Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh

Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh Điện Thoại: 0907 243 680 Mr.Bảo

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại Bình Thuận điều hòa treo tường, âm trần, tủ đứng, công nghiệp, áp trần cho các tòa nhà, trung tâm, nhà hàng, khách sạn,….

Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại Bình Thuận của công ty chúng tôi. Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh chỉ nhận lắp đặt các loại máy lạnh gia đình, dân dụng, mấy công nghiệp, VTV phải chi lờ phải kho lạnh.

Nhận lắp đặt cho các cơ quan, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực điện lạnh chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết bị hiện đại.

Thu mua máy lạnh cũ|điều hòa qua sử dụng

Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh
Quy trình làm việc số một tại Bình Thuận: Luôn được nhiều người biết đến là nhà thầu tốt nhất về công trình thì công điện lạnh công nghiệp và điện lạnh dân dụng.

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại nhà tận nơi: Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt từ 20 đến 30 phút thời gian lắp đặt chỉ diễn ra nhanh chóng

Tác phong chuyên nghiệp: 80% nhân viên của chúng tôi đã có thâm niên trên ba năm và làm việc tại công ty. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp trách nhiệm, tay nghề cao.

Báo giá rõ ràng: dịch vụ lắp đặt của chúng tôi được báo giá công khai rõ ràng cho quý khách hàng. Chỉ khi quý khách xác nhận chúng tôi mới tiến hành lắp đặt.

Bảo hành hậu mãi: sau thời gian lắp đặt sẽ có chế độ bảo hành kéo dài từ 1 đến 12 tháng. Nên quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh .

Hoàn tiền cho khách hàng: chúng tôi sẽ cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất. Nhưng đôi khi sẽ không tránh những thiếu sót nếu quý khách không hài lòng và phản hồi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn tiền thì yêu cầu của quý khách.

Bạn đang có máy lạnh cũ cần lắp đặt , hoặc muốn mua máy lạnh cũ thanh lý còn sử dụng tốt có bảo hành và lắp ráp tại nhà. Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh tphcm, lắp đặt máy lạnh cũ giá rẻ, bao nhân công lắp đặt . Hãy liên hệ với công ty chúng tôi khi cần lắp đặt máy lạnh cũ

Tại sao chọn dịch vụ tháo lắp máy lạnh tphcm của Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh

Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh tự hào là một trong những trung tâm điện lạnh gần đây được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi đã và đang khẳng định uy tín của một thương hiệu cung cấp dịch vụ lắp đặt, di dời điều hòa chuyên nghiệp tại tphcm

Vậy, nhờ đâu mà Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh luôn là “địa chỉ uy tín” được mọi khách hàng tin tưởng chọn lựa trong thị trường sôi động và luôn cạnh tranh gay gắt như hiện nay?

-Dịch vụ đáng tin cậy nhất

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản. Có kinh nghiệm trong việc lắp đặt mọi loại máy lạnh thuộc mọi thương hiệu có mặt trên thị trường.
Luôn khảo sát kỹ lưỡng thể tích, cường độ hấp thụ nhiệt, số người sinh hoạt… của phòng nhằm lựa chọn vị trí lắp đặt máy lạnh thích hợp nhất.
Tất cả máy lạnh của khách hàng đều được tháo lắp đúng kỹ thuật cửa hãng và tiết kiệm chi phí nhất.

-Dịch vụ tiết kiệm nhất

Khi sử dụng dịch vụ tháo lắp máy lạnh, di dời máy lạnh của trung tâm. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá dịch vụ do công ty cung cấp. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ tại nhà nhưng chất lượng không hề rẻ.
Chúng tôi còn thường xuyên diễn ra những chương trình ưu đãi, khuyến mại nhân dịp lễ Tết. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu dịch vụ di dời máy lạnh giá rẻ tại Bình Thuận

-Dịch vụ nhanh chóng nhất

Một trong những lí do khiến Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh luôn “đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng” là chỉ sau 30 phút chúng tôi đã có mặt để phục vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7 thậm chí làm việc ngoài giờ cả thứ 7, Chủ nhật để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh
Luôn có chế độ bảo hành dịch vụ lắp đặt máy lạnh cho khách hàng
Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo.


Cam kết bồi thường 100% mọi hư hỏng từ nhân viên kĩ thuật trong quá trình làm việc. Vì thế quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại Mua bán máy lạnh âm trần cũ Đức Linh

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680 Mr.Bảo

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 228394
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 07/03/2023
    Lượt xem 22
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ