Thợ lắp kho lạnh tai Bình Dương | Tân Tiến

Thợ lắp kho lạnh tai Bình Dương | 0905 287 532 Mr Tuyên

#Thi công lắp đặt kho đông lạnh ở đâu chuyên nghiệp? Ứng dụng của kho đông lạnh là gì? Vì sao chúng ta cần nên sử dụng kho lạnh này? Hãy cùng Thợ lắp kho lạnh tai Bình Dương | 0905 287 532 Mr Tuyên khám phá để tìm ra câu trả lời nhé!

Thành phần chính kho đông lạnh
Thành phần chính và các thông số kỹ thuật của kho đông lạnh:

Phần lớn kho lạnh;đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo kết nội với hệ thống máy tính với cấu hình hợp lý, chuyển động nhiệt ổn định, chức năng cách nhiệt tốt, và tiêu thụ điện năng thấp.
Phần điều khiển điện của phòng lạnh hoàn toàn tự động điều khiển bởi máy tính, màn hình LCD nhiệt độ bên trong của phòng lạnh, máy được cài đặt sẵn thời gian tự động, thời gian rã đông, thời gian đông chậm, bảng tham số báo động với công nghệ hiện đại. Nó rất dễ dàng và thuận tiện để hoạt động.
Kho đông lạnh lưu trữ được tạo thành bởi tấm cốt thép cơ sở, panel cách nhiệt chất lượng tốt. Có một lớp cách nhiệt 100mm dày của nhựa polyurethane bên trong tấm panel.
Một hệ thống làm mát không khí được áp dụng bên trong để giữ cho nhiệt độ của thùng chứa nước đá ở -8ºC, nhiệt độ lý tưởng để giữ cho băng lạnh.

Thợ lắp kho lạnh tai Bình Dương | 0905 287 532 Mr Tuyên

Thông số kỹ thuật:
Nhiệt độ: -18ºC ~ -35ºC đều có sẵn.
Kích thước: Tùy thuộc nhu cầu.
Chức năng: lưu giữ tươi, đông lạnh, nhanh chóng đóng băng, chống cháy, chống nổ, điều hòa không khí đều có sẵn.
Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.
Ứng dụng của kho đông lạnh:
Kho đông lạnh được ứng dụng rộng rãi trong việc bảo quản hàng đông lạnh (thịt, cá, hải sản, gà vit,..), dùng trong y học, Hóa học, Điện tử…
Công ty lắp đặt kho động lạnh uy tín trên toàn quốc
Nhu cầu thi công kho đông lạnh hay lắp đặt hầm đông trong sản xuất khai thác tăng cao. Tại Việt Nam hầu hết rất ít người hiểu sâu về lắp hầm cấp đông nên dĩ nhiên bạn cũng đang loay hoay tìm phương án, tìm đơn vị thi công lắp đặt kho đông lạnh uy tín? Thợ lắp kho lạnh tai Bình Dương | 0905 287 532 Mr Tuyên xin gởi đến quý khách hàng lời cảm ơn trân thành, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới những sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc bảo quản sản phẩm của mình được chất lượng hơn. Hiện nay chúng tôi đang triển khai cung cấp sản phẩm mới cho việc bảo quản thực phẩm đông lạnh trên toàn quốc.

Vậy, Quý Anh.Chị, khách hàng đang cần lắp kho đông lạnh để bảo quản thực phẩm, thịt gà, thịt vịt, thịt heo… thì hãy liên hệ đến với chúng tôi để tư vấn báo giá tốt nhất. Thợ lắp kho lạnh tai Bình Dương | 0905 287 532 Mr Tuyên

#Thi công lắp đặt kho đông lạnh ở đâu chuyên nghiệp? Ứng dụng của kho đông lạnh là gì? Thợ lắp kho lạnh tai Bình Dương | Dĩ An, Thủ Dầu Một, Bàu Bàng, Bắc Tân uyên, Bến Cát, Dầu tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN

Địa Chỉ: 82/9 Đường số 2, Kp Long Đại, P-Long Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

MST: 0313 923 172

Điện Thoại: 0905 287 532 - 0932 772 579 - 0286 681 9565

Email: nhietlanhtantien@gmail.com

Website: kholanhthuongmai.com


Liên hệ : Kholanhtantien

Di động: 0905287532

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 232884
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 12/07/2023
    Lượt xem 136
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ