Máy lạnh âm trần Daikin lắp đặt cho công ty giá tốt

Máy lạnh dần trở thành thiết bị không thể thiếu ở các cơ quan công ty, văn phòng làm việc. Máy lạnh tạo không khí mát mẻ, giúp các nhân viên, quan chức làm việc hiệu quả, an toàn sức khỏe tạo tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu suất làm việc.
Lựa chọn công suất máy phù hợp với diện tích và thể tích phòng rất quan trọng, tránh việc công suất lạnh quá nhỏ không đủ độ lạnh, máy sẽ phải hoạt động liên tục gây quá tải, ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. Hoặc nếu công suất máy quá lớn sẽ khiến lãng phí điện năng tiêu thụ và chi phí mua máy. Điều này, đội ngũ công ty tư vấn thiết kế, khảo sát thực tế đưa ra phương án tốt nhất, phối hợp với chủ đầu tư/chủ thầu trong suốt quá trình lắp đặt.
Tel: (028) 22 155 026 Ms.Hiền – 0909 588 116 (Có Zalo) – 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7)

Máy lạnh âm trần Daikin - Dòng máy lạnh được lựa chọn nhiều nhất để lắp đặt cho cơ quan công ty, phòng làm việc, phòng họp. Tiết kiệm diện tích tăng tính thẩm mỹ cho không gian, vừa an toàn, giá phải chăng, đa dạng kiểu dáng và công suất lạnh (từ 1.5HP đến 6.0HP) phù hợp với mọi không gian lắp đặt.
**Tham khảo giá bán, thông tin từng model máy lạnh tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Máy lạnh âm trần cassette có thiết kế hình vuông, với thiết kế chìm, dàn lạnh được giấu sâu bên trong trần nhà, chỉ để lộ ra mặt ạ vuông nhỏ gọn nằm áp sát trần, không chiếm nhiều diện tích, không gây ảnh hưởng đến việc bố trí, lắp đặt hệ thống ánh sáng hoặc đồ nội thất khác. Hoạt động rất êm ái, có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.
Máy lạnh âm trần Daikin là thương hiệu số 1 đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Daikin là thương hiệu dẫn đầu thế giới về điều hòa không khí và tiết kiệm năng lượng. Khi chọn máy lạnh âm trần Daikin bạn có thể yên tâm về mọi thứ, từ công nghệ đến chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành hậu mãi.

Tại các cơ quan văn phòng thông thường sẽ có nhiều người, ra vào và đi lại liên tục, môi trường nhiều bụi bặm đồng nghĩa với việc máy lạnh sẽ nhanh chóng dơ bẩn, việc này không chỉ làm cho máy hoạt động kém hiệu quả, dễ xảy ra sự cố mà ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng. Vậy nên, chúng ta cần bảo trì, vệ sinh máy lạnh thường xuyên, theo định kỳ.
►Thông tin về máy lạnh Daikin và các hãng khác, truy cập Website: maylanhanhsao.com/


Liên hệ : Điện Lạnh Ánh Sao

Di động: 0909588114

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 228745
    Loại tin Bán
    Giá 18.800.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 16/03/2023
    Lượt xem 23
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Điện Lạnh Ánh Sao
    76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    0909588114
    trangdinhthi789@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ