Máy lạnh tủ đứng Daikin 20 ngựa - Inverter Gas R410A

Máy lạnh công nghiệp Packaged luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ thầu, nhà đầu tư công xưởng, xí nghiệp, bệnh viện, cơ quan,... với chế độ kiểm soát nghiêm ngặt nhiệt độ và chất lượng không khí. Hệ thống máy lạnh công nghiệp Packaged giúp hỗ trợ tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả nhất. Là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Giới thiệu dòng sản phẩm bán chạy tại Ánh Sao: Máy lạnh tủ đứng Daikin FVPR500PY1/RZUR500PY1 - 20HP (ngựa) / 171.000Btu/h - Nối ống gió - Inverter Gas R410A được nhập khẩu nguyên bộ tại Thái Lan mới 100% - Chế bộ bảo hành chính hãng 01 năm cho dàn lạnh 05 năm cho dàn nóng.
**Giá bán lẻ: 165.000.000đ (Đã có VAT). Chưa bao gồm nhân công, vật tư lắp đặt. Vận chuyển miễn phí tại khu vực nội thành TPHCM. Khu vực ngoại thành được áp dụng vận chuyển miễn phí đối với đơn hàng lớn.

Dòng máy lạnh có công suất và lưu lượng gió rất lớn. Máy lạnh này thường được sử dụng trong các không gian rộng lớn đông người và nhiều máy móc như nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, khu chế xuất, kho đông lạnh, ... Luồng gió của máy lạnh Packaged tủ đứng nối ống gió được phân phối đều qua hệ thống ống gió. Với khả năng làm lạnh cho không gian rộng, duy trì môi trường làm việc với nhiệt độ chính xác, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đơn vị phân phối sỉ lẻ máy lạnh chính hãng tại miền nam - Dịch vụ lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp - Cam kết uy tín chất lượng - Đảm bảo đúng quy trình và kỹ thuật, kịp công trình bàn giao cho các công trình cần thi công gấp.
Tổng đài liên hệ: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền hoặc gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo)
Cập nhật thông tin máy lạnh và công trình thi công thực tế tại Website: maylanhanhsao.com/


Liên hệ : Điện Lạnh Ánh Sao

Di động: 0909588114

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 224986
    Loại tin Bán
    Giá 165.000.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 15/11/2022
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Điện Lạnh Ánh Sao
    76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    0909588114
    trangdinhthi789@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ