Máy lạnh âm trần LG trang bị nhiều chức năng đáng tin cậy

MẪU MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG INVERTER GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2021
Máy lạnh âm trần LG được đánh giá là mẫu Máy lạnh âm trần LG Inverter giá rẻ được ưa chuộng nhất trong năm 2021 này. Lý do nào mà chiếc máy lạnh này lại được nhiều người tin tưởng sử dụng đến vậy, cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.
1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html

2. Máy lạnh âm trần LG Không khí trong lành, lọc sạch bụi bẩn nhờ tấm lọc khí 3 trong 1
Máy lạnh âm trần LG được trang bị tấm lọc không khí 3 trong 1 cực hiện đại. Nó vừa bắt giữ các hạt bụi siêu nhỏ, vừa khử mùi và loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại; đồng thời còn cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí giúp căn phòng trở lên tươi mát thoải mái hơn.

Với màng lọc hiện đại này trên máy sẽ đem lại cho không gian căn phòng của người dùng được trong lành, thoáng đãng hơn và góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

3. Máy lạnh âm trần LG Nhanh chóng tận hưởng không khí mát mẻ cùng chế độ thổi gió Turbo
Máy lạnh âm trần LG có chế độ Turbo giúp máy lạnh thổi gió làm lạnh cực nhanh cho căn phòng. Chỉ một nút nhấn trên remote là cả căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ chỉ sau vài phút khởi động; giúp bạn tận hưởng được luồng gió mát lạnh dễ chịu nhanh chóng nhất trong những ngày Hè nắng nóng. Không phải chờ đợi quá lâu khi có thể cảm nhận hơi mát chỉ trong tích tắc sau khi bật máy.

4. Máy lạnh âm trần LG Tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ Eco và công nghệ Inverter
Máy lạnh âm trần LG là một trong những mẫu máy lạnh tiết kiệm điện giá rẻ nhất 2021. Công nghệ Inverter giúp đều hòa có thể tiết kiệm được đến 60% năng lượng so với các dòng máy thông thường, bên cạnh đó còn giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái, máy lạnh vận hành êm ái hơn.

Bên cạnh đó thì Máy lạnh âm trần LG còn có thêm chế độ ECO hoạt động ở công suất thấp. Khi cài đặt chức năng này thì máy lạnh sẽ vận hành ở mức thấp hơn nữa, phù hợp làm lạnh cho không gian có ít người sử dụng từ 1 – 2 người dùng. Máy lạnh vẫn làm lạnh được thoải mái mà vẫn khiến máy tiết kiệm năng lượng hơn.

5. Máy lạnh âm trần LG Duy trì bầu không khí mát lạnh, dễ chịu nhờ chế độ cảm biến nhiệt độ phòng Smart
Máy lạnh âm trần LG có thể tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh thoải mái cho không gian nhờ bộ cảm biến thông minh. Nó có thể tự nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh và nhiệt độ tại vị trí đặc remote, từ đó sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho không gian. Cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng mà mang theo remote cũng đều cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu nhất.

6. Máy lạnh âm trần LG Nâng cao độ bền và tiết kiệm chi phí vệ sinh máy nhờ chức năng tự làm sạch
Máy lạnh âm trần LG có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp máy cực sạch sẽ. Toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc hay mùi hôi trên máy sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Từ đó giúp cho luồng gió từ máy thổi ra bảo đảm được sự trong lành, mát lạnh dễ chịu hơn với không gian trong lành.

7. Máy lạnh âm trần LG Tiện lợi, ghi nhớ chế độ cài đặt với chức năng tự khởi động lại khi có điện
Chức năng tự khởi động lại khi có điện của Máy lạnh âm trần LG cực tiện lợi, khi mất điện đột ngột thì máy sẽ tự động ghi nhớ chế độ đã được cài đặt và khởi động lại máy. Bạn sẽ không phải tốn thời gian để cài đặt lại các chế độ từ đầu để tiết kiệm thời gian hơn, tính năng này rất hữu ích vào ban đêm khi không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Đó là toàn bộ những điểm nổi bật nhất của chiếc máy lạnh âm trần LG này. Có lẽ đến đậy thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao chiếc máy lạnh này lại được ưa chuộng nhất trong năm 2021 rồi phải không nào. Máy có nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ hiện đại mà giá bán lại chưa tới vài triệu đồng thì tất nhiên mọi người đều ưa chuộng.
8. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn


Liên hệ : Kimhailongvan

Di động: 0356140980

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 221300
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 23/07/2022
    Lượt xem 210
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Kimhailongvan
    154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    0356140980
    thu3012.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ