Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Sản phẩm chất lượng

Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng. Đơn vị Điện Lạnh Ánh Sao là một sự lựa chọn đúng đắn bởi sự uy tín, mang lại dịch vụ tốt nhất và niềm tin cho khách hàng.
Hotline đặt hàng: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) HOẶC gọi P. Kinh doanh: (028) 22 155 026 chúng tôi cam kết tư vấn tận tình, báo giá chi tiết đến trọn gói, khảo sát đưa ra phương pháp chọn lựa và lắp máy phù hợp nhất, chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho máy lạnh và người sử dụng.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin phân phối tại Ánh Sao hầu hết là loại 1 chiều lạnh, với thiết kế chìm trên trần nhà đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đa số dòng Máy lạnh giấu trần Daikin được sản xuất/nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Daikin SkyAir là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến chất lượng không khí tốt.
Đa dạng về công suất. Nhiều chế độ làm lạnh khác nhau đem lại luồng gió dễ chịu, đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Một sản phẩm rất đáng để mua. Và cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường, được rất nhiều nhà thầu, chủ đầu tư nhà hàng, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư, khas1ch sạn, biệt thự,... lựa chọn, những nơi không gian vừa có trần cao và rộng lớn, yêu cầu làm lạnh đều đến từng ngóc ngách phòng cộng với yêu cầu nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng.
►Tham khảo thông số và giá bán của từng model Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Đảm bảo thi công lắp đặt máy lạnh diễn ra an toàn và chất lượng
Cập nhật mọi mọi thông tin về sản phẩm và hình ảnh thi công thực tế tại Website: maylanhanhsao.com/ HOẶC Facebook: Điện Lạnh Ánh Sao


Liên hệ : Điện Lạnh Ánh Sao

Di động: 0909588114

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 220694
    Loại tin Bán
    Giá 10.900.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 02/07/2022
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Điện Lạnh Ánh Sao
    76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    0909588114
    trangdinhthi789@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ