Máy lạnh âm trần Daikin lắp đặt với giá tốt nhất

KHÁM PHÁ CHI TIẾT VÀ CHẤT LƯỢNG VỀ CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN
Máy lạnh âm trần Daikin có chất lượng ra sao, dùng có tốt không, có gì đáng chú ý là những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất hiện nay. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những câu trả lời thích đáng nhất, để hiểu rõ hơn về sản phẩm thì đừng bỏ qua bài viết này.



1. Về thiết kế của máy lạnh
Một trong những điểm đáng chú ý của Máy lạnh âm trần Daikin tới khách hàng đầu tiên chính là điểm thiết kế sang trọng của sản phẩm. Dàn lạnh được thiết kế tối giản, nhỏ gọn cùng lớp phủ nhám bên ngoài nhìn cực kì hiện đại mà còn chống bụi bẩn bám hiệu quả. Với thiết kế thông minh sử dụng bằng điều khiển từ xa mang lại cho người dùng được thuận tiện, sử dụng dễ dàng hơn.

SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

Máy lạnh âm trần Daikin còn có thiết kế thông minh với cơ chế làm lạnh 1 chiều vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hoàn dành cho những hộ gia đình sinh sống tại Miền Bắc – Đà Lạt – Miền Trung, các tình miền núi,…



Với công suất lớn thì Máy lạnh âm trần Daikin sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những không gian có diện tích rộng từ 30m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc hay phòng ngủ của mình,…



2. Về các công nghệ được trang bị
-Công nghệ Nanoe-X tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe tối ưu

Một trong những công nghệ hàng đầu phải kể đến của Máy lạnh âm trần Daikin là công nghệ diệt khuẩn & khử mùi Nanoe-X. Bộ phát ion có thể tạo ra nhiều gốc hydroxyl giúp ức chế các chất gây ô nhiễm trong không khí bao gồm: Vi khuẩn gây bệnh, virus gây hại, khử mùi hôi hiệu quả,… Việc ức chế các vi khuẩn gây hại sẽ góp phần tạo nên cho bầu không khí được trong lành hơn, an toàn cho sức khỏe,…



Không chỉ có thể tiêu diêt vi khuẩn mà công nghệ Nanoe-X của Máy lạnh âm trần Daikin còn có thể tạo ra hơi ẩm giúp bù cho không gian. Vào những ngày nắng nóng oi bức người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, không gian không bị khô để cho tóc và da luôn được mượt.

Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho nhà hàng giá rẻ nhất tại Phú Nhuận

-Công nghệ Nanoe-G loại bỏ cả bụi mịn PM2.5

Máy lạnh âm trần Daikin còn có thêm công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn cực hiệu quả. Bộ phát ion có thể giải phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ giúp gắn kết vào các phần tử bay trong không khí. Toàn bộ sẽ được hút lại và giữ ở màng lọc không khí giúp căn phòng trở lên trong lành, an toàn hơn để cả gia đình luôn sống trong khí sạch.



-Công nghệ điều chỉnh độ ẩm

Máy lạnh âm trần được trang bị chức năng khử ẩm là cảm biến Humidity Sensor, Bộ cảm biến có thể theo dõi liên tục giúp hỗ trợ điều chỉnh độ ẩm phù hợp cho căn phòng ở dưới mức 60% cho căn phòng thoải mái hơn. Ngăn chặn tình trạng độ ẩm quá cao để tránh nấm mốc, vi khuẩn có thể sinh sôi.



-Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco + A.I

Máy lạnh âm trần Daikin có công nghệ Inverter sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện được lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Kết hợp với đó là chế độ ECO đã được thêm trí tuệ nhân tạo A.I giúp máy lạnh tiết kiệm điện vượt trội hơn. Máy có thể cân bằng nhiệt độ làm lạnh thích hợp để tiết kiệm năng lượng hơn cho máy lạnh mà vẫn bảo đảm căn phòng được làm lạnh thích hợp.

Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi cho người dùng quản lý thời gian sử dụng máy lạnh thông minh hơn.

Chức năng hút ẩm giúp căn phòng trở lên khô ráo hoàn toàn chỉ trong 2 giờ hoạt động.

4. Máy lạnh âm trần Daikin có giá như nào?
Máy lạnh âm trần Daikin là một dòng sản phẩm chất lượng là hãng đứng đầu trong đồ điện máy trên thị trường. Hiện tại sản phẩm có giá tùy theo loại công suất, dây là mức giá tương đối cao. tuy vậy, những Máy lạnh âm trần Daikin sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị hiêu quả nhất.

5. Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

6. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy


Liên hệ : Thuhailongvan

Di động: 0373171330

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 220020
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 11/06/2022
    Lượt xem 22
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Thuhailongvan
    154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12 , Tphcm
    0373171330
    thu1805.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ