Thiết kế thi công kho lạnh tại Củ Chi

Thiết kế thi công kho lạnh tại Củ Chi | 0964 249 879 Mr Thiện

Thiết kế thi công kho lạnh tại Củ Chi | 0964 249 879 Mr Thiện – Đơn vị chuyên tư vấn thi công lắp đặt kho lạnh, kho mát, kho đông lạnh công nghiệp, mini uy tín, giá rẻ toàn quốc
Lắp đặt kho lạnh – sự cần thiết giúp bảo quản thực phẩm, nông, thuỷ, hải sản, trái cây, hoa quả, dược phẩm y tế và thuốc men, vắc xin.…luôn đạt chuẩn, không hư hỏng.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt kho lạnh, kho mát, kho đông lạnh trọn gói, Thiết kế thi công kho lạnh tại Củ Chi | 0964 249 879 Mr Thiện hiểu được tầm quan trọng của hệ thống kho lạnh đối với các doanh nghiệp chuyên sản xuất – kinh doanh các mặt hàng đặc thù, cần phải lưu giữ hàng hóa trong nhiệt độ phù hợp. Do vậy chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và cải tiến và đặt cái TÂM lên hàng đầu để mang đến những dịch vụ, lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

Kho lạnh là một nhà kho khép kín với khả năng cách nhiệt, cách ẩm hoàn toàn với môi trường xung quanh. Một kho lạnh đạt chuẩn chúng cần được thiết kế phù hợp với đặc tính, lý hóa học của từng loại hàng hóa cần được bảo quản. Hay nói cách khách đây chính là tủ lạnh lớn được lắp đặt và thiết kế với hệ thống dàn lạnh công nghiệp, dàn lạnh khod thay vì mini như tủ lạnh thông thường.

Theo khảo sát thì hầu hết các doanh nghiệp làm về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thực phẩm tươi sống, dược phẩm, bia rượu,…đều có nhu cầu bảo quản lạnh. Điều này cho thấy hệ thống kho lạnh có tầm quan trọng rất lớn đối với đời sống và kinh tế hiện nay.

Các ứng dụng kho lạnh 
Đặc trưng kho lạnh là cách nhiệt, cách ẩm tuyệt đối với môi trường bên ngoài nên thường được sử dụng để cấp đông, làm lạnh để bảo quản hàng hóa, thực phẩm như:

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm
Lắp đặt kho đông lạnh bảo quản hải sản
Lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản
Lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa quả trái cây
Kho lạnh bảo quản rau sạch
Kho lạnh bảo quản hoa tươi
Kho lạnh bảo quản vacxin, dược phẩm
Kho lạnh bảo quản sữa, bia, rượu
Kho lạnh bảo quản hạt giống
Kho lạnh bảo quản đá viên
………………


Chi tiết liên hệ:

KHO LẠNH THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 16/2 Đường 44, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0964 249 879 Mr Thiện

Email: thiendo.dl92@gmail.com

Web: http://thiconglapdatkholanh.com/


Liên hệ : Thicongkholanhthienphat

Di động: 0964249879

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 226057
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 15/12/2022
    Lượt xem 30
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ