Nơi mua máy lạnh âm trần Bình Thạnh

ĐẠI LÝ CUNG CẤP VÀ THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÓ GIÁ TỐT NHẤT LÀ ĐÂU? Nơi Mua Máy Lạnh Âm Trần Tại Bình Thạnh - Thanh Lý Máy Lạnh 



Máy lạnh Cao Vĩ là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy lạnh âm trần nối ống gió trên thị trường như Trane, Daikin, Mitsubishi Heavy, Reetech, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng. Cam kết là hàng chính hãng, chất lượng 100%, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cung cấp giấy chứng nhận CO – CQ.



Lựa chọn một đại lý cung cấp và thi công máy lạnh âm trần nối ống gió không phải chỉ dựa vào giá cả không thôi, hơn hết phải chắc chắn về tay nghề lắp đặt, kỹ năng làm việc của nhân viên kỹ thuật thì mới có thể quyết định được. Về đội ngũ kỹ thuật và tuổi nghề của Hải Long Vân, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang đến một không gian với hệ thống máy lạnh làm hài lòng bạn nhất có thể.

THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÓ ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ? Nơi Mua Máy Lạnh Âm Trần Tại Bình Thạnh - Thanh Lý Máy Lạnh 



Điểm nổi bật nhất của sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió.


Ưu điểm lớn nhất của dòng máy lạnh âm trần nối ống gió chính là ở kiểu cách dàn lạnh độc đáo, không đụng hàng của nó. Nghĩa là chẳng có một quy củ nào áp đặt bạn phải lắp đặt hình dáng mặt nạ ấy, mà ngược lại, mọi thứ đều từ sự sáng tạo và sở thích của bạn mà hình thành.



Bạn sẽ được tự do lựa chọn hoặc tự nghĩ ra hình dáng mặt nạ, sau đó yêu cầu người thợ thiết kế và tạo hình, điều này làm tăng tính thẩm mỹ cũng như thể hiện được tính cách của chính bạn qua dáng hình mặt nạ thổi gió đó.   



Bên cạnh đó, máy lạnh âm trần nối ống gió còn mang những điều đặc biệt về chất lượng sau: Nơi Mua Máy Lạnh Âm Trần Tại Bình Thạnh - Thanh Lý Máy Lạnh 



Là dòng thổi gián tiếp qua ống gió mềm và cứng, cho nên hơi lạnh tỏa ra rất nhẹ nhàng, và điều này đảm bảo rất tốt cho sức khỏe của cũng như gia đình, tránh đi tình trạng, viêm xoang, viêm mũi dị ứng khi sử dụng các máy lạnh trực tiếp khác.
Bên cạnh đó bạn có thể tự do đặt các miệng gió tại các nơi mà bạn nghĩ là cần làm mát nhiều nhất mà không bị cố định như các loại máy thổi trực tiếp khác.
Khả năng hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và tránh được tình trạng nhỏ nước không đáng có làm ảnh hưởng đến độ làm mát của không gian.
Có khả năng lọc gió rất tốt và khiến cho không gian trở nên tươi mát.


Mặt hạn chế của việc thi công máy lạnh âm trần nối ống gió.


Thường phải được lên kế hoạch và bắt đầu lắp đặt ngay khi phần thô vừa hoàn thành xong.
Chỉ có 4 thương hiệu chính để lựa chọn và cách lắp đặt cũng khá khó khăn.
Xét riêng về giá sản phẩm, máy lạnh âm trần nối ống gió có giá rẻ hơn so với máy lạnh âm trần cassette và máy lạnh tủ đứng, tuy nhiên, về tổng thể cả công trình thì chi phí đầu tư là khá cao.Chi tiết về mẫu mã, mức giá của từng loại model, công suất và ưu nhược điểm của mỗi thương hiệu sẽ khác nhau, để tham khảo kỹ hơn và được tư vấn về sản phẩm phù hợp, hãy liên hệ vào Holtine 0901 329 411 để được Ms My hỗ trợ nhanh nhất nhé!
THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO? 
Nơi Mua Máy Lạnh Âm Trần Tại Bình Thạnh - Thanh Lý Máy Lạnh 




Máy lạnh âm trần nối ống gió với công suất đa dạng từ 1.0hp – 20hp, chi phí lắp đặt cao, phức tạp, khả năng tạo thẩm mỹ tốt lại còn đảm bảo sức khỏe cho người dùng, có thể làm mát không gian lớn và nhiều phòng cùng lúc. Vì vậy, thích hợp sử dụng ở những nơi cần đến thẩm mỹ như tòa nhà của cơ quan, công sở, nhà xưởng, xí nghiệp, biệt thự liền kề, chung cư cao cấp,... có nhiều phòng khác nhau mà muốn dùng chung một hệ thống máy lạnh tổng để dễ dàng quản lý, bảo trì...

>>>> Chi tiết về mẫu mã, mức giá của từng loại model, công suất và ưu nhược điểm của mỗi thương hiệu sẽ khác nhau, để tham khảo kỹ hơn và được tư vấn về sản phẩm phù hợp, hãy liên hệ hỗ trợ nhanh nhất nhé!





CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : THANHLYMAYLANH.COM    -   EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 235231
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 08/09/2023
    Lượt xem 84
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ