Nhận báo giá Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin hàng chính hãng, giá cả phải chăng

Máy lạnh giấu trần DAIKIN hiện nay đang là sản phẩm nổi tiếng số 1 trên thị trường máy lạnh (là sản phẩm được sử dụng cho cả thương mại và công nghiệp) với công suất từ 1HP-20HP tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được sử dụng nhiều bởi phần thiết kế thẩm mỹ và chất lượng tốt đã được khẳng định qua nhiều năm trên thị trường.

Với phong cách màu trắng tinh tế phù hợp với không gian nội thất và các công trình yêu cầu cao về thẩm mỹ và sang trọng như: CHUNG CƯ - CĂN HỘ CAO CẤP - NHÀ PHỐ - BIỆT THỰ - VILLA ....mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế hiện đại bật nhất cho không gian sử dụng.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN model FBFC Sản phẩm mới chào hàng đầu năm 2020, giá rẻ. Dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió Inverter, gas R32 của Daikin với ưu thế tiết kiệm năng lượng, kiểu dáng gọn gàng và hoạt động bền bỉ, rất tối ưu trong sử dụng. Dàn lạnh được thiết kế mỏng và nhỏ gọn với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Máy lạnh giấu trần nối ống gió dòng FBFC của Daikin thiên về mỏng nhẹ, và dễ dàng trong lắp đặt. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp máy bơm nước xả với độ cao đường ống nước xả lên tới 850mm. Bạn nên lưu ý một bộ điều hòa giấu trần nối ống gió FBFC tiêu chuẩn sẽ gồm dàn lạnh, dàn nóng, và điều khiển từ xa có dây BRC2E61. Dàn nóng có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

♦♦♦ Thông tin chi tiết:

➡ https://maylanhvinhphat.com/tim-kiem-san-pham/?list=&hang=&congsuat=&price=&masp=FBFC
➡ Công suất lần lượt 1.5HP, 2HP, 2.5HP, 3HP, 4HP, 5HP & 6HP

♦ Bên cạnh việc chọn máy lạnh có chất lượng bền sử dụng lâu dài trong suốt quá trình, bạn cũng nên tìm hiểu về đơn vị lắp đặt máy lạnh uy tín tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị uy tín có trụ sở tại TP Thủ Đức chuyên cung cấp máy lạnh các hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau (nhập khẩu & trong nước) với đa dạng công suất từ 1HP-32HP dùng cho lắp đặt từ Nhà ở - Quán CAFÉ – Các khu vực kinh doanh – Biệt thự - Căn hộ Cantavil cho đến Nhà xưởng – Kho với kinh nghiệm lắp đặt nhiều nơi mang lại cho khách hàng sự hài lòng kèm dịch bảo bảo hành – bảo trì từ đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Liên hệ để nhận báo giá nhanh nhất - chính xác nhất, ưu đãi cho đơn hàng lớn, đặc biệt chiết khấu cao cho chủ thầu, chủ công trình liên hệ chúng tôi tại: 0919 560 091 (A.Vinh) - PKD: (028) 6659 9278 – 0914 174 679



⇒ Tin mới nhất:

Những thương hiệu máy lạnh âm trần cassette tốt nhất hiện nay
Chọn vị trí lắp đặt máy lạnh đúng chuẩn kỹ thuật và một số lưu ý
Tổng hợp Model Máy lạnh âm trần 3HP tốt nhất – được dùng nhiều nhất
Máy lạnh treo tường 1HP lựa chọn hoàn hảo cho diện tích < 15m2
Tìm hiểu tính năng và độ bền của 2 thương hiệu SHARP & LG

⇒ Xem thông tin chi tiết tại: Máy lạnh giấu trần nối ống gió | Cơ Điện Lạnh Vĩnh Phát

➡ Links video thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió:



https://www.youtube.com/watch?v=2077IBTTI2s&feature=youtu.be
https://www.youtube.com/watch?v=2eJgrfQpSaQ&feature=youtu.be
https://www.youtube.com/watch?v=4WhYwKa5gCM&feature=youtu.be


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 220366
    Loại tin Bán
    Giá 17.800.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 22/06/2022
    Lượt xem 27
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ