Máy lạnh cũ Thuận An - Huy Bảo

Thanh lý máy lạnh cũ【Thuận An】0907 243 680 Mr.Bảo

Bài viết này sẽ tổng hợp các giải phát thi công hệ thống điều hòa không khí các loại. Các bạn cần nắm rõ những yếu tố nào quan trọng để lưu ý trong khi thi công.

Trước khi tiến hành thi công cần phải – Lập bản vẽ thiết kế kỹ thuật thi công chi tiết cho từng phần công việc, lên kế hoạch triển khai cụ thể từng phần và trao đổi với ban quản lý công trình để phối hợp triển khai. Liên hệ với ban quản lý công trình chuẩn bị phương tiện, kho bãi để tập kết hàng hoá và vật tư. Thanh lý máy lạnh cũ【Thuận An】0907 243 680 Mr.Bảo

Trước khi tiến hành thi công cần phải

– Lập bản vẽ thiết kế kỹ thuật thi công chi tiết cho từng phần công việc, lên kế hoạch triển khai cụ thể từng phần và trao đổi với ban quản lý công trình để phối hợp triển khai. Liên hệ với ban quản lý công trình chuẩn bị phương tiện, kho bãi để tập kết hàng hoá và vật tư.

– Theo lịch trình trong bảng tiến độ thi công đã trao đổi cụ thể với ban quản lý công trình tiến hành triển khai tập kết các máy móc, công cụ, thiết bị thi công, các vật tư đến chân công trình.

– Lắp đặt các vách che chắn tạm thời (vách che bạt di động) cách ly khu vực thi công và khu vực hoạt động của hệ thống các thiết bị để chuẩn bị tiến hành các công tác thi công từng phần theo kế hoạch được thống nhất nhằm không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Thi công theo phương pháp cuốn chiếu, thi công dứt điểm từng khu vực và từng hệ thống để đảm bảo duy trì hoạt động thường xuyên của hệ thống. Sau mỗi ngày thi công toàn bộ các dụng cụ và thiết bị thi công phải được thu dọn vào đúng nơi quy định và tiến hành vệ sinh công nghiệp sạch để đảm bảo vệ sinh cũng như mỹ quan công trình.Thanh lý máy lạnh cũ【Thuận An】0907 243 680 Mr.Bảo

Thu mua máy lạnh cũ|điều hòa qua sử dụng

Các bước tiếp theo

1. Tiến hành khảo sát thực tế trước khi thi công.

2. Lấy dấu vị trí lắp đặt máy, vị trí các tuyến ống gió, ống dẫn gas chính, vị trí nguồn điện cấp cho các máy điều hoà. Khi xác định phải bao quát hết tất cả các trường hợp để định vị được vị trí tối ưu nhất mới tiến hành thi công lắp đặt. Các công việc này phải do các cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm thực hiện và nếu có sự thay đổi so với thiết kế thì phải bàn bạc và phải được sự nhất trí của chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát rồi mới tiến hành thi công.
3. Căn cứ vào các vị trí đã được vạch dấu tiến hành lắp đặt các giá đỡ, giá treo, kiểm tra tải trọng của các giá treo, giá đỡ này.
4. Lắp đặt các đường ống nước, ống gió và thử áp lực .
5. Gia công, chế tạo các đường ống gió.
6. Lắp đặt các đường điện chính.
7. Lắp đặt các thiết bị.
8. Kết nối các đường ống nước, đường ống gió.
9. Thử áp lực toàn bộ hệ thống.
10. Bọc cách nhiệt, cách âm các tuyến ông gió.
11. Đấu nối điện.
12. Hoà thiện hệ thống.
13. Hiệu chỉnh, cân chỉnh hệ thống.
14. Vận hành, chạy thử.
15. Chuyển giao công nghệ, hướng dẫn vận hành, sử dụng.
16. Tiến hành bàn giao toàn bộ hệ thống.

Vệ sinh công nghiệp

Quá trình thay thế lắp đặt làm theo phương án cuốn chiếu, làm khu vực nào dứt điểm khu vực đó. Trong quá trình lắp đặt, thường xuyên phải tiến hành vệ sinh công nghiệp các khu vực thi công để đảm bảo an toàn vệ sinh. Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh hiệu chỉnh và chạy thử toàn bộ hệ thống tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ công trình để chuẩn bị công tác đo đạc, chuyển giao công nghệ và bàn giao nghiệm thu.

Kiểm tra đo đạc các thông số của toàn bộ hệ thống, hướng dẫn chuyển giao công nghệ kỹ thuật và tiến hành nghiệm thu tổng thể công trình

Các thủ tục tiến hành trước khi vào thi công
– Nhận bàn giao mặt bằng, thống nhất kế hoạch triển khai công việc với Ban quản lý công trình.
– Chuẩn bị kho vật tư, thiết bị thi công và công tác bảo vệ.
– Mở nhật ký công trình.
– Tập trung cán bộ, công nhân tham gia thi công để phổ biến kế hoạch thi công và học an toàn lao động, nội quy công trường.
– Tập kết vật tư theo kế hoạch cho các hạng mục công việc.
– Triển khai các công việc thi công.

Việc lắp đặt hệ thống điều hoà không khí được tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn lắp đặt hệ thống điều hoà không khí và xây dựng hiện hành trong nước và các tiêu chuẩn xây lắp khác có liên quan. Tất các công việc lăp đặt, thi công phải dựa trên cơ sở các bản vẽ thiết kế thi công chi tiết được xác định thực tế hiện trường và được sự đồng ý của Ban quản lý công trình. Biện pháp triển khai cụ thể như sau :

Biện pháp kỹ thuật thi công công trình

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680 Mr.Bảo

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 230969
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 25/05/2023
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ