Máy lạnh giấu trần nối ống gió - đơn vị chuyên thi công lắp đặt giá tốt nhất

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ – ĐIỀU HOÀN HẢO CHO MỌI KHÔNG GIAN
Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một dòng máy lạnh model mới 2022 có thể nói là có chất lượng hoàn hảo từ: Khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh siêu nhanh và hiệu quả, vận hành êm ái, tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, độ bền cao,…
1. Tiết kiệm điện cực tốt nhờ công nghệ Inverter + Cảm biến mắt thần thông minh
Máy lạnh giấu trần nối ống gió được đánh giá là một chiếc máy lạnh hoàn hảo thì khả năng tiết kiệm điện là thứ không thể thiếu ở chiếc máy lạnh này. Với công nghệ Inverter sẽ giúp cho máy lạnh tiết kiệm điện thật sự hiệu quả khi phải vận hành trong thời gian dài. Máy nén có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh nhưng ở mức thấp giúp máy không phải tắt/bật liên tục và từ đó tiết kiệm điện năng hơn.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn có cảm biến mắt thần thông minh có thể ngăn chặn sự hao phí điện năng từ máy lạnh. Bộ cảm biến hồng ngoại có thể xác định được sự có mặt của con người có trong phòng hay khong; trong 20 phút mà không có sự hoạt động máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí không có người dùng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì khi có người hoạt động trở lại thì máy sẽ tự chuyển về nhiệt đọ làm lạnh như ban đầu.
2. Làm lạnh cực nhanh và hiệu quả cao
Với Máy lạnh giấu trần nối ống gió không thể không nhắc đến với khả năng làm lạnh siêu hiện đại của chiếc máy này. Tốc độ làm mát có thể được tăng cượng ở mức cực đại nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh; chỉ một nút nhấn đơn giản là căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ sâu hơn để tăng cường làm lạnh trong 20 phút.

Ngoài việc làm lạnh siêu nhanh thì Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn mang đến độ hiệu quả làm lạnh cực dễ chịu. Đó là bởi máy được trạng bị công nghệ làm lạnh Coanda giúp hướng gió thổi lên phía trên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào cơ thể. Hướng gió thổi lên phía trên sẽ giúp việc làm lạnh đồng đều hơn, nhanh hơn, dễ chịu hơn.
3. Vận hành siêu êm ái giúp không gian được yên tĩnh
Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể vận hành siêu êm ái nhờ vào bộ động cơ Inverter hiện đại. Máy có thể giảm công suất hoạt động khi nhiệt độ đạt đến cài đặt nên độ ồn sẽ được giảm đi đáng kể giúp không gian được trở lên yên tĩnh hơn. Vì vậy nó có thể hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho không gian phòng ngủ, phòng học hay phòng khách có diện tích nhỏ,…
Tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc mạnh mẽ với công nghệ Streamer
Là một chiếc máy lạnh hoàn hảo thì Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy chắc chắn không thể thiếu công nghệ diệt khuẩn. Công nghệ Streamer với dòng điện Plasma mạnh gấp 1000 lần dòng điện thông thường sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn. Toàn bộ vi khuẩn, virus, nấm mốc sẽ được phân hủy mạnh mẽ.
Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 sẽ có nhiệm vụ hấp thụ các vi khuẩn, chất gây dị ứng, bụi mịn siêu nhỏ và khử mùi hiệu quả. Kết hợp với chức năng chống ấm mốc sẽ giúp dàn lạnh luôn khô ráo vì sau mỗi lần hoạt động quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm 1 giờ để sấy khô. Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc có thể phát triển, đồng thời công nghệ Streamer sẽ chạy song song.
4. Cảm biến ẩm – Humidity
Máy lạnh giấu trần nối ống gió cực hiện đại khi có bộ cảm biến độ ẩm được tích hợp bên trong dàn lạnh. Máy sẽ tăng cường khả năng khử ẩm và giúp máy lạnh làm lạnh nhanh hơn 25%. Mang lại không khí mát mẻ dễ chịu hơn ngay cả khi những ngày thời tiết oi bức.

Độ bền của máy cực cao với bảng mạch điện tử đặc biệt
Máy lạnh giấu trần nối ống gió có bảng bo mạch điện tử đặc biệt có thể chịu được nguồn điện áp cao lên tới 440V. Bên cạnh đó thì cánh tản nhiệt còn được bảo vệ khi được phủ lớp chống ăn mòn bên ngoài và lớp chống thấm nước. Bảo vệ tuổi thọ bền bỉ hơn cho máy cho dù có hoạt động ở môi trường khắc nghiệt như các nơi ven biển tại Việt Nam.
5. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
6. Những bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?


Liên hệ : Kimhailongvan

Di động: 0356140980

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 219422
    Loại tin Bán
    Giá 1.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 24/05/2022
    Lượt xem 31
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Kimhailongvan
    154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    0356140980
    thu3012.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ