Máy lạnh âm trần LG được lắp đặt cho các không gian rộng lớn

MUỐN CHỌN MÁY LẠNH TỐT, CHẤT LƯỢNG ĐỪNG BỎ QUA CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter là một chiếc máy lạnh dùng tốt và cực chất lượng được nhiều người ưa chuộng trong năm 2021 vừa qua. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh có chất lượng tốt mà giá bán không quá cao thì đây chính là sản phẩm bạn đang cần tìm.
1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
2. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng


3. Máy lạnh âm trần LG 1 chiều giá chỉ vài triệu đồng
Máy lạnh âm trần LG có thể nói là mẫu máy lạnh được săn đón nhiều nhất trong năm 2021 vừa qua. Với giá bán chỉ hơn vài triệu đồng một chút nhưng chất lượng lại hoàn toàn vượt trội so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Đến từ thương hiệu cao cấp nhất từ Hàn Quốc, chiếc máy lạnh này có khá nhiều ưu điểm đáng chú ý nổi bật, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

4. Thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung cùng kiểu dáng hài hòa kết hợp mọi không gian
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter được sản xuất tại Thái Lan có thiết kế đơn giản, hài hòa. Nổi bật của máy là được sơn màu trắng ngà trẻ trung hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng quan sát. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

5. Vận hành cực êm ái, không làm phiền người dùng
Máy lạnh âm trần LG có thể kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn cực thấp mang đến cho người dùng có không gian thoải mái nhất. Căn phòng sử dụng sẽ có tiếng ồn thấp để mang lại sự dễ chịu hơn cho người dùng; từ đó các thành viên trong gia đình có thể thoải mái làm việc hay học tập mà không lo bị làm phiền,..

6. Tốc độ làm mát của máy lạnh siêu nhanh chóng.
Máy lạnh âm trần LG có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Chỉ với một thao tác đơn giản đó là nhấn nút trên remote là động cơ máy nén có thể đạt tới vận tốc tối đa chỉ trong ít phút, hơi lạnh từ máy lạnh tỏa ra sẽ trở lên nhanh chóng hơn, giảm nhiệt độ sâu cho căn phòng.

Bạn còn có thể tùy chỉnh hướng gió thủ công giúp máy lạnh làm lạnh đến nơi vị trí mong muốn của mình. Từ đó mang lại độ hiệu quả làm mát tối ưu cho người dùng trong những ngày Hè nắng nóng oi bức.

7. Trang bị phin lọc xúc tác Apatit Titan
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter là một trong những chiếc máy máy lạnh vô cùng hiện đại. Bằng chứng cho thấy là máy còn được trang bị với phin lọc hiện đại có thể bắt giữ các phần tử nhỏ trong không khí; các lớp vi sợi siêu nhỏ giúp giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bay trong không khí. Toàn bộ sẽ bị tiêu diệt dưới ánh sáng của mặt trời, đồng thời còn có thể khử mùi hôi cho dàn lạnh.

Với chiếc Máy lạnh âm trần LG này thì không gian nhà bạn sẽ trở lên trong lành và thoáng đáng hơn rất nhiều. Điều đặc biệt là loại phin lọc này bạn có thể tháo và vệ sinh để tái sử dụng nhiều lần mà không cần mất tiền mua.

8. Dàn tản nhiệt được cấu tạo chống ăn mòn đặc biệt
Phần dàn nóng của chiếc Máy lạnh âm trần LG này được cấu tạo bảo vệ rất tốt. Bộ phận cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ với lớp nhựa acrylic giúp tăng cường chống chọi lại nước mưa và hơi muối biển, ngăn chặn sự bào mòn để giúp cho tuổi thọ của máy lạnh được bền bỉ hơn trong nhiều năm liên tiếp. Bên ngoài cùng là lớp chống thấm nước ngăn chặn nước vào bên trong để bảo vệ các phần linh kiện điện tử.


Liên hệ : Kimhailongvan

Di động: 0356140980

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 220659
    Loại tin Bán
    Giá 1.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 01/07/2022
    Lượt xem 19
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Kimhailongvan
    154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    0356140980
    thu3012.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ