Máy lạnh âm trần DAIKIN FCF có xuất xứ tại đâu và có tính năng nào

♦ GIỚI THIỆU

+ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF là sản phẩm ra đời vào năm 2018 với Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn. Ứng dụng công nghệ điều khiển máy nén Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm dịu, không gây tiếng ồn. Dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt, kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái. Mặt nạ dàn lạnh thiết kế mới, tinh tế và sang trọng hơn, đa hướng thổi, thiết kế kế kế cấu dễ lắp đặt và bảo trì. Dàn nóng được thiết kế với máy nén vận hành êm, dàn trao đổi nhiệt có khả năng chống ăn mòn cao.

+ Không chỉ sở hữu ngoại hình sang trọng, bắt mắt khiến không gian lắp đặt của bạn trở nên “sang, xịn, mịn” hơn khi được lắp đặt mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt đối khi toàn bộ dàn lạnh được lắp âm trên trần. Dòng sản phẩm MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF còn tích hợp thêm nhiều tính năng & công nghệ hiện đại giúp cho quá trình sinh hoạt hằng ngày của bạn trở nên tiện nghi, thoải mái hơn.

Giới thiệu về Máy lạnh giấu trần DAIKIN FBFC và những kiến thức thú vị



♦ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF CÓ XUẤT XỨ TẠI ĐÂU:

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF là dòng sản phẩm thương hiệu NHẬT – Sản xuất tại THÁI LAN
Tất cả công đoạn sản xuất máy điều hòa của Daikin tại các nhà máy đều được thực hiện 100% trên dây chuyền tự động hóa, đạt các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng ISO 9001 do Hiệp hội chất lượng Nhật Bản (JQA) cấp.
Ngoài ra, trước khi xuất bán ra ngoài thị trường mỗi chiếc MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Quá trình thử nghiệm bao gồm: kiểm tra áp lực ống đồng, rủi ro rò rỉ, khả năng chịu điện áp cao, tương thích điện từ………….
Từ khâu kiểm soát cung cấp linh kiện đầu vào cho đến vận hành lắp ráp, kiểm tra chất lượng đầu ra sản phẩm đều được Daikin thực hiện một cách trình tự, nghiêm ngặt và có tính kỷ luật cao. Tất cả đều nhằm đảm bảo chắc chắn cho người dùng luôn nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
♦ TÍNH NĂNG

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF có kiểu dáng thiết kế châu Âu lịch lãm. Mặt nạ của máy cùng kích cỡ cho tất cả các dòng máy. Điều này giúp cho việc duy trì tính thẩm mỹ gọn gàng khi lắp đặt nhiều thiết bị trong cùng một phòng.
Hệ thống inverter tiêu thụ ít điện hơn và nhanh chóng bù lại mức chênh lệch chi phí ban đầu. Điều này dẫn đến tổng chi phí cuối cùng thấp hơn. Ngoài ra, các máy inverter không hoạt động theo nguyên tắc Bật / Tắt liên tục
Khi không có người trong phòng, nhiệt độ cài đặt được tự động điều chỉnh. Hệ thống tự động tiết kiệm năng lượng bằng việc nhận biết phòng có người hay không. Nhiệt độ cài đặt được tự động điều chỉnh khi phòng không có người.
Công nghệ Microchannel tận dụng những lợi ích trao đổi nhiệt vượt trội của nhôm để tạo ra máy điều hòa có hiệu suất cao hơn. Với hợp kim nhôm chống ăn mòn mới, dàn trao đổi nhiệt microchannel của Daikin trở nên bền hơn. Một thử nghiệm phun nước muối đã đựơc thực hiện để chứng minh khả năng chống ăn mòn của các sản phẩm của Daikin trong các môi trường ăn mòn trong một khoảng thời gian nhất định
So với các dòng sản phẩm không inverter trước đây, dòng sản phẩm mới RZF-C tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%, làm lạnh nhanh và hiệu quả với ít điện năng hơn. Dàn nóng được thiết kế với máy nén vận hành êm, dàn trao đổi nhiệt có khả năng chống ăn mòn cao.
Sử dụng Gas R32 – bước cải tiến hướng đến việc làm giảm hiện hiện tượng nóng lên của trái đất. Để đạt được mức hiệu suất năng lượng mới mà vẫn đáp ứng các yêu cầu về môi trường, Daikin đã thiết kế lại các dòng sản phẩm SkyAir ngay từ thiết kế cơ bản với việc sử dụng môi chất R-32
Máy lạnh Multi DAIKIN 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh có thực sự BỀN không?



➡ Mặt nạ dàn lạnh MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF thiết kế mới, tinh tế và sang trọng hơn, đa hướng thổi (+ Thổi tròn: Lắp giữa trần nhà có thể thổi được 4 hướng, + Thổi 3 hướng: Lắp đặt ở gần tường, + Thổi 2 hướng chữ L: Lắp đặt ở góc phòng, + Thổi 2 hướng đối diện: Lắp đặt ở phòng có chiều sâu)

➡ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF bảo hành chính hãng 01 năm cho dàn lạnh và 05 năm cho máy nén.


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 243284
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 13/05/2024
    Lượt xem 20
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ