Thi công ống đồng máy lạnh âm tường hãy chọn địa điểm lắp đặt chuyên nghiệp giá tốt nhất

ĐIỂM QUA 4 ĐẶC ĐIỂM MÀ THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG MANG LẠI CHO NGƯỜI DÙNG
Máy lạnh giấu trần nối ống gió dòng inverter tiết kiệm điện mới với việc lắp đặt tất cả các công suất, sở hữu công nghệ tiết kiệm điện, điều hướng gió cùng dàn tản nhiệt đồng mạ vàng bền bỉ, xứng đáng là sản phẩm đáng thi công lắp đặt nhất 2022.

1. Tổng thể thiết kế mang tính hoàn thiện cao
Nhìn chung khi Thi công ống đồng máy lạnh âm tường không chỉ đẹp mắt mà còn rất tiện lợi cho việc lắp đặt và sửa chữa. Vừa là điểm nhấn vừa mang lại sự tiện nghi đồng thời tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Thi công ống đồng máy lạnh âm tường khá nổi bật với thiết kế nguyên khối mang thương hiệu của nhiều nhãn hàng khác nhau với mặt dưới có thể tháo rời và hạn chế ốc vít. Thiết kế này giúp tiết kiệm 50% thời gian lắp đặt và bảo dưỡng, có thể lắp đặt chỉ với 01 kỹ thuật viên.

Máy có tông màu trắng cùng bề mặt nhám sang trọng. Đi cùng mà màn hình LED ẩn hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh cũng như có thể tắt để không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

2. Hiệu quả làm mát nhanh với công nghệ hiện đại
Thi công ống đồng máy lạnh âm tường là lắp đặt thiết bị máy lạnh không khí gây ấn tượng bởi hiệu quả làm mát cực đỉnh nhờ khả năng làm lạnh mạnh mẽ của máy nén chất lượng cao và khả năng thổi gió xa đến 12m.
Khi Thi công ống đồng máy lạnh âm tường này còn có công nghệ điều hướng gió thông minh Smart Air,giúp đưa không khí tươi mát lên phía trần nhà sau đó lan tỏa và tạo hiệu ứng “vòi sen” để tưới mát không khí trong lành khắp gian phòng.

Đặc biệt trong đó là chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang lại hiệu quả làm lạnh cực nhanh chỉ sau 30 giây. Bởi khi kích hoạt tính năng này; máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt dần đến nhiệt độ đã cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

3. Tiết kiệm điện tối ưu trong quá trình sử dụng
Không chỉ làm mát tốt mà Thi công ống đồng máy lạnh âm tường ở Hải Long Vân còn tiết kiệm điện hiệu quả nhờ cơ chế vận hành thông minh của công nghệ i-Saving.
Nhờ có công nghệ tiết kiệm điện này mà khi Thi công ống đồng máy lạnh âm tường có thể tiết kiệm đến 50% lượng tiêu thụ điện năng so với các dòng máy thông thường. Máy nén Inverter hoạt động ở tần số thấp (1Hz) để duy trì nhiệt độ mong muốn; động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0,3W.

Bên cạnh đó Thi công ống đồng máy lạnh âm tường ở Hải Long Vân này còn có chế độ tiết kiệm điện Eco giúp tiết kiệm điện tốt hơn nhờ khả năng kiểm soát mức tiêu thụ điện của máy lạnh nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

4. Bền bỉ với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng và chức năng cảnh báo làm sạch lưới lọc và dễ bảo hành
Thi công ống đồng máy lạnh âm tường giá rẻ được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng với những ưu điểm vượt trội như tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn nóng cà ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… Vậy nên ngay cả với những khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như khu vực gần biển thì vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của chiếc máy lạnh này.
Ngoài ra máy còn còn chức năng cảnh báo làm sạch lưới lọc bằng cách tự động bật tín hiệu nhắc nhở để người dùng thực hiện vệ sinh lưới lọc sau một thời gian máy hoạt động; giúp bảo dưỡng kịp thời & tăng tuổi thọ của thiết bị.

Trên đây là 4 điểm đặc trưng nổi bật nhất của khi Thi công ống đồng máy lạnh âm tường. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc máy lạnh này dừng bỏ qua những ưu điểm mà chiếc máy lạnh này mang lại nhé.
1. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
2. Những bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!


Liên hệ : Kimhailongvan

Di động: 0356140980

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 220060
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 13/06/2022
    Lượt xem 14
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Kimhailongvan
    154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    0356140980
    thu3012.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ