Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng ✔️Huy Bảo

Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️TRẢ GÓP 0% LÃI QUA THẺ TÍN DỤNG】【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】

Thanh lý điện lạnh, thu mua máy lạnh âm trần, thanh lý lạnh áp trần tận nơi HCM
Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】 chuyên thu mua điện lạnh, thu mua, thanh lý máy lạnh âm trần – áp trần các loại, máy lạnh âm trần, may lanh am tran gree,….

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn thu mua điện lạnh, thu mua máy lạnh âm trần, thu mua máy lạnh áp trần với giá cả hợp lí nhất trên thị trường cùng với các dịch vụ tháo lắp, vận chuyển tận nơi. Nhận thu mua điện lạnh, thanh lý điện máy các loại gồm có máy lạnh âm trần, máy lạnh âm trần daikin, máy lạnh cassette, máy lạnh âm trần Panasonic, máy lạnh âm trần gree, máy lạnh âm trần 5hp, máy lạnh âm trần 3 ngựa, máy lạnh âm trần 3hp, điều hòa âm trần cassette, điều hoà đaikin âm trần, dàn lạnh âm trần nối ống gió, điều hòa âm trần casper, máy lạnh âm trần Mitsubishi…Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】

Thu mua máy lạnh cũ|điều hòa qua sử dụng

Nắm bắt được tâm lý sử dụng điện lạnh bây giờ của người dùng, Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】 hân hạnh được cung cấp dịch vụ nhận thanh lý tất cả các loại máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần từ mới 99% đến cũ 40% – 50% của các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, công ty, kho xưởng, gia đình… Tại đây, chúng tôi nhận thu mua tất cả máy lạnh cassette, điều hòa daikin âm trần, điều hòa âm trần casper… không thiếu một hãng nào.

Chỉ cần các bạn nhấc máy và gọi điện đến Hotline, đội thợ tận tình của Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】 sẽ có mặt chỉ sau 15-20 phút, giúp đỡ mọi quy trình thu mua máy lạnh âm trần, thanh lý điện máy các loại cho khách hàng.

Tại sao chúng tôi lại thu mua máy lạnh âm trần, thanh lý máy lạnh áp trần?
Máy lạnh âm trần là dạng điều hòa được thiết kế chìm ở trong phòng, gắn trực tiếp lên trần nhà, cửa ra vào,… Đây là một loại máy lạnh có cấu tạo tân tiến, thuận tiện nhất hiện nay sở hữu hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra.Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】

Trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế bây giờ, mọi người liên tục nâng cấp văn phòng, trụ sở cũng như đẩy mạnh về vấn đề sử dụng điện lạnh, và mỗi lần như vậy thì mọi người đều có nhu cầu thanh lý điện lạnh cũ để mua đồ mới, tốt và cao cấp hơn đồ cũ. Nhưng khách hàng vẫn đau đầu về việc tìm kiếm một chỗ thu mua điện lạnh với giá cả tốt nhất thị trường?

Tại sao các bạn nên tin tưởng chúng tôi để thu mua, thanh lý máy lạnh âm trần, áp trần?Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】
Với dày dặn kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】 cực kì tự tin với giá cả mà mình đưa ra cho khách hàng, “lấy lòng tin làm tiền lời”, chúng tôi sẽ làm hài lòng cả các vị khách khó tính nhất.

Vậy các lý do mà bạn nên chọn chúng tôi là?
Là công ty đi đầu trong dịch vụ thu mua thanh lý điện máy cũ tại TP.HCM.
Dày dặn kinh nghiệm, là nơi tin cậy của nhiều doanh nghiệp, khách hàng lẻ khác nhau.
Hoạt động cả ngày lẫn đêm, khách gọi là có mặt.
Thu mua điện lạnh với số lượng không giới hạn, 1 hay 100 cái cũng không phải vấn đề.
Cam kết giá tốt nhất thị trường điện lạnh.
Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà, làm khó khách hàng.
Hỗ trợ cả dịch vụ vận chuyển miễn phí, tháo lắp tận nơi.
Đội thợ được đào tạo, có tay nghề cao, tận tình, chu đáo và có thái độ niềm nở với khách hàng
Khách hàng không phải chịu bất cứ chi phí phát sinh nào.
Thu mua mọi thể loại máy lạnh áp trần hỏng hóc, thiếu linh kiện,…
Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ có mặt.
Mọi sự thất vọng sẽ đều tan biến nếu các bạn sử dụng dịch vụ bên mình, Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】 tin rằng, chúng tôi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Hãy đến với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thu mua thanh lý máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần. Không chỉ nhận thu mua thanh lý máy lạnh âm trần cassette chúng tôi còn nhận thu mua máy lạnh cũ giá cao, tất cả các loại, các hãng: máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường, máy lạnh trung tâm…

Ngoài ra, Thi công máy lạnh cũ cho nhà hàng【✔️0907 243 680 Mr.Bảo】 còn thanh lý mọi loại điện lạnh, từ mới 99% cho đến mới 90% với các mức giá phù hợp nhất. Chúng tôi có đủ tất cả các hãng máy lạnh, điều hòa từ bình dân cho đến cao cấp, đủ các dạng cùng với công suất khác nhau. Chỉ cần bạn có cầu, chúng tôi sẽ có cung. Bên cạnh đấy, mọi dịch vụ bên chúng tôi đều có chế độ bảo hành nhất định, 1 đổi 1 nếu có hỏng hóc trong thời gian bảo hành… Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng chúng tôi, còn bạn thì sao?

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680 Mr.Bảo

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 223155
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 21/09/2022
    Lượt xem 37
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ