Máy lạnh âm trần LG được lắp đặt cho các không gian sang trọng

PHÒNG KHÁCH RỘNG – CÓ NÊN CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter là mẫu máy lạnh cực phù hợp cho các không gian sang trọng như phòng khách. Xem ngay nội dung sau đây bạn sẽ rõ tại sao phòng khách lại nên tham khảo mẫu máy lạnh này nhé.

1. Thiết kế đẳng cấp sang trọng, phong cách tinh tế của Hàn Quốc
Máy lạnh âm trần LG là mẫu máy lạnh được thiết kế theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Máy mang phong cách châu âu cực ấn tượng sẽ gây điểm với mọi gia đình, thiết kế gọn gàng không quá cầu kì là điểm chính của chiếc máy này.

Máy lạnh âm trần LG có gam màu trắng ngà trẻ trung, tinh tế. Trên dàn lạnh của máy còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng dễ dàng quan sát hơn khi sử dụng. Chiếc máy này là sự lựa chọn cho những không gian sang trọng rộng từ 30 m2, bạn có thể lựa chọn cho phòng khách của nhà mình hay phòng họp, phòng làm việc,…

2. Khả năng làm lạnh của máy cực nhanh, đồng đều tới mọi vị trí trong phòng
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter có tốc độ làm mát siêu nhanh chắc chắn sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Với chế độ Powerful sẽ giúp máy nén có thể đạt tới tốc độ tối đa chỉ trong thời gian ngắn hoạt động. Nhiệt độ trong phòng sẽ đạt đến mức yêu cầu của người dùng chỉ sau 15 phút khởi động.

Máy lạnh âm trần LG còn cực hiện đại khi có các cánh đảo gió tự động hiện đại. Người dùng có thể tùy chỉnh hướng gió lên xuống, đảo gió trái phải tự động để làm lạnh đồng đều hơn cho căn phòng.

Đặc biệt là chiếc máy lạnh này còn có chế độ thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, hướng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà mà không hướng trực tiếp vào cơ thể. Khí lạnh sẽ được lan tỏa lên phía trên và tràn xuống dưới sàn nhà để khi làm lạnh không có vật cản. Đồng thời điều này cũng khiến người dùng dễ chịu hơn, không bị cảm lạnh.

3. Tiết kiệm điện vượt trội so với những chiếc máy lạnh thông thường khác.

Máy lạnh âm trần LG có công nghệ Inverter giúp máy lạnh tiết kiệm điện vượt trội. Động cơ máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt; lúc này máy lạnh sẽ duy trì công suất làm lạnh dễ chịu và ở mức thấp để máy nén tiêu thụ điện ít hơn.

Bên cạnh đó thì Máy lạnh âm trần LG còn có thêm cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến sẽ giúp máy lạnh ngăn chặn sự hao phí điện năng bằng cách cảm biến con người trong phòng. Trong vòng 20 phút nếu không có người sử dụng máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh bị lãng phí điện năng. Khi có người trở lại thì máy sẽ tự trở về trạng thái làm lạnh ban đầu để căn phòng mát lạnh thoải mái.

Máy lạnh âm trần LG còn có thêm chế độ Econo giúp máy lạnh tiết kiệm điện. Máy sẽ vận hành ở công suất thấp đủ cho 1 người dùng trong phòng. Điều này khiến máy nén tiêu hao điện năng ít hơn khi hoạt động so với lúc bình thường.

4. Mang lại không gian được trong lành, bảo đảm sức khỏe hơn
Trên dàn lạnh của Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter được trang bị với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. Nó có thể hấp thụ các loại vi khuẩn, bụi bẩn và những tác nhân gây dị ứng trong không khí. Từ đó khiến cho không gian căn phòng được trở lên thoải mái, dễ chịu hơn và sạch khuẩn cho người dùng.
5. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

6. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Máy lạnh âm trần cassette khác gì với máy lạnh treo tường?
Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà máy công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay


Liên hệ : Kimhailongvan

Di động: 0356140980

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 221133
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 18/07/2022
    Lượt xem 155
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Kimhailongvan
    154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    0356140980
    thu3012.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ