo hành: Máy lạnh giấu trần TOSHIBA được bảo hành 02 năm cho toàn bộ máy.
➡ Ưu điểm:

- Máy lạnh giấu trần chỉ để lộ phần miệng gió nên không làm mất tính thẩm mỹ mà còn tăng sự sang trọng, hiện đại.
- Tiết kiệm không gian vì tận dụng những không gian thừa để lắp đặt.
- Khả năng làm lạnh nhanh hơn so với các dòng máy lạnh khác và khả năng toả nhiệt đều giúp nhiệt độ phòng hài hoà và ổn định hơn.
- Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như lọc khí, điều chỉnh hướng gió, làm lạnh nhanh, hút mùi, khử khuẩn.....giúp làm mát hiệu quả và bảo vệ sức khoẻ người dùng.
- Hoạt động rất bền bỉ, êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng.
- Công tác vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, không cần quá thường xuyên vì dàn lạnh được lắp giấu trần nên ít bị bụi bám bẩn.

➡ Ngoài ra, Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA còn được trang bị công nghệ tiên tiến giúp bầu không khí được trong lành với khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, bảo vệ được sức khỏe cho cả gia đình bạn. Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA hoạt động rất bền bỉ, êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng. Công tác vệ sinh Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA nhanh chóng, dễ dàng, không cần quá thường xuyên vì dàn lạnh được lắp giấu trần nên ít bị bụi bám bẩn.



Một số tin tức nổi bật như

– Nhận báo giá và thi công Máy lạnh âm trần & giấu trần DAIKIN
– TOP những thương hiệu Máy lạnh giấu trần nối ống gió nhập khẩu uy tín

⇒ Qúy khách muốn hàng liên hệ tại
HOTLINE: 0919 560 091 A Vinh hỗ trợ tốt cho thi công
PKD: 0914 174 679 tư vấn – bán máy giá rẻ
⇒ Chúng tôi, CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT đã và đang Thi Công Lắp Đặt rất nhiều công trình tại TPHCM và các tỉnh lân cận như BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN.....nên chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao về kỹ thuật, luôn mang khách hàng tới những công trình và thẩm mỹ


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 240292
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 22/01/2024
    Lượt xem 56
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ