Phân phối máy lạnh Daikin giá sỉ - Thành Đạt

Phân phối máy lạnh Daikin giá sỉ - 0902.809.949

Máy lạnh Daikin - Tiêu chuẩn Nhật phục vụ cho người Việt
Máy lạnh Daikinlà thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản. Với lịch sử gần 100 năm thành lập và phát triển, Daikin đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu thế giới. Phân phối máy lạnh Daikin giá sỉ - 0902.809.949

Bằng sự cầu tiến và nỗ lực không ngừng nghỉ, Daikin tạo ra dòng sản phẩm điều hòa với chất lượng tuyệt vời, thiết kế tinh tế, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng đồng thời góp phần mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành hơn.

Các dòng điều hòa Daikin đều được tích hợp những công nghệ độc quyền ưu việt như: Công nghệ làm lạnh nhanh - Powerful, Công nghệ mắt thần cảm ứng thông minh hồng ngoại, công nghệ điện áp xoay chiều Inverter,... Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng.



Cách lựa chọn máy lạnh Daikin chuẩn không cần chỉnh - Phân phối máy lạnh Daikin giá sỉ - 0902.809.949
Để đảm bảo khả năng làm mát tối ưu cũng như tiết kiệm điện, bạn cần lựa chọn một chiếc máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng. Không nên lựa chọn những chiếc máy lạnh quá lớn để gây lãng phí. Sử dụng một chiếc máy lạnh vừa vặn với không gian sống, tiết kiệm điện năng hiệu quả là một minh chứng cho thấy bạn là một người tiêu dùng thông minh.





Lựa chọn công suất điều hòa Daikin - Phân phối máy lạnh Daikin giá sỉ - 0902.809.949
Mỗi căn phòng có diện tích khác nhau thì sẽ cần một máy lạnh có công suất phù hợp để đảm bảo rằng căn phòng sẽ luôn trong trạng thái mát mẻ nhưng vẫn không gây hao phí điện năng. Gợi ý về diện tích phòng cũng như công suất máy lạnh phù hợp sẽ giúp bạn tìm ra chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Máy lạnh Daikin 1HP
Phòng có diện tích 15 m2 với số lượng người thường xuyên sử dụng ít.



Máy lạnh Daikin 1.5HP
Phòng có diện tích 16 m2 - 22 m2 đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của những gia đình có 2-3 thành viên.



Điều hòa Daikin 2HP
Phòng có diện tích 22 m2 - 30 m2 và đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 4-5 thành viên thường xuyên sinh hoạt chung.



Điều hòa Daikin 2.5HP
Phòng có diện tích 30 m2 - 35 m2, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống, mang lại không khi mát lành cho cả không gian.



Lựa chọn máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều?
Điều hòa Daikin 1 chiều sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho một đất nước sở hữu khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, để làm lạnh nhanh chóng, đem lại cảm giác mát lạnh, khoan khoái khi bước vào phòng.

Nhưng nếu khu vực sinh sống của bạn ở miền Bắc hoặc những nơi có nền nhiệt chênh lệch cao giữa các mùa thì máy lạnh 2 chiều lại là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Bởi lẽ loại máy này có thể làm mát không khí vào mùa hè nóng như đổ lửa đồng thời làm ấm không khí cực hiệu quả vào mùa đông mà không cần may thêm một máy sưởi ấm.Phân phối máy lạnh Daikin giá sỉ - 0902.809.949



Lựa chọn theo công nghệ của máy lạnh
Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền
Phóng điện Streamer phân hủy vi khuẩn, nấm mốc và vi rút bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tiên tiến, giúp phân hủy vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99.9% mang lại hiệu quả tinh lọc tối ưu nguồn không khí mà bạn hít thở.

Luồng gió Coanda
Nguyên lý hoạt động là đẩy gió lên trần nhà thay vì thổi trực tiếp vào người do đó sẽ giảm cảm giác khó chịu do luồng gió lạnh. Đồng thời cũng tạo ra sự luân chuyển khí lạnh nhanh hơn, phân bổ đều khắp phòng.

Luồng gió 3 chiều
Thông thường cánh đảo gió của máy lạnh hoạt động theo phương dọc (lên - xuống), với máy lạnh Daikin thì cánh đảo gió có thể hoạt động thêm phương ngang (trái – phải) do đó hạn chế tình trạng góc chết không có luồng khí mát thổi tới.

Mắt thần thông minh tiết kiệm điện
Để giảm thiểu hao hụt điện năng, mắt thần sẽ quét chuyển động trong không gian, nếu không có sự di chuyển của người thì máy tự nâng nhiệt độ lên khoảng 2 độ C, nếu có người di chuyển máy sẽ hạ về nhiệt độ mong muốn, một tính năng vô cùng đáng giá của máy lạnh Daikin giúp tiết kiệm điện cho người dùng.

Công nghệ Inverter
Một trong những công nghệ trên điều hòa Daikin làm mưa làm gió thị trường suốt nhiều năm, hiểu đơn giản thì công nghệ này sẽ tự động tinh chỉnh công suất hoạt động của thiết bị, để giúp lạnh nhanh, giữ nhiệt độ ổn định, sau đó ổn định công suất điện tiêu thụ trong thời gian dài.

CÔNG TY TNHH DV - TM ĐIỆN MÁY THÀNH ĐẠT


Địa chỉ: Hẻm 1276/27 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp

Điện thoại: 02839877848

Hotline: 0902 809 949 - 0911 465 489

Website: Maylanhgiatot.vn

Email:ctythanhdat@maylanhgiatot.vn

phongkd@maylanhgiatot.vn


Liên hệ : Dienmaythanhdat22

Di động: 0902809949

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 224144
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 20/10/2022
    Lượt xem 41
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Dienmaythanhdat22
    Hẻm 1276/27 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp
    0902809949
    dienmaythanhdat22@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ