Máy lạnh âm trần Daikin thực sự thích hợp cho không gian lớn

ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI MUA
Máy lạnh âm trần LG là một trong những sản phẩm thuộc model mới ra mắt tại đầu năm 2022 này. Ngoài những ưu điểm nổi bật thì chiếc máy lạnh này còn có những nhược điểm. Xem ngay nội dung sau đây để biết rõ những điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm nhé.
1. Ưu điểm đáng chú ý của Máy lạnh âm trần LG
-Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 Inverter thiết kế nguyên khối nhỏ gọn
Với việc thiết kế nguyên khối cùng kiểu dáng nhỏ gọn sẽ giúp Máy lạnh âm trần LG dễ dàng lắp đặt vào nhiều không gian khác nhau. Thích hợp lắp đặt trên các bức tường nhỏ, phía trên của sổ hay trên cửa ra vao cực linh hoạt,… Máy lạnh còn có thiết kế với một bảng đèn LED có thể hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát hơn. Thiết kế máy có gam màu trắng ngà trẻ trung sẽ dễ dàng tô điểm nhấn cho mọi không gian nội thất, hứa hẹn làm hài lòng với mọi gia chủ.

- Máy lạnh âm trần LG có tốc độ làm mát nhanh, đảo gió đều
Một trong những điểm mạnh của Máy lạnh âm trần LG chính là máy có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng. Động cơ hoạt động mạnh mẽ có thể đạt tới tốc độ tối đa ngay sau khi khởi động máy lạnh giúp giảm nhiệt độ nhanh và sâu hơn. Bên cạnh đó còn có thêm sự hỗ trợ từ chế độ Turbo giúp máy vận hành ở công suất cực đại trong vài phút đầu tiên, mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận chỉ sau 30 giây.

Ngoài việc làm lạnh nhanh thì Máy lạnh âm trần LG còn có thể đảo gió linh hoạt. Cánh đảo gió tự động đảo phía trên dưới tự động và trái phải tùy chỉnh bằng tay. Gió mát từ máy lạnh thổi ra sẽ được chính xác hơn đến với vị trí của người dùng và nhu cầu phù hợp.

- Cân bằng nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể
Ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì Máy lạnh âm trần LG còn có thể tự cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể. Bộ cảm biến được định sẵn bên trong remote sẽ có nhiệm vụ phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh. Ngay sau đó sẽ truyền tín hiệu về bên trong hệ thống của máy lạnh để máy tự cân chỉnh mức nhiệt cài đặt phù hợp, từ đó giúp không gian được làm lạnh thoải mái hơn mà không bị hiện tượng nóng quá hay lạnh quá.

- Lọc sạch hơn 50% lượng bụi bẩn và tác hại trong không khí
Máy lạnh âm trần LG 1 chiều lạnh được trang bị với tấm lọc bụi tiêu chuẩn có trên dàn lạnh với các mắt lưới siêu nhỏ. Chúng có thể giữ lại các hạt bụi trong không khí để giúp căn phòng được trở lên trong lành hơn. Tạo cho không gian có luồng không khí mát mẻ dễ chịu mà còn thoáng mát an toàn.

- Ngăn chặn sự bào mòn từ thiên nhiên với dàn tản nhiệt mạ vàng
Một chiếc máy lạnh thông thường sẽ dễ bị đánh bại bởi thiên nhiên chỉ sau 1 – 2 năm sử dụng thông thường. Tuy nhiên với Máy lạnh âm trần LG thì nó đã có dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp ngăn ngừa sự bào mòn hiệu quả, đối với các chất axit từ trong nước mưa hay hơi muối biển sẽ không còn gây hại tới cho máy được nữa. Bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị, nâng cao tuổi thọ và sự ổn định hơn cho máy để vận hành bền bỉ hơn.

2. Nhược điểm của Máy lạnh âm trần LG
Nhược điểm đầu tiên có thể kể đến ở chiếc Máy lạnh âm trần LG chính là không được trang bị quá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Như các công nghệ diệt khuẩn hay tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp so với nhiệt độ môi trường bên ngoài là hoàn toàn không có.

Nhược điểm thứ hai phải kể đến của Máy lạnh âm trần LG chính là không có khả năng tiết kiệm điện tốt khi phải vận hành trong thời gian dài. Máy sẽ chỉ thực sự phù hợp sử dụng cho những nhu cầu thông thường ít thời gian từ 3 – 4 tiếng. Nếu sử dụng với thời gian dài hơn thì máy sẽ tiêu thụ khá nhiều điện năng, bạn nên cân nhắc lựa chọn sang dòng máy lạnh inverter sẽ phù hợp.
3. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
4. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng


Liên hệ : Kimhailongvan

Di động: 0356140980

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 219762
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 03/06/2022
    Lượt xem 27
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Kimhailongvan
    154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    0356140980
    thu3012.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ