Máy lạnh treo tường LG V10APQ - 1.0 ngựa (1.0h) Inverter

Đại lý bán giá sỉ Máy lạnh treo tường LG Inverter tiết kiệm điện tại TP. Hồ Chí Minh
Liên hệ đặt hàng: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 Ms. Hiền
Cần hỗ trợ về kỹ thuật chi tiết hoặc khảo sát, tư vấn thiết kế + báo giá trọn gói + tháo lắp di dời máy lạnh chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ đội ngũ kỹ thuật: 0909 400 608 Mr.Việt
Máy lạnh treo tường LG Inverter - Sản phẩm tiết kiệm điện năng tối đa nhưng có giá khá rẻ trong tất cả các dòng máy lạnh Inverter có trên thị trường hiện nay - Sử dụng Gas R410a, thuộc công nghệ Hàn Quốc nhưng sản xuất trực tiếp tại Thái Lan nên chất lượng luôn luôn dẫn đầu một trong những hãng máy lạnh có độ bền cao nhất + Tiết kệm điện nhất nhưng giá thành lại mềm nhất => Thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Máy lạnh treo tường LG V10APQ (1.0hp) Inverter Gas R410a Xua muỗi
Giá bán: 9.800.000 VNĐ
Máy nén trong điều hòa thông thường thường xuyên bật tắt để điều chỉnh nhiệt độ gây tiêu tốn nhiều năng lượng. Máy nén Smart Inverter với khả năng thay đổi xung nhịp của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự dễ chịu khi sử dụng.
Hạt bụi nhỏ và tác nhân gây dị ứng luôn có khắp mọi nơi trong gia đình. Tấm lọc 3M loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây tổn thương, mang đến một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và gia đình.

Cánh quạt xiên độc quyền và công nghệ động cơ BLDC tiên tiến giúp loại bỏ tiếng ồn cơ học, từ đó máy vận hành ở mức độ ồn thấp nhất 18dB.
Muỗi là nỗi lo lớn đối với sức khỏe của mỗi gia đình. Với công nghệ tiên tiến độc quyền, LG giúp bạn thoát khỏi nỗi lo các bệnh do muỗi gây ra. LG mang đến cho người sử dụng phương pháp hiệu quả và an toàn để bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi mà không dùng đến hóa chất độc hại.
►Truy cập liền trang Web chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/ để xem đầy đủ các thông tin về các dòng máy lạnh.


Liên hệ : Điện Lạnh Ánh Sao

Di động: 0909588114

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 231071
    Loại tin Bán
    Giá 9.800.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 27/05/2023
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Điện Lạnh Ánh Sao
    76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    0909588114
    trangdinhthi789@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ