Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ nhất miền Nam

TƯ VẤN CÓ NÊN CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN GIÁ RẺ HAY KHÔNG?
Máy lạnh âm trần Daikin là một mẫu máy lạnh khá nổi bật trong năm 2021 này. Liệu chất lượng của sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Hải Long Vân để đưa ra quyết định cho riêng mình nhé.

1. Máy lạnh âm trần Daikin – Máy lạnh Thái Lan mới nhất 2021
Máy lạnh âm trần Daikin là mẫu máy lạnh 1 chiều có công suất làm lạnh đa dạng sử dụng gas R32. Đây là dòng máy lạnh mới nhất trong năm 2021 này được bán ra thị trường chính thức từ tháng 3/2021. Đây là một mẫu máy lạnh giá rẻ hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.
Thiết kế đẹp mắt, trẻ trung giúp tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian
Máy lạnh âm trần Daikin được thiết kế với kiểu dáng truyền thống là nguyên khối. Thiết kế này giúp máy lạnh khi hoạt động giảm được tối đa tiếng ồn khi vận hành giúp không gian trở lên yên tĩnh hơn. Người dùng có thể hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi hay làm việc mà không sợ bị làm phiền.

Máy lạnh âm trần Daikin sở hữu với gam màu trắng ngà đem đến sự trẻ trung và hiện đại. Máy hoàn toàn là sự lựa chọn tốt sử dụng trong khôn ggian rộng dưới 150m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng làm việc riêng của mình.

2. Máy lạnh âm trần Daikin Làm lạnh nhanh với hệ thống động cơ máy nén vận hành mạnh mẽ
Động cơ của Máy lạnh âm trần Daikin có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Với việc vận hành mạnh mẽ như vậy sẽ giúp căn phòng nhanh chóng được giảm nhiệt độ chỉ sau vài phút khởi động. Xua tan đi bầu không khí nóng oi bức giúp người dùng cảm nhận hơi mát ngay tức thì.

Máy lạnh âm trần Daikin còn có thiết kế với cánh đảo gió có thể tùy chỉnh lên xuống. Bạn có thể tự tùy chỉnh hướng gió thổi lên hoặc xuống phù hợp để làm mát toàn diện cho không gian. Đồng thời còn tránh cho luồng gió mát lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

3. Máy lạnh âm trần Daikin Trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều bắt giữ nhiều các phần tử có hại
Máy lạnh âm trần Daikin 5.0hp sở hữu với hệ thống lưới lọc đa chiều với nhiều lớp như: Màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Hệ thống này sẽ giúp bắt giữ nhiều các phần tử gây hại trong không khí như: Bụi bẩn, hạt gây dị ứng, vi khuẩn gây bệnh,… Toàn bộ sẽ được giữ lại tại màng lọc để vô hiệu hóa hoàn toàn.

Dàn lạnh còn có thêm chức năng tự động vệ sinh làm sạch giúp đóng băng rồi làm tan băng. Toàn bộ các phần tử sẽ được cuốn trôi vào hộp đựng giúp máy trở lên sạch sẽ cực kì. Tỏa ra những luồng gió mát lạnh dễ chịu mà không đem theo mùi hôi khó chịu.

4. Máy lạnh âm trần Daikin Độ bền tương đối cao với dàn tản nhiệt mạ vàng, thân thiện với môi trường
Máy lạnh âm trần Daikin sở hữu dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và mạ vàng bên ngoài. Cấu tạo này giúp máy lạnh có độ bền cực cao, chống lại sự bào mòn từ các chất bên ngoài như: Nước mưa, hơi muối biển, các chất có axit,… Điều này giúp nâng cao tuổi thọ hơn cho máy lạnh và khả năng trao đổi nhiệt cực kì hiệu quả.

Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng gas R32 đem đến sự thân thiện cho môi trường. Loại gas này mới được nghiên cứu nhằm thay thế gas cũ là R410a trước đó. Gas mới đem đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn như là: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, thân thiện cho môi trường….

Kết luận: Có nên mua Máy lạnh âm trần Daikin hay không?
Qua những ưu điểm nổi bật ở trên về chiếc máy lạnh này có thể thấy, sản phẩm này không có quá nhiều điểm nổi bật. Chỉ đơn giản là một chiếc máy lạnh để làm lạnh thông thường. Đi cùng với máy là một mức giá cực rẻ. Nếu bạn chỉ đơn giản muốn có một chiếc máy lạnh để làm mát thì đây là sự lựa chọn thích hợp. Máy hoàn toàn phù hợp với các đối tượng bình dân.
5. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
6. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/don-vi-thi-cong-may-lanh-am-tran-cassette-daikin-cho-nha-hang-tiec-cuoi-gia-re-nhat-quan-binh-thanh.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html


Liên hệ : Thuhailongvan

Di động: 0373171330

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 222005
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 16/08/2022
    Lượt xem 19
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Thuhailongvan
    154/23 TCH10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp HCM
    0373171330
    thu1805.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ