Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín

Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín 0909 960 320 Mr Phong

Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín | Bạn đang ở huyện Hóc Môn? Máy lạnh nhà bạn đang sử dụng bỗng nhiên gặp sự cố hư hỏng đột xuất, bạn rất cần gấp một dịch vụ Sửa chữa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp, uy tín đến khắc phục trong thời gian nhanh nhất?

Hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại: 0909 960 320 Mr Phong Chỉ trong vòng từ 15 – 30 phút, đội ngũ kỹ thuật viên đơn vị Sửa máy lạnh huyện Hóc Môn thuộc Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín kèm theo đầy đủ trang thiết bị máy móc hỗ trợ sẽ lập tức có mặt, tiến hành kiểm tra, báo giá chi phí và khắc phục ngay sau khi nhận được sự đồng ý của bạn.

Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín | Bạn đang ở huyện Hóc Môn?

Khi đang sử dụng máy lạnh, nhất là vào những lúc bên ngoài trời đang nắng nóng mà chẳng may sự cố xảy ra làm cho máy lạnh không hoạt động hoặc không lạnh thì chắc chắn sẽ gây ra cho bạn sự khó chịu, bức bối vô cùng.

bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn đang đang ngon giấc trong phòng ngủ. Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín

Các kỹ thuật viên chuyên trách phục vụ khách hàng không chỉ giỏi về trình độ, năng lực tay nghề, có khả năng nhận biết, xử lý tất cả các công việc mình đảm trách mà cần có đạo đức, làm việc theo đúng lương tâm nghề nghiệp. Thân thiện, cởi mở trong giao tiếp, chân thành, trung thực trong suốt quá trình làm việc.

Hơn 15 năm qua, dịch vụ sửa chữa máy lạnh nói riêng và tất cả các dịch vụ chuyên nghành khác của Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín nói chung đã tạo dựng được vị thế, uy tín, chiếm trọn niềm tin của hầu hết khách hàng gần xa.

Thương hiệu ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với đông đảo khách hàng từ các hộ gia đình cho đến cơ quan, doanh nghiệp.

Đội ngũ kỹ thuật sửa máy lạnh huyện Hóc Môn bao gồm nằm trong tổ chức chuyên nghành lĩnh vực máy lạnh. Khi có yêu cầu của khách hàng, chúng tôi không chỉ biết khắc phục, thay thế linh kiện chính hãng giúp máy lạnh hoạt động tốt lúc đó mà sẽ tìm hiểu, thông báo cụ thể tình trạng, nguyên nhân.

Từ đó tư vấn giúp khách hàng cách thức sử dụng tối ưu, biện pháp phòng tránh sự cố hiệu quả về sau. Bên cạnh đó chúng tôi luôn đảm nhận công việc di dời, lắp đặt, vệ sinh máy lạnh hoặc kế hoạch, ký hợp đồng bảo dưỡng, bảo trì định kỳ dài hạn, nếu khách hàng có nhu cầu.



Ngoài ra tại huyện Hóc Môn, Công ty chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị gia dụng khác như: Tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng.

Tất cả các dịch vụ của Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín đều cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng. Bảo hành chu đáo dài hạn. Bạn hoàn toàn an tâm, không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì khi liên hệ đến các Nơi sửa máy lạnh Hóc Môn Uy tín



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG
Địa chỉ: 973/133 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

MST : 0 3 1 4 2 5 6 9 9 7

Hotline: 0909 960 320 - Mr Phong

ZALO: 0948822036 - phúc an khang

Email: dienlanhphucankhang@gmail.com

Website: https://maylanhphucankhang.com/

Link Face: https://www.facebook.com/


Liên hệ : Suachuadienlanhhcm

Di động: 0906463467

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 240024
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 13/01/2024
    Lượt xem 197
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ