Thợ lắp đặt máy lạnh âm trần Quận 12

Thợ giỏi lắp máy lạnh âm trần Quận 12 - 0932.932.329 Mr Vĩ

Tháo lắp máy lạnh Quận 12 uy tín, chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề chuyên môn cao, thi công và lắp đặt nhanh chóng. Hỗ trợ nhanh tại nhà, dù bạn ở đâu chúng tôi vẫn có mặt trong vòng 30 Phút.

Tháo lắp máy lạnh Quận 12 tại Thợ giỏi lắp máy lạnh âm trần Quận 12 - 0932.932.329 Mr Vĩ gồm các gói sau:
Tháo lắp máy lạnh treo tường
Tháo lắp máy lạnh âm trần.
Tháo lắp máy lạnh tủ đứng.
Tháo lắp máy lạnh có công suất từ 1HP -> 10HP.
Tháo lắp máy lạnh Daikin
Tháo lắp máy lạnh Toshiba
Tháo lắp máy lạnh Panasonic
Ngoài ra KTV công ty còn hỗ trợ quý khách hàng các dịch vụ liên quan khác như:
Bảo dưỡng máy lạnh.
Sửa chữa máy lạnh.
Vệ sinh máy lạnh.
Di dời máy lạnh.
Thay gas máy lạnh.
Thay Block máy lạnh.


Click and drag to move



3 lưu ý “vàng” giúp bạn làm dễ dàng hơn khi tháo lắp
Có rất nhiều lý do khiến bạn cần phải tháo lắp máy lạnh, trong đó, phổ biến nhất chính là nhu cầu chuyển thiết bị sang vị trí khác hoặc muốn thay thế chiếc máy lạnh cũ thành máy lạnh mới. Vậy trong quá trình thực hiện, đâu là các lưu ý mà bạn cần quan tâm? Thợ giỏi lắp máy lạnh âm trần Quận 12 - 0932.932.329 Mr Vĩ

Cẩn trọng với điện áp



Đầu tiên, hãy chú ý đến nguồn điện trong nhà bạn. Trước khi tiến hành tháo máy lạnh, bạn bắt buộc phải ngắt nguồn điện nếu không muốn các sự cố về an toàn tính mạng xảy ra.

Không chỉ vậy, bạn cũng cần kiểm tra lại định mức nguồn điện nhà bạn hiện tại là bao nhiêu, có tương thích với thiết bị máy lạnh mới hay không. Bởi lẽ, điện có ổn thì mới chịu được sự hoạt động với công suất lớn của điều hòa và không làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong nhà hay thậm chí là của các nhà lân cận.

Lạnh cao hơn nóng

Sau khi đã tháo gỡ điều hòa, việc bạn cần làm tiếp theo chính là lắp đặt lại thiết bị mới hoặc lắp đặt lại ở một vị trí mới. Về cơ bản, kết cấu của một chiếc điều hòa chỉnh chu bao gồm dàn nóng và dàn lạnh. Nếu dàn lạnh được bố trí bên trong phòng thì ngược lại, dàn nóng lại nằm ở phía ngoài nhà nhằm tải hơi nhiệt nóng.

Để tiến trình “tạo lạnh – thải nóng” này diễn ra bình thường, bạn cần quan tâm đến vị trí lắp đặt của hai thiết bị trên. Cụ thể, máy sẽ hoạt động một cách tốt nhất nếu cục nóng được đặt thấp hơn dàn lạnh, khoảng cách tối đa là 15m nhưng chênh lệch độ cao chỉ nên nằm ở mức 0.5m.

Chiều dài đường ống phải “chuẩn”

Trong quá trình tháo lắp điều hòa, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý chính là độ dài của ống dẫn gas. Về cơ bản, đường ống đồng có tác dụng tạo ra vòng tuần hoàn dẫn chất lạnh qua máy nén và cuối cùng là làm lạnh hoặc sưởi ấm gian phòng. Nếu chiều dài ống dẫn của bạn bé hơn 3m, vòng tuần hoàn này phải xảy ra nhanh và liên tục với cường độ lớn. Cuối cùng, hậu quả chính là máy nén làm việc quá tải khiến bộ phận hư hỏng và gây ra chết máy.Còn với đường ống dài trên 7m, vòng tuần hoàn sẽ cần phải trải qua một quãng đường dài làm cho chất lạnh không kịp hồi về máy nén và quá trình làm lạnh cũng trở nên chậm hơn. Vì thế, bạn phải tuyệt đối đo đạc chiều dài đường ống gas một cách kỹ lưỡng, không quá dài cũng không quá ngắn và phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn.

Khi nào bạn cần dịch vụ tháo lắp máy lạnh?
Vệ sinh máy lạnh

Qua một thời gian sử dụng máy lạnh thường xuyên bạn nên tháo lắp máy lạnh để vệ sinh. Điều này thật sự rất cần thiết để đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt, đồng thời cung cấp một bầu không khí trong lành và dễ chịu. Thợ giỏi lắp máy lạnh âm trần Quận 12 - 0932.932.329 Mr Vĩ

Bảo dưỡng máy lạnh

Để đảm bảo chắc chắn rằng máy lạnh bạn đang sử dụng không gặp bất cứ vấn đề hay sự cố nào, bạn cũng nên thường xuyên tháo lắp để bảo dưỡng. Bên cạnh đó việc bảo dưỡng nhằm tăng hiệu suất hoạt động cũng như đảm bảo được tuổi thọ trung bình của máy lạnh.

Thay đổi vị trí

Vị trí máy lạnh hiện tại không thích hợp như quá gần tầm tay của trẻ em, ngăn cản ánh sáng hay diện tích trong nhà. Bạn mong muốn có một vị trí phù hợp hơn, vừa an toàn và vừa sử dụng diện tích hiệu quả hơn. Vì vậy việc việc hiểu rõ cách tháo lắp máy lạnh là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Kiểm tra và sửa chữa

Trong quá trình sử dụng máy lạnh sẽ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn như bị rò rỉ nước, ngưng hoạt động,… Với những tình huống như thế này bạn cần tháo lắp để kiểm tra và sửa chữa các bộ phận bên trong. Nếu tình huống trở nên nghiêm trọng hơn thì bạn nên gọi dịch vụ tháo lắp, sửa chữa để trợ giúp.

>> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0973 44 88 44


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 229290
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 01/04/2023
    Lượt xem 25
    Nơi đăng Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ