Máy lạnh âm trần cũ ở Trảng Bàng【✔️tận nơi】

Máy lạnh âm trần cũ tại Trảng Bàng Tây Ninh【✔️0932.932.329】

Máy lạnh âm trần cũ tại Trảng Bàng Tây Ninh【✔️0932.932.329】- Cao Vĩ, chúng tôi chuyên thu mua máy lạnh cũ giá chuẩn, giá chính xác tương xứng đúng với giá trị thật của nó tại địa bàn tại Tây Ninh tận nơi. Quý vị đang sử dụng máy lạnh gần hết tuổi thọ, hoặc chúng hoạt động không ổn định, hoặc là máy lạnh đã lỗi thời, hay vì một lý do nào khác mà gia đình muốn thanh lý máy lạnh cũ thay mới loại điều hòa mới tốt hơn, hiện đại hơn... Và quyết định muốn thanh lý để mua loại thiết bị mới khác.

Máy lạnh âm trần cũ tại Trảng Bàng Tây Ninh【✔️0932.932.329】

Vậy làm thế nào để việc bán thanh lý máy lạnh tại Tây Ninh của mình không bị mất giá. Nhưng số tiền vẫn mang lại sau khi trừ khấu hao vẫn đảm bảo, vẫn chiếm 1 khoảng không nhỏ để bù đắp mua sắm tủ mới?

Máy lạnh âm trần cũ tại Trảng Bàng Tây Ninh【✔️0932.932.329】 tận nơi vẫn luôn là câu thắc mắc đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng?



Đừng đi đâu tìm đâu xa, Địa chỉ thu mua máy lạnh cũ tại Tây Ninh, chúng tôi uy tín duy nhất đảm nhận việc này với tinh thần phục vụ ưu ái cho khách hàng về mọi phương diện. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp - uy tín - đảm bảo thu mua máy lạnh cũ giá cao tại Tây Ninh tận nơi, giá chuẩn và phù hợp với giá trị thật hiện có trên điều hòa.

Máy lạnh âm trần cũ tại Trảng Bàng Tây Ninh【✔️0932.932.329】

Dịch vụ chuyên thu mua máy lạnh cũ tại Tây Ninh tận nơi treo tường, máy đứng âm trần áp trần đời cũ – đời mới hiện nay như: Daikin, LG, Toshiba, Mitsubishi, Panasonic, Samsung, Carrier, Hitachi, Funiki, Reetech…

Những ưu đãi phục vụ tận tình bên Cao Vĩ, chúng tôi mang lại khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

Không những thu mua máy lạnh với giá cao tại Tây Ninh, Cao vĩ còn thông minh chuyên về kỹ thuật tay nghề cao của kỹ sư lâu năm về vận hành sửa chữa điện lạnh, sẽ xử lý mọi yêu cầu đưa ra của quý khách một cách khoa học, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Khi nhận được alo cần thanh lý, lập tức sẽ nhân viên đến ngay địa điểm cần phục vụ, chỉ trong vòng từ 15 - 30 phút là mọi thỏa thuận sẽ kết thúc nhanh chóng.Máy lạnh âm trần cũ tại Trảng Bàng Tây Ninh【✔️0932.932.329】
Dù thu mua được hay không, nhưng khách hàng alo đến, sẽ được tư vấn miễn phí mọi thứ, phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ kỹ sư tay nghề cao của chúng tôi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thu mua lĩnh vực điện lạnh, chuyên gia công lại mua bán và cung cấp dịch vụ thu mua điều hòa máy lạnh hư hỏng tại Tây Ninh, Đội ngũ kỹ sư chuyên ngành điện lạnh chúng tôi thừa đủ kinh nghiệm để thẩm định đúng - chính xác giá trị thật của chiếc máy lạnh Quý vị.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về thu mua máy lạnh cũ tại Tây Ninh, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ tại đây:

>> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : THANHLYMAYLANH.COM    -   EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0347 69 1111 - 0705 575 575


Liên hệ : Thumuamaylanhcu

Di động: 0347691111

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 220974
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 12/07/2022
    Lượt xem 67
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ