Thiết kế thi công kho lạnh tại Quận 2

Thiết kế thi công kho lạnh tại Quận 2 | 0964 249 879 Mr Thiện

Thiết kế lắp đặt kho lạnh mini giá rẻ uy tín, chất lượng nhất hiện nay tại TP.HCM đang là câu hỏi tìm kiếm của nhiều khách hàng khi không biết ở đâu có thiết kế, tư vấn, thi công lắp đặt kho lạnh uy tín nhất. Vậy nên khách hàng hãy xem thêm thông tin bài viết sau đây để có cho mình sự lựa chọn chính xác nhất.

Để đáp ứng cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng kho lạnh mini để thay thế cho tủ đông lạnh ngày càng lớn. Bảo quản hàng hóa là việc vô cùng quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp sản xuất, cung ứng nào cũng cần phải quan tâm. Khác với đại đa số các kho lạnh trên thị trường, kho lạnh mini được dùng để bảo quản sản phẩm với số lượng ít. Vậy quy trình lắp đặt kho lạnh mini cụ thể như thế nào?

Kho lạnh mini là gì?
Kho lạnh mini là kho lạnh dùng để bảo quản thực phẩm, bảo quản thủy hải sản, bảo quản sữa, bảo quản vắc-xin, bảo quản nông sản… nói chung là kho lạnh dùng bảo quản sản phẩm lạnh nhưng là kho lạnh có kích thước và sức chứa nhỏ từ 1 tấn đến 20 tấn.

Kho lạnh bảo quản mini thường được dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng, siêu thị, nhà riêng, ….

Kho lạnh mini được thiết kế và lắp đặt phù hợp với mọi không gian trong nhà, trong phòng, trên chung cư, hoặc kể cả ngoài trời.

Kho lạnh mini được thiết kế tùy theo nhu cầu của khách hàng về diện tích, kích thước kho lạnh và nhiệt độ trong kho lạnh. Kho đông lạnh mini với nhiệt độ từ -16°C đến -20°C dùng để bảo quản thịt, cá, tôm, cua, và các mặt hàng đông lạnh. Còn kho lạnh mini (kho mát) với nhiệt độ từ 0°C đến 10°C dùng để bảo quản các sản phẩm như sữa, trái cây, vắc-xin, nông sản, phô mai, và các mặt hàng trữ lạnh khác.Thiết kế thi công kho lạnh tại Quận 2 | 0964 249 879 Mr Thiện



Nhu cầu lắp đặt kho lạnh mini
Lắp đặt kho lạnh mini đang được rất nhiều hộ gia đình, hợp tác xã nông nghiệp cũng như nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Bởi loại kho lạnh này có thể tích không lớn và chỉ có thể bảo quản sản phẩm với số lượng ít nên phù hợp nhu cầu sử dụng của rất nhiều người dùng.

Trong những năm gần đây, Việt Nam sở hữu thời tiết có sự biến đổi vô cùng thất thường. Những rau củ quả hay thực phẩm không tiêu thụ hết vô cùng nhanh hỏng. Điều này gây tổn thất rất lớn cho doanh nghiệp hay các hộ gia đình. Việc lắp đặt kho lạnh mini sẽ giúp cho hàng hóa luôn giữ được chất lượng tốt nhất. Giá trị của sản phẩm không bị mất đi trong thời gian dài.

Bên cạnh rau củ quả hay thực phẩm, dược phẩm thì kho lạnh mini còn được sử dụng để bảo quản nhiều loại hàng hóa khác. Có thể để đến như bảo quản kem, sữa, các nguyên liệu bột bánh, bia… với số lượng vừa phải.

Ưu điểm của lắp đặt kho lạnh mini - Thiết kế thi công kho lạnh tại Quận 2 | 0964 249 879 Mr Thiện
Bảo quản thực phẩm với khối lượng vừa phải
Thiết kế kho lạnh mini phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, có nhu cầu bảo quản hàng hóa với số lượng ít hoặc vừa phải. Từ đó tiết kiệm thời gian, điện năng và chi phí hiệu quả.

Thi công kho lạnh mini có thể thay đổi linh hoạt nhiệt độ
Khi thi công kho lạnh mini có thể linh hoạt thay đổi nhiệt độ theo từng yêu cầu bảo quản của khách hàng. Nhiệt độ trong kho sẽ được duy trì cực kỳ ổn định, lượng nhiệt thất thoát ra ngoài rất ít.

Lắp kho lạnh mini làm rộng không gian cho cửa hàng của doanh nghiệp
Doanh nghiệp thường sử dụng tủ đông, tủ mát để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh. Các thiết bị này không chỉ chiếm nhiều không gian mà còn có thể làm tăng nhiệt độ và tiếng ồn trong lúc hoạt động. Thậm chí khiến nhân viên bị bỏng nhiệt, khó vệ sinh, lau dọn cũng như các trường hợp rò điện cũng có thể xảy ra. Việc lắp kho lạnh mini sẽ hạn chế tối đa được những rủi ro này cũng như giải phóng không gian cửa hàng.Thiết kế thi công kho lạnh tại Quận 2 | 0964 249 879 Mr Thiện

Cấu tạo của kho lạnh mini
Kho lạnh mini nhỏ có sức chứa thực phẩm nằm trong giới hạn từ 1 đến 10 tấn. Dùng để bảo quản thủy hải sản, sữa, nông sản, dược phẩm, vacxin… bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ kho từ -40°C ~ 10°C

Kho lạnh có thiết kế khá giống với các nhà kho bình thường. Tuy nhiên, kho lạnh nhỏ cần phải sử dụng tới các vật liệu đặc biệt:

Chi tiết liên hệ:

KHO LẠNH THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 16/2 Đường 44, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0964 249 879 Mr Thiện

Email: thiendo.dl92@gmail.com


Liên hệ : Thicongkholanhthienphat

Di động: 0964249879

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 225694
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 03/12/2022
    Lượt xem 22
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ