Máy lạnh âm trần Panasonic đại lý chuyên cung cấp với giá tốt

3 KHÁM PHÁ GIÚP BẠN BIẾT ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG CỦA CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC
Máy lạnh âm trần Panasonic dùng có tốt không, có chất lượng ra sao. Với nội dung bài viết ngay sau đây về 3 khám phá sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này.

1. Khám phá về các công nghệ có trên Máy lạnh âm trần Panasonic
- Lọc sạch không khí bằng công nghệ Nanoe-G
Máy lạnh âm trần Panasonic được trang bị công nghệ lọc khí tiên tiến là Nanoe-G độc quyền. Công nghệ này có thể giải phóng ra không khí hàng nghỉn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ giúp lọc sạch bụi bẩn; các chất gây dị ứng hay bụi phấn hoa có trong không khí.

Máy lạnh có thể lọc sạch các phẩn tử gây hại, ngay cả những hạt bụi mịn nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp đem lại không gian được trong lành hơn cho căn phòng nhà bạn. Với công nghệ lọc khí tiên tiến này gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện trước bụi mịn,…

- Công nghệ làm lạnh tản nhiệt
Máy lạnh âm trần Panasonic có công nghệ làm lạnh tản nhiệt giúp luồng khí lạnh được phân bổ khắp không gian phòng nhờ hiệu ứng Coanda. Dòng khí lạnh sẽ được lưu chuyển với dòng khí nóng với nhau giúp dòng khí nóng được hút vào bên trong, dòng khí lạnh sẽ được tuôn ra bên ngoài tạo hiệu ứng luồng gió thổi cực xa. Căn phòng có thể được làm mát một cách hiệu quả, máy lạnh thổi từ đầu đến cuối phòng mà người dùng vẫn cảm nhận được hơi gió.

2. Khám phá những tính năng có trên Máy lạnh âm trần Panasonic
- Làm mát tức thì khi bấm nút Powerful
Đây là một trong những chế độ độc đáo giúp Máy lạnh âm trần Panasonic có thể làm lạnh nhanh chóng hơn. Ngay sau khi nhấn nút trên remote thì động cơ máy nén có thể đạt đến công suất cực đại trong thời gian ngắn. Luồng khí lạnh sẽ được tăng cường trong 15 phút hoạt động giúp giảm nhiệt độ cho căn phòng nhanh hơn, mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận mà không cần chờ đợi lâu.

- Chế độ ngủ đêm êm ái
Máy lạnh âm trần Panasonic có chế độ ngủ đêm có khả năng vận hành cực kì êm ái sau khi kích hoạt. Đồng thời máy còn giảm tốc độ quạt gió giúp căn phòng được làm lạnh dễ chịu mà không bị quá buốt lạnh. Mang đến cho căn phòng của gia đình được yên tĩnh, nhiệt độ dễ chịu giúp bạn ngủ ngon đến sáng.

- Chế độ làm khô, hút ẩm
Một trong những loại thời tiết gây khó chịu nhất đó là trời nồm ẩm ướt khiến nơi đâu cũng là vũng nước. Đây cũng là môi trường thích hợp để cho vi khuẩn, virus có thể sinh sôi mạnh mẽ hơn. Với Máy lạnh âm trần Panasonic mọi thứ sẽ được giải quyết vì máy được tích hợp với chế độ hút ẩm độc đáo. Chỉ sau một thời gian ngắn ngủi căn phòng của bạn sẽ được trả lại sự khô ráo, thoáng đãng hoàn toàn sau khi kích hoạt chế độ này mang đến sự tiện lợi.

- Tự động chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố
Trong quá trình sử dụng nếu máy gặp phải sự cố nào thì hệ thống bên trong sẽ tự cảm nhận và xác định lỗi này. Ngay lập tức mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình giúp bạn có thể dễ dàng xác định máy lạnh đang gặp phải vấn đề gì; từ đó có thể dễ dàng khắc phục đơn giản hơn, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

3. Khám phá về độ bền, tuổi thọ của Máy lạnh âm trần Panasonic
Dàn nóng của Máy lạnh âm trần có lá tản nhiệt xanh (Blue fin). Đây là một lớp sơn đặc biệt có khả năng tăng độ bền, tuổi thọ hơn cho máy lạnh khi có thể chống lại các tác động bào mòn từ bên ngoài môi trường. Từ đó giúp tăng cường tuổi thọ hơn cho máy lạnh để vận hành tốt hơn trong nhiều năm liên tiếp, ít gây hỏng hóc hay hư tổn như các dòng máy lạnh giá rẻ thông thường.

Ngoài khả năng chống ăn mòn thì dàn nóng của Máy lạnh âm trần Panasonic còn chống nước cực tốt. Bộ phận ngoài trời có thể chịu được mưa gió khi được cung cấp tương thích với khả năng chịu nước IPX4. Nó đã được các chuyên gia thử nghiệm khi phun nước vào bộ phận trong một thời gian dài; các phần tiếp xúc trên mạch in đã đươc bao bọc cẩn thạn bởi nhựa nên nước sẽ không thể bắn vào bên trong. Ngăn chặn các hiệu ứng bất lợi để gia tăng tuổi thọ cho máy lạnh được bền bỉ hơn.

Chỉ với 3 khám phá này chắc chắn sẽ giúp bạn có thể biết rõ được về chất lượng của Máy lạnh âm trần Panasonic. Nhìn chung, đây là một dòng máy lạnh thuộc loại cao cấp có chất lượng thật sự vượt trội. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh tốt vận hành bền bỉ thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.
4. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tô


Liên hệ : Kimhailongvan

Di động: 0356140980

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 220183
    Loại tin Bán
    Giá 1.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 16/06/2022
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Kimhailongvan
    154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    0356140980
    thu3012.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ