Máy lạnh giấu trần Daikin công nghiệp - Giá tốt nhất

Daikin – thương hiệu sản xuất máy lạnh đến từ Nhật Bản luôn cung cấp những chiếc máy lạnh chất lượng. Máy lạnh Daikin đang được rất nhiều người tiêu dùng nước ngoài nói chung và trong nước nói riêng tin dùng. Daikin ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Máy lạnh công nghiệp Daikin – Máy điều hòa không khí Packaged quạt tĩnh – Tiết kiệm không gian lắp đặt, độ bền cao – Dòng máy có công suất lớn rất thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng lớn, đông đúc như nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, phòng thí nghiệm, hội trường lớn, siêu thị, nhà hàng, khu chế xuất, ...

Với thiết kế chìm trên trần nhà đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên có thể lắp máy lộ tất cả dàn lạnh ra ngoài theo yêu cầu của chủ đầu tư. Chất lượng làm mát của dòng máy này thì khỏi phải bàn cãi bởi sự nhẹ dịu, thổi qua một hệ thống ống gió nên hơi lạnh không còn gay gắt như những dòng thổi trực tiếp, bên cạnh đó, bạn có quyền tự do đặt miệng gió thổi ở những nơi khác nhau giúp cho hơi lạnh được phân bổ đều hơn. Tuy hơi có độ ồn một chút nhưng cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc sản xuất và hoạt động.
►Tham khảo từng model Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin dành cho công nghiệp hiện đang phân phối tại Công Ty Ánh Sao: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin&page=4

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền hoặc gọi trực tiếp số Hotline: 0909 588 116 Ms. Hiền để được tư vấn, khảo sát, báo giá máy và lắp đặt cụ thể và chính xác nhất theo từng thời điểm.
►Xem đầy đủ các loại máy lạnh tại Website: maylanhanhsao.com/


Liên hệ : Điện Lạnh Ánh Sao

Di động: 0909588114

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 219966
    Loại tin Bán
    Giá 42.400.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 09/06/2022
    Lượt xem 19
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Điện Lạnh Ánh Sao
    76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    0909588114
    trangdinhthi789@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ