Máy Lạnh Âm Trần Cũ Ở Cần Thơ - Bảo Hành Chính Hãng

Máy Lạnh Âm Trần Cũ Ở Cần Thơ - Bảo Hành Chính Hãng

Hiện nay, các loại #máy lạnh âm trần cũ với tính thẩm mỹ thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều không gian khác nhau nên được rất nhiều người chọn lựa. Bên cạnh đó, hiệu suất hoạt động của máy cũng không thua kém gì những sản phẩm máy lạnh thông thường khác. Sau đây, cùng Máy Lạnh Âm Trần Cũ Ở Cần Thơ tìm hiểu về cách thức #lắp đặt máy lạnh âm trần nhé!

Có nên lắp đặt máy lạnh âm trần hay không?
Tuy hiện nay, điều hòa âm trần được nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên lựa chọn điều hòa âm trần hay không. Thế nên, mọi người có thể dựa vào nhu cầu sử dụng, tài chính, diện tích phòng,… từ đó chọn sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài ra, một số lý do mà mọi người nên lựa chọn điều hòa âm trần vì:

Gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, lắp âm vào tường tạo không gian rộng rãi.
Thiết kế phòng không bị ảnh hưởng bởi máy lạnh mà vẫn được làm mát.
Tốc độ làm mát nhanh chóng, có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió. Ngoài ra còn có các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi,.. rất thuận tiện trong việc sử dụng.
ĐIỆN LẠNH HUY BẢO| Điều hòa âm trần cũ
Máy Lạnh Âm Trần Cũ Ở Cần Thơ - Bảo Hành Chính Hãng
Nên lựa chọn vị trí nào để lắp đặt dàn lạnh trong nhà?
Việc lựa chọn vị trí lắp dàn lạnh của máy trong nhà là điều đặc biệt quan trọng. Bởi lẽ nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc sử dụng và vệ sinh máy. Theo đó, mọi người cần lưu ý những điểm sau đây khi lựa chọn vị trí lắp dàn lạnh:

Phải có khoảng trống cho việc bảo trì khối trong nhà
Vị trí lắp đặt phải chịu được trọng tải ít nhất gấp 4 lần trọng tải của máy
Khối trong nhà phải cách xa nguồn nhiệt và hơi nước, đảm bảo việc xả nước được dễ dàng
Không lắp đặt khối trong nhà ở buồng giặc, có thể gây giật điện.
Hướng dẫn cách lắp đặt máy lạnh âm trần đơn giản ngay tại nhà
Hiện nay, để tiết kiệm chi phí lắp đặt, nhiều người đã lựa chọn việc tự thi công máy lạnh âm trần và lắp đặt nó ngay tại nhà. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về các bước về cách lắp đặt máy lạnh âm trần cơ bản nhé!

Bước 1: Chọn vị trí và lắp đặt dàn lạnh
Đầu tiên, mọi người cần phải tìm vị trí phù hợp để lắp đặt dàn lạnh, vị trí này cần đảm bảo phải chịu được trọng tải gấp 4 lần trọng lượng của máy. Bên cạnh đó, đảm bảo chúng phải được lắp xa nguồn nhiệt, các thiết bị gây nhiễu, buồng giặt, chất dễ cháy bàn bếp, hơi nước và không nên lắp ở gần lối ra vào.

Sau khi chọn được vị trí thích hợp trong nhà, mọi người sẽ thực hiện việc lắp đặt. Tùy vào những loại máy khác của các thương hiệu khác nhau mà sẽ có kích thước dàn lạnh khác nhau. Khi tiến hành lắp đặt, bạn dùng thước thăng bằng và lắp chúng theo phương ngang.

Bước 2: Lắp đặt đường ống gas
Tiến hành hàn đường ống trước khi thực hiện việc siết chặt, làm sạch đường ống thông qua khí nitơ. Tiếp đó, hãy uốn đường ống dựa theo hướng di chuyển và siết chặt lại bằng cờ lê và nối đường ống trực tiếp với van phụ trợ. Sau khi đã hoàn tất việc nối, bạn hãy sấy chân không cho đường ống.

Bước 3: Nối ống xả trong nhà
Ống xả nước phải có độ dốc xuống và tiến hành cách nhiệt cho ống xả. Đường kính bên ngoài tính từ điểm nối ống xả với khối trong nhà là 32mm, chiều dài ống sẽ khoảng 850mm. Người lắp tiến hành kiểm tra lại xem đường ống có bị rò rỉ nước hay không.

Bước 4: Lớp cách nhiệt – bảo ôn
Tiến hành dùng bông thủy tinh cách nhiệt dày 10 – 20mm và đảm bảo nước không rò rỉ bên trong tường. Sau đó, bạn tiến hành lắp đặt xi phông tiêu nước.

Bước 5: Cài đặt
Thực hiện mở nắp phía sau bộ điều khiển từ xa có dây và thực hiện cài đặt chế độ. Tiếp đó, di chuyển công tắc trượt đến vị trí đặt và tiến hành đóng nắp. Cuối cùng, bạn kiểm tra lại xem nó có hoạt động bình thường không.

Bước 6: Lắp đặt mặt nạ – Panel
Người lắp đặt thực hiện tháo cửa hút khí và nắp, tiếp đó gắn chốt khung trang trí. Tiến hành mở nắp hộp và lắp đầu nối cánh đảo gió. Bạn hãy tiến hành kiểm tra lại xem máy có hoạt động bình thường hay không. Bằng cách vận hành ở chế độ lạnh trước rồi mới chọn chế độ sưởi, thử nghiệm ít nhất 5p.

Máy Lạnh Âm Trần Cũ Ở Cần Thơ - Bảo Hành Chính Hãng

Nên lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần uy tín ở đâu?
Có thể thấy, tuy việc lắp đặt chỉ gồm những bước trên nhưng lại đòi hỏi kỹ thuật thì mới làm được. Thế nên, mọi người có thể tham khảo dịch vụ lắp đặt máy lạnh âm trần của Máy Lạnh Âm Trần Cũ Ở Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và lành nghề, đảm bảo việc lắp đặt nhanh chóng và có thể sử dụng ngay, mức giá lắp máy lạnh âm trần cũng không quá cao.

Tổng kết
Qua những thông tin trên, chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu thêm phần nào về các bước để thi công và #lắp máy lạnh âm trần. Có thể thấy, việc lắp đặt này không hề đơn giản và đòi hỏi những người có tay nghề cao, nên mọi người có thể liên hệ với dịch vụ của Máy Lạnh Âm Trần Cũ Ở Cần Thơ. Với chất lượng tốt và mức giá thành đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng.

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Đc:1/14 Văn Cao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Email:dienlanhhuybao@gmail.com

Hotline: 0907 243 680 Mr Bảo

Website: dienlanhhuybao.com - thanhlymaylanh.net


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 231556
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 10/06/2023
    Lượt xem 32
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ