Nếu muốn mua máy lạnh âm trần giá rẻ mà chất lượng thì chọn hãng nào?

Nếu muốn mua máy lạnh âm trần giá rẻ mà chất lượng thì chọn hãng nào?



Trên thị trường điều hòa tại Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu sở hữu nhiều mức giá và kiểu dáng. Trong đó, máy lạnh Funiki tự hào là sản phẩm được ra đời tại Việt Nam. Và điều hiển nhiên là những sản phẩm sản xuất trong nước sẽ có giá thành thấp hơn do không phải trải qua quá trình đánh thuế nhập khẩu. Tuy nhiên, không vì thế mà sản phẩm sẽ không đạt chất lượng nhé. Sau đây là những chia sẻ chân thật nhất của Điện lạnh Thiên Ngân Phát về máy lạnh Funiki và đặc biệt quan tâm đến dòng máy lạnh âm trần!

1. Những điểm thu hút khách hàng của máy lạnh Funiki
1.1. Mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, tinh tế
Nhằm bắt kịp với xu thế hiện đại ngày nay, những sản phẩm máy lạnh Funiki luôn có kiểu dáng đẹp, sang trọng với mặt cong mềm mại. Máy lạnh Funiki mang thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng hiện nay như: nhà ở, chung cư - căn hộ, công ty, nhà xưởng…



Điều hòa Funiki - sản phẩm chất lượng uy tín

Máy lạnh Funiki bền bỉ với thời gian



1.2. Độ bền vượt trội
Máy lạnh Funiki được thiết kế từ công nghệ cao để giảm thiểu tình trạng bám bụi và vết bẩn. Dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh được làm từ hợp kim nhôm màu xanh, giúp cho máy lạnh có thể hoạt động ở nhiều môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam.

Để mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng có được một thiết bị máy điều hòa bền bỉ với thiết gian. Funiki đã tiến hành nhiều thử nghiệm cũng như sử dụng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt nhất: Thử nghiệm EMC và Thử nghiệm hiệu suất năng lượng.

Dàn tản nhiệt được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống han gỉ và ăn mòn cao hơn lớp thông thường. Lớp mạ bảo còn giúp máy lạnh tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn ẩn nấp bên trong và tránh được các tác nhân do thời tiết bên ngoài.

Hộp điện của điều hòa Funiki đã được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy và được siết nhằm phòng ngừa rủi ro về chập điện, cháy nổ, côn trùng bò vào bên trong hay nhiễm ẩm do môi trường.

1.3. Nhiều tính năng nổi trội
Công nghệ Inverter trên máy lạnh Funiki giúp tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh hơn, tránh lãng phí năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn tạo bầu không khí thoáng đãng, thoải mái, không gây mùi khó chịu.

Máy lạnh Funiki có chức năng tạo ion để diệt khuẩn trong môi trường không khí, kèm theo tấm lọc khí có chiết xuất từ trà xanh, tăng khả năng ngăn cản những hạt bụi li ti mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành tự nhiên.



Máy lạnh âm trần Funiki với nhiều ưu điểm vượt trội

Không gian thư giãn cùng với máy lạnh âm trần Funiki



Máy lạnh Funiki còn có một số tính năng nổi bật như: cân bằng nhiệt độ, tự động điều chỉnh vùng điều hòa để mang đến cho người sử dụng có một không gian thư giãn, thoải mái mà vẫn có thể tiết kiệm điện năng cho gia đình.

1.4. Mức giá cạnh tranh
Những dòng máy lạnh Funiki hiện nay sẽ có mức giá bán dao động phổ biến trong khoảng từ 4 đến 13 triệu đồng. Với mức giá bán này, những dòng sản phẩm máy lạnh Funiki được xếp vào phân khúc tầm trung và phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng Việt.

2. Máy lạnh âm trần Funiki CC50MMC 50.000BTU
Máy Lạnh Âm Trần Funiki CC50MMC-Không Inverter
Mã sản phẩm: CC50MMC
Thương hiệu: MÁY LẠNH FUNIKI
Giá: Liên hệ 0909333162
Xuất xứ: Malaysia
Hãng máy lạnh: Funiki
Bảo hành: 1 năm
Công suất: 5.5HP

Máy lạnh âm trần Funiki CC50MMC được đánh giá là dòng máy lạnh giá rẻ nhưng chất lượng ổn định, máy hoạt động êm ái và bền bỉ, phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, phòng khách hay phòng tập GYM với 4 hướng gió thổi làm lạnh nhanh chóng đến mọi góc phòng hài hòa không gian nội thất.

Máy lạnh âm trần CC50MMC có thiết kế vuông vắn đặc trưng của máy lạnh Funiki trong nhiều năm gần đây. Mặc dù có những thay đổi về model treo tường qua các năm nhưng thiết kế này vẫn được Hòa Phát giữ lại trong các model điều hòa âm trần. Có thể nói, thiết kế này đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt trong các căn phòng có sử dụng âm trần Funiki, khỏe khoắn nhưng vẫn không thiếu nét tinh tế, sang trọng.

Điều chỉnh cánh đảo gió theo nấc để tránh làm bẩn trần. Tránh bụi bẩn bám vào trần bằng cách điều chỉnh cánh đảo gió trực tiếp bằng tay hoặc điều khiển từ xa.

Siêu sang và chất lượng cùng máy lạnh Funiki

Giá thành hợp lý khi chọn mua máy lạnh Funiki



Ngoài ra, CC50MMC được tích hợp chức năng chuẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi máy lạnh phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, những mã lỗi này sẽ được hiển thị lên màn hình trên mặt lạnh giúp người dùng có thể nhận biết và tìm cách khắc phục một cách nhanh chóng.

Máy lạnh âm trần Funiki CC50MMC sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh với nhiều cải tiến so với gas R22 truyền thống. Gas sạch R410A không những thân thiện với môi trường, còn mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn đáng kể so với R22, giúp bạn tiết kiệm điện năng nhiều.


Liên hệ : Mldaidongduong20

Di động: 0903040453

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 238484
    Loại tin Bán
    Giá 1.000.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 30/11/2023
    Lượt xem 57
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Mldaidongduong20
    567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, KP4, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
    0903040453
    daidongduong20@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ