Sửa máy lạnh Phường 22 Bình Thạnh

Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh 0906 463 467 Mr Bình

Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh – Giá rẻ – Chuyên nghiệp

Dịch vụ của chúng tôi hiện nay có mặt trên khắp tuyến đường quận Bình Thạnh, liên hệ 0906 463 467 Mr Bình để sử dụng dịch vụ. Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình ThạnhDịch vụ của chúng tôi hiện nay có mặt trên khắp tuyến đường quận Bình Thạnh, liên hệ 0906 463 467 Mr Bình để sử dụng dịch vụ. Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh

Những ưu điểm của dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh
Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, là địa chỉ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh uy tín – chuyên nghiệp số 1 được lựa chọn bởi đông đảo khách hàng.

Chi nhánh quận Bình Thạnh của Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh được đặt tại 8 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, cam kết có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng nhanh chóng.
Bước kiểm tra, xem xét và đánh giá tình trạng của máy lạnh ban đầu là hoàn toàn miễn phí.
Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, làm việc có trách nhiệm, nhanh nhạy, cam kết có mặt để sửa máy lạnh quận Bình Thạnh trong vòng 30 phút. Hiện nay, Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh của chúng tôi có trên 50 nhân viên với 100% nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp từ 3 – 6 tháng trước khi chính thức thực hiện sửa chữa máy lạnh.
Chúng tôi luôn quan tâm đến chính sách ưu đãi sau sửa chữa máy lạnh của khách hàng, tất cả linh kiện được sử dụng đều được bảo hành theo quy định với thời gian từ 3 – 6 tháng.
Các linh kiện đảm bảo 100% là chính hãng được cung cấp bởi các nhà sản xuất.
Bảng giá của dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh được công khai ngay tại website dienlanhgiakhang.vn của chúng tôi.
Hỗ trợ sửa chữa các thương hiệu máy lạnh (dù lớn hay nhỏ) đang có mặt trên thị trường hiện nay có thể kể đến như Mitsubishi, Hitachi, Toshiba, Midea, Samsung, Nagakawa,…Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh
Không những có mặt tại các tuyến đường trên quận Bình Thạnh mà dịch vụ của chúng tôi còn mở rộng ra khắp 24 quận huyện toàn TPHCM.
Không chỉ vậy, công ty sửa chữa điện lạnh của chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ liên quan đến sửa chữa máy lạnh có thể đến như: Sửa chữa máy lạnh áp trần, sửa máy lạnh âm trần, sửa máy lạnh tủ đứng (điều hoà cây), sửa máy lạnh mutli, hay các loại máy lạnh công nghiệp, công suất lớn.
Khi đến với dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh, chúng tôi cam kết 100% các lỗi hư hỏng, sự cố của máy lạnh được khắc phục với thời gian nhanh chóng ngay tại nhà khách hàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Ngoài ra, còn có thể đến từ việc máy lạnh hoạt động không hiệu quả, không giải nhiệt được. Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình ThạnhNgoài ra, còn có thể đến từ việc máy lạnh hoạt động không hiệu quả, không giải nhiệt được. Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh

Chính sách bảo hành máy lạnh sau khi sửa chữa của Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh tại Bình Thạnh, TPHCM
Chính sách bảo hành cam kết nhanh chóng, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng trách ngược khách hàng và không chịu bảo hành. Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh
Thay vào đó, dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh của chúng tôi sẽ luôn cung cấp phiếu bảo hành cho khách hàng, thời gian có hiệu lực từ 3 – 12 tháng do sự khác biệt về gói dịch vụ hoặc là linh kiện được sử dụng cho sửa chữa.
Sửa máy lạnh tại nhà Phường 22 Bình Thạnh thực hiện bảo hành các lỗi máy lạnh theo quy định về bảo hành của công ty. Các trường hợp va đập hay là do người dùng sử dụng sai cách dẫn đến hư hỏng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.
Thông Tin Liên Hệ:

Địa Chỉ: 8 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

CS1: 213 Lê Văn Thọ, P11, Q.Gò Vấp, Tp HCM

CS2: 215 Bạch Đằng, P15, Q.Bình Thạnh, Tp HCM

CS3: 47 Tân Thới Hiệp 21, Tân Thới Hiệp, Quận 12

CS4: 315 An Phú 07, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

CS5: 10 Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương

Số Điện Thoại:

Hotline dịch vụ 24/7: 0906 463 467
Văn phòng chính: 0977 470 047
Email: info@dienlanhgiakhang.vn


Liên hệ : Suachuadienlanhhcm

Di động: 0906463467

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 240407
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 25/01/2024
    Lượt xem 321
    Nơi đăng Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ