Sử dụng Máy lạnh giấu trần tại chung cư, mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Chung cư là nơi sinh sống tụ họp của nhiều người. Chung cư hay Khu chung cư là những khu nhà cao cấp dành cho mọi tầng lớp. Đối với những không gian cao cấp sẽ gắn liền với những vật dụng cấp cấp để mang lại vẻ đẹp sang trọng, chẳng hạn như máy lạnh (Điều hòa không khí). Vậy, máy lạnh nào thích hợp lắp đặt cho chung cư.

Với đặc tính yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như sang trọng cho xứng tầm với không gian bên trong nên Máy lạnh giấu trần nối ống gió được coi là lựa chọn số 1 cho gia chủ. Việc lắp Máy lạnh giấu trần nối ống gió sẽ linh hoạt hơn và ít hạn chế bởi vị trí máy. Có thể thoải mái bố trí miệng gió ở bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà theo yêu cầu và sở thích của gia chủ. Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nhiều tiện ích và công nghệ đi kèm hiệu suất năng lượng cao và khả năng lọc không khí hiệu quả cực tốt.
Nhờ vào ưu điểm thẩm mỹ chiếm thiện cảm của khách hàng nên Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang đến vẻ đẹp sang trọng – hiện đại và đẳng cấp hơn so với những dòng máy lạnh thông thường khác. Nhờ đó, Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, cùng hệ thống cảm biến thông minh giúp người sử dụng thoải mái khi ở trong phòng.
Máy lạnh giấu trần nối ống gió được coi là dòng máy lạnh có công suất lớn, công suất trãi dài từ 1-32HP có thể đáp ứng được nhu cầu của cả BIỆT THỰ – CĂN HỘ CHUNG CƯ. Đa phần các BIỆT THỰ – CĂN HỘ CHUNG CƯ đều ưu tiên lắp Máy lạnh giấu trần nối ống gió bởi chúng mang lại sự sang trọng – đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của người sử dụng.
5 câu hỏi liên quan đến việc lắp Máy lạnh giấu trần cho BIỆT THỰ



Nhắc đến các dòng sản phẩm MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ không thể nào bỏ qua 3 thương hiệu uy tín lâu đời như: DAIKIN – MITSUBISHI HEAVY – TOSHIBA. Đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng được người tiêu dùng sử dụng nhiều cho các công trình lớn – nhỏ.

♦ Những lợi ích thiết thực của dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang lại cho người dùng

Tiết kiệm năng lượng: Hệ thống Máy lạnh giấu trần nối ống gió với hiệu suất năng lượng cao, giúp tiết kiệm chi phí vận hành và đồng thời giảm tác động đến môi trường.
Thoải mái bố trí miệng gió: Điểm đặc biệt ở dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió là có thể thoải mái trong cách bố trí, với hệ thống ống gió cho phép bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió đơn giản hơn. Với chế độ vận hành làm lạnh nhanh, tốc độ quạt có thể cài đặt theo ý muốn để tăng sự thoải mái cho người dùng
Kháng khuẩn và khử mùi: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn. (Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng, nhưng 2 đến 3 năm thì thay đổi 1 lần)
Sự thoải mái và tiện nghi: Với ống gió được nối từ máy lạnh đến các vị trí cần làm mát trong không gian, máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể phân phối không khí lạnh đồng đều và hiệu quả, cho bạn không gian thoải mái & tiện nghi
Điều khiển thông minh: Mỗi dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió sẽ gắn liền với bộ điều khiển thông minh (Loại có dây or không dây) cho phép người dùng điều chỉnh nhiều chức năng đã được cài đặt sẵn trong máy một cách tiện lợi.
Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng: Sở hữu tính năng điều chỉnh độ ẩm và tuần hoàn không khí, tạo điều kiện thuận lợi thoải mái và tạo môi trường sinh hoạt trong lành.
Tính thẩm mỹ: với dàn lạnh có thể lắp đặt giấu hẳn trên trần, chỉ để lộ miệng gió sau khi hoàn thành, không khí lạnh được cấp đến mọi nơi thông qua ống gió từ đó mang lại thẩm mỹ tối ưu nhất là đối với các CHUNG CƯ CAO CẤP
♦ LẮP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ

Mang lại không gian thẩm mỹ – sang trọng và tiện nghi bật nhất
Tiết kiệm không gian lắp đặt, giấu dàn lạnh trên trần và dàn nóng trên mái mang tới vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian
Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất
Quá trình hoạt động vô cùng ổn định, giúp tiết kiệm nhiều chi phí bảo hành và bảo dưỡng
Có một điều mà những ai đang muốn lắp Máy lạnh giấu trần nối ống gió nên biết đó là: Mặc dù mang lại tính thẩm mỹ đẹp mắt nhưng dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió lại có chi phí lắp đặt cao hơn các sản phẩm khác. Với những các sản phẩm như: MÁY LẠNH TREO TƯỜNG , MÁY LẠNH ÂM TRẦN thì chỉ cần ống đồng + dây điện + ống nước là có thể hoàn thiện nhưng riêng Máy lạnh giấu trần nối ống gió thì ngoài các vật tư nêu trên, chúng còn có yêu cầu các vật tư về ống gió như: ống gió mềm, miệng gió Linear, miệng gió hồi, hộp box miệng gió, hộp box cấp máy lạnh, hộp box hồi máy lạnh, mút dán cách nhiệt PE, phin gió hộp hồi ….. để tạo nên một tác phẩm hoàn thiện về mặt thẩm mỹ của dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió khách hàng cần đầu tư nhiều chi phí hơn.


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 241272
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 06/03/2024
    Lượt xem 27
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ