Ở đâu bán máy lạnh âm trần Định Quán

Ở ĐÂU BÁN MÁY LẠNH ÂM TRẦN TẠI ĐỊNH QUÁN
 Ở đâu bán máy lạnh âm trần tại Định Quán - Trong các loại điều hòa, máy lạnh hiện nay thì điều hòa âm trần là thiết bị được sử dụng phổ biến ở những nơi có diện tích lớn như phòng khách, văn phòng hay tại các nhà hàng,… Không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian, điều hòa âm trần còn có hiệu quả làm mát cao với khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Vậy điều hòa âm trần là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Cùng Điện lạnh Cao Vĩ tìm hiểu để cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!



 Ở đâu bán máy lạnh âm trần tại Định Quán
Khái niệm cơ bản về máy lạnh âm trần
Máy lạnh âm trần là một trong những dòng điều hòa được sử dụng nhiều trong các phòng diện tích rộng, phòng sinh hoạt chung, …. Máy lạnh âm trần mang lại sự tiện lợi khi gần như không chiếm không gian trong phòng. Đảm bảo tiết kiệm không gian và có tính thẩm mỹ cao.

Máy lạnh âm trần được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào…Hệ thống thoát nước thải được máy bơm tự động xả ra ngoài.

Vì vậy, khi lắp đặt máy lạnh âm trần không cần xử lý độ dốc cho máy như loại máy lạnh treo tường. Dàn lạnh đặt thẳng lên trần nhà của bạn và tỏa gió điều hòa qua 4 hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ mát đều.

Khi lắp đặt điều hòa âm trần, thông thường sẽ phải khoét trần hoặc 1 phần trần trống vừa đủ để lắp đặt máy âm vào bề mặt tường. Toàn bộ máy lạnh sẽ nằm sâu trong trần và chỉ có mặt trước của máy nằm ngoài bề mặt trần nhà.  Ở đâu bán máy lạnh âm trần tại Định Quán



 Ở đâu bán máy lạnh âm trần tại Định Quán
Ưu điểm điều hòa âm trần
– Khử ẩm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa âm trần.

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

– Giá thành nói chung không cao.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu phim, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

 Ở đâu bán máy lạnh âm trần tại Định Quán

– Chủng loại phong phú: 1 chiều, 2 chiều; loại thường (không tiết kiệm điện), Inverter (tiết kiệm điện); 1 cửa thổi, 4 cửa thổi, thổi 360 độ; Loại mặt nạ vuông, mặt nạ chữ nhật và mặt nạ tròn…

– Công suất nhỏ – lớn đa dạng: 12000BTU; 18000BTU, 24000BTU, 28000BTU, 36000BTU, 48000BTU phù hợp cho nhiều không gian ngôi nhà (dành cho biệt thự, căn hộ) đến không gian công nghiệp.– Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Luồng gió được phân bổ đều khắp không gian.

– Thuận tiện lắp đặt: Dòng điều hòa này có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng nâng khi lắp đặt.

– Dễ dàng bảo dưỡng: Mặt nạ máy được ngăn bám bụi nhờ có phủ lớp không thấm bụi. Mặt nạ có thể được tháo rời dễ dàng, để bảo dưỡng vệ sinh tốt hơn.

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc máy lạnh âm trần uy tín chất lượng nhưng không biết ở đâu bán máy lạnh âm trần tại Đình Quán... 

Mời bạn tham khảo các sản phẩm máy lạnh âm trần tại 
đây

Liên hệ đặt ngay để được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của dòng máy lạnh âm trần tại CAO VĨ



CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : THANHLYMAYLANH.COM    -   EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 235077
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 04/09/2023
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ