Thợ giỏi lắp máy lạnh giấu trần ở Hốc Môn

Thợ giỏi lắp máy lạnh giấu trần ở Hốc Môn | 0932.932.329 Mr Vĩ

Thợ giỏi lắp máy lạnh giấu trần ở Hốc Môn | 0932.932.329 Mr Vĩ là nhà thầu cơ điện lạnh chuyên thi công lắp đặt điều hòa không khí cho các công trình như nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà xưởng, siêu thị, nhà hàng…

Điều hòa không khí có rất nhiều loại, cùng Thợ giỏi lắp máy lạnh giấu trần ở Hốc Môn | 0932.932.329 Mr Vĩ điểm qua những loại mà chúng tôi chuyên lắp đặt.

1. Hệ thống điều hòa không khí cục bộ
Hệ thống này bao gồm các máy cục bộ đơn chiếc được lắp đặt cho các khu vực điều hòa đơn lẻ. Máy cục bộ gồm 2 bộ phận chính:

Dàn nóng: Được đặt ngoài khu vực điều hòa
Dàn lạnh: Là phần phát lạnh được đặt trong khu vực điều hòa.
Đặc điểm của hệ thống này: Là loại máy nhỏ, công suất thường từ 9.000 -96.000Btu/h. Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng và không đòi hỏi kỹ thuật cao. Sử dụng đơn giản. Thường áp dụng cho các công trình nhỏ, đơn giản không yêu cầu các thông số môi trường đặc biệt.Thợ giỏi lắp máy lạnh giấu trần ở Hốc Môn | 0932.932.329 Mr Vĩ



Click and drag to move
2. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm
Hệ thống này bao gồm một hay nhiều máy trung tâm phối hợp thành một hệ thống tổng thể làm nhiệm vụ phân phối lạnh cho toàn bộ các khu vực trong tòa nhà. Sử dụng nước làm tác nhân làm lạnh thông qua hệ thống đường ống dẫn nước vào các dàn trao đổi nhiệt để làm lạnh không khí.

Hệ thống bao gồm các thành phần chính:

Máy lạnh trung tâm (Chiller).
Các dàn trao đổi nhiệt.
Tháp giải nhiệt và bơm nước.
Hệ thống các đường ống và bơm nước cấp lạnh.
Hệ thống đường ống phân phối không khí lạnh
Hệ thống điện điều khiển.
Đặc điểm của hệ thống điều hòa không khí trung tâm này: Máy lạnh trung tâm có thể đặt trên tầng mái hoặc trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt được đặt trong các phòng điều hòa. Việc cấp lạnh được thông qua hệ thống các ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa vì thế việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng phân phối đều không khí lạnh trong phòng là hoàn toàn có thể thực hiện được.

3. Yêu cầu của việc lắp đặt hệ thống điều hòa không khí:
Việc lap dat dieu hoa khong khi ngoài việc phải đáp ứng nhu cầu kỹ thuật thì việc lắp đặt cũng cần tham khảo một số yêu cầu sau:

Xác định nhu cầu sử dụng: Xác định đúng nhu cầu sử dụng trước khi lắp đặt điều hòa không khí sẽ làm cho sản phẩm phát huy được tối đa công suất cũng như tác dụng của điều hòa, đồng thời tránh xảy ra hiện tượng dư thừa công năng hay tiêu hao lãng phí năng lượng.
Chọn mua sản phẩm đúng yêu cầu: Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng điều hòa không khí, bạn sẽ có cơ sở để lựa chọn các sản phẩm điều hòa phù hợp.Thợ giỏi lắp máy lạnh giấu trần ở Hốc Môn | 0932.932.329 Mr Vĩ
Quý khách có nhu cầu lắp đặt điều hòa không khí hãy gọi ngay đến Thợ giỏi lắp máy lạnh giấu trần ở Hốc Môn | 0932.932.329 Mr Vĩ để được phục vụ tốt nhất.

>> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 227596
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 11/02/2023
    Lượt xem 47
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ