Thi công lắp đặt kho lạnh tại HCM

Quý khách hàng đang là chủ khách sạn, nhà hàng có nhu cầu bảo quản các nguyên liệu thực phẩm khối lượng lớn có thể tham khảo thêm các thông tin báo giá lắp đặt kho lạnh và nhận thiết kế tư vấn miễn phí từ Kho lạnh tại Tân Tiến
【#1】Thợ thi công kho lạnh tại Tp.HCM - Uy tín

Chi phí làm kho lạnh trên thị trường hiện nay

#Kho lạnh là một trong số những thiết bị không thể thiếu được trong các ngành công nghiệp chế biến, các ngành dược phẩm, y tế cũng như những nhà hàng, quán ăn, khách sạn. Với nhiều loại kho lạnh khác nhau nên đối với các vấn đề liên quan đến chi phí làm kho lạnh, chắc chắn rằng rất nhiều khách hàng đều vẫn luôn có những thắc mắc. Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu về bảng giá cũng như toàn bộ những chi phí lắp đặt kho lạnh để bạn cùng tham khảo về các mức giá của mỗi loại kho bảo quản lạnh khác nhau.

Kho lạnh với nhiều loại nên đảm bảo cho mỗi loại thực phẩm được bảo quản chắc chắn sẽ thực sự hiệu quả. Và để có thể biết được những chi phí làm kho lạnh chuẩn xác nhất, điều đầu tiên chính là bạn cần phải xác định được mục đích làm kho lạnh của mình để từ đó những cơ sở lắp đặt mới có thể báo giá thi công kho lạnh cho bạn một cách chính xác nhất.



Trên thị trường hiện nay nói chung cũng như những cơ sở lắp đặt kho lạnh nói riêng cũng dựa vào chính những nhu cầu của khách hàng mà phân ra những loại kho lạnh với nhiệt độ thuộc mức hợp lý nhất để bảo quản thực phẩm tốt nhất. Và cũng từ những mục đích sử dụng và bảo quản thực phẩm của khách hàng cũng như những quy mô của mỗi loại kho lạnh và giá làm kho lạnh sẽ khác nhau rất nhiều:



+ Kho lạnh bảo quản Thủy hải sản với nhiệt độ phù hợp ở khoảng -18oC đến -22oC

+ Kho lạnh bảo quản Vắc xin với nhiệt độ phù hợp là từ 2oC đến 8oC

+ Kho lạnh bảo quản nông sản với nhiệt độ thích hợp ở 5oC đến 10oC

+ Kho lạnh bảo quản hoa quả ở nhiệt độ từ 2oC đến 8oC

+ Kho lạnh bảo quản hạt giống từ 5oC đến 10oC

+ Kho lạnh bảo quản sữa chua từ 2oC đến 6oC



【#1】Thợ thi công kho lạnh tại Tp.HCM - Uy tín

Giá lắp đặt kho lạnh hiện nay không chỉ phụ thuộc vào loại kho lạnh và quy mô của chúng. Mà mức giá đó còn phụ thuộc vào chính những đơn vị, cơ sở nhận lắp đặt cũng như mức độ xa gần của bạn đối với cơ sở lắp đặt đó. Chính vì vậy, để có được những mức chi phí làm kho lạnh đúng chuẩn và cạnh tranh nhất trên thị trường bạn cũng cần phải tìm được những cơ sở uy tín. Mức giá chung hiện nay giao động trong khoảng từ 40 triệu đồng với kích thước kho lạnh nhỏ nhất và sẽ tăng lên dựa vào kích thước, thể tích, nhiệt độ kho lạnh, cũng như công suất với điển hình loạt kho lạnh lớn nhất được lắp đặt sẽ rơi vào khoảng trên dưới 2 tỷ đồng.



Kho lạnh tại Tân Tiến hiện nay là một trong số ít những địa chỉ cung cấp cho thị trường trong nước nói chung và riêng khu vực Miền Nam nói riêng những mẫu kho lạnh chất lượng và với bảng giá lắp đặt kho lạnh được đánh giá là cực kỳ phải chăng hiện nay. Trải nghiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hàng ngàn khách hàng đã tuyệt đối hài lòng không chỉ bởi mức giá, mà thêm vào đó còn là những dịch vụ lắp đặt đi kèm. Vậy nên đối với những vấn đề liên quan trực tiếp đến việc lắp đặt, báo giá cũng như toàn bộ những chi phí làm kho lạnh liên quan, bạn sẽ không còn những lo lắng khi đến với Kho lạnh tại Tân Tiến nữa.



Với nhu cầu về lắp đặt những mẫu kho lạnh bảo quản thực phẩm hiện nay của bạn, hãy xác định đúng những mục đích của mình rồi hãy đến với Kho lạnh tại Tân Tiến chúng tôi để được tư vấn và báo giá lắp đặt kho lạnh chuẩn nhất cho chính những nhu cầu ấy của bạn. Với việc mang đến những sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, chúng tôi luôn tự tin về khả năng cũng như những sản phẩm và dịch vụ của chính mình.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề chi phí làm kho lạnh trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:



CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN

Địa Chỉ: 82/9 Đường số 2, Kp Long Đại, P-Long Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

MST: 0313 923 172

Điện Thoại: 0905 287 532 - 0932 772 579 - 0286 681 9565

Email: nhietlanhtantien@gmail.com

Website: kholanhthuongmai.com


Liên hệ : Kholanhtantien

Di động: 0905287532

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 234189
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 11/08/2023
    Lượt xem 23
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ