Máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Bàu Bàng

Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Bàu Bàng | 0932.932.329 Mr Vĩ

Quy trình thi công lắp đặt điều hòa inverter tại Bình Dương
Điều hòa inverter hiện đang là dòng điều hòa được ưa chuộng và lựa chọn bởi vì nhiều tính năng cùng ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Do vậy nhu cầu về lắp đặt điều hòa inverter ngày càng nhiều hơn. Vậy điều hòa này có gì tốt? Quy trình lắp đặt như thế nào? Và đâu là địa chỉ dịch vụ uy tín? Tất cả sẽ được thể hiện qua những thông tin sau đây.Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Bàu Bàng | 0932.932.329 Mr Vĩ

Ưu điểm khi lắp đặt điều hòa inverter
Không phải ngẫu nhiên mà những dòng điều hòa inverter lại được tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều như vậy tất cả là vì:

- Áp dụng công nghệ hiện đại khiến chất lượng làm lạnh và điều hòa không khí rất tốt, tăng cường độ ẩm không khí giữ cho làn da không bị khô hay nứt nẻ.

- Giá cả vô cùng hợp lý khi số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua điều hòa inverter là xứng đáng với những công năng và tiện ích mà thiết bị đem lại.

- Tiết kiệm điện năng là một trong những công dụng nổi bật nhất của dòng điều hòa inverter.

- Điều hòa inverter mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn những dòng điều hòa thông thường.

- Duy trì nhiệt độ ổn định cũng là một ưu điểm vượt trội, nhiệt độ trong phòng luôn ổn định và không xảy ra những tình trạng như quá nóng hoặc quá lạnh.

- Điều hòa inverter hoạt động êm ái nhờ khả năng giảm ma sát đến mức tối đa giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, yên tĩnh và không bị tiếng ồn của khí điều hoà hoạt động làm khó chịu, mất tập trung.

- Ngoài ra còn có các tính năng đặc biệt như khử mùi plasma, tạo ion làm cho không khí thoáng sạch và dễ chịu cùng chức năng đuổi muỗi thông minh giúp giấc ngủ trọn vẹn hơn. 

Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng hoạt động của điều hòa vẫn tốt khi sử dụng lâu dài thì ta cần thi công lắp đặt điều hòa inverter đúng cách, đúng kỹ thuật cũng như vệ sinh định kỳ. Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Bàu Bàng | 0932.932.329 Mr Vĩ



Click and drag to move
Quy trình thi công lắp đặt điều hòa inverter
Quy trình thi công lắp đặt gồm những bước như sau:

Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt điều hòa phù hợp
Đây là công đoạn quan trọng nên cần thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng. Vì có thể sẽ ảnh hưởng tính thẩm mỹ không gian còn quyết định đến hiệu suất hoạt động của điều hoà. Cấu tạo điều hòa gồm: dàn nóng và dàn lạnh. Trong quá trình lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa phù hợp cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Vị trí cần tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

- Việc lắp điều hòa phải phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình.

- Tránh lắp đặt gần giường khi đó là phòng cho trẻ nhỏ hoặc người già.

- Chuẩn bị đầy đủ vật tư như: ống điều hoà, dây điện, CB điện…

Bước 2: Tiến hành những bước lắp đặt dàn lạnh
Lắp giá đỡ dàn lạnh giúp việc lắp máy lên được cân bằng, dùng thước căn vị trí giá đỡ cho cân bằng rồi dùng vít cố định. Khoan lỗ để đi dây đồng ra ngoài, mở hộp điện dàn lạnh và nối dây điện vào trong. Khi lắp dàn lạnh lên giá đỡ cần kiểm tra độ chắc chắn và cân bằng, không nên lắp ở vị trí quá cao để tiện cho việc vệ sinh.

Dây đồng nối từ dàn lạnh đến dàn nóng phải đến được tới vị trí của dàn nóng. Dùng kìm chuyên dụng bẻ đầu ống đồng giúp dễ kết nối với dây đồng bên ngoài. Nối dây dàn lạnh với dây đồng bên ngoài, vặn điểm nối lại chặt và kín.

Lắp đặt theo nguyên tắc hướng gió phải thổi dọc chứ không phải thổi ngang hoặc thổi ở góc phòng để khí lạnh lan tỏa đều trong phòng. Các bước thi công lắp đặt điều hòa inverter như sau:

- Lắp giá đỡ dàn lạnh: Đảm bảo lúc lắp máy lên được cân bằng, dùng thước căn vị trí giá đỡ. Dùng vít cố định giá đỡ, khoan lỗ cho dây đồng ra ngoài.

- Đấu nối dây điện: Mở hộp điện trên dàn lạnh rồi bắt đầu đấu nối dây điện vào bên trong.

- Lắp dây đồng, quấn cách nhiệt: Khi quấn cần đảm bảo yêu cầu kỹ thuật hạn chế tình trạng thoát hơi lạnh.

- Lắp dàn lạnh lên giá đỡ: kiểm tra xem đã cân bằng hay chưa, đảm bảo ko lắp ở quá cao gây khó khăn khi vệ sinh.

Bước 3: Thực hiện các bước lắp đặt dàn nóng
Khi lắp đặt dàn nóng nên lắp thấp hơn dàn lạnh để dầu dễ về lốc máy. Giúp người dùng tiết kiệm công sức bảo trì, sửa chữa và kéo dài tuổi thọ của điều hòa inverter. Bạn rất dễ mắc sai lầm khi không nắm rõ nguyên tắc lắp điều hòa inverter nên hãy tìm đến Lắp máy lạnh giấu trần giá rẻ ở Bàu Bàng | 0932.932.329 Mr Vĩ để hiểu rõ về cách lắp đặt tốt nhất cho căn phòng.

>> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 228456
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 08/03/2023
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ