Thợ lắp kho lạnh tận nơi Kiên Giang

Cụm máy nén lạnh, Dàn ngưng lạnh​
Đây là bộ phận quan trọng nhất của kho lạnh, nhiệt độ đạt chuẩn, giúp giữ được đặc tính tốt nhất của sản phẩm phụ thuộc vào đây, nên cách bạn lựa chọn máy nén thế nào cho phù hợp cũng là nội dung rất quan trọng trong quá trình thi công.

Cụm máy nén khí lạnh​
Cụm máy nén (block) hay còn gọi là Cục nóng đây là phần quan trọng nhất của cụm máy nén dàn ngưng. Khi có tính toán công suất chính xác bạn có thể lựa chọn hoặc nhà thầu giúp bạn chọn công suất phù hợp, đây là hạng mục rất quan trọng tính toán sai thì nhiệt độ sẽ không đạt, ảnh hưởng sản phẩm, công việc kinh doanh của bạn. Trên thị trường có nhiều hãng máy nén khác nhau với xuất xứ, giá thành cũng khác nhau như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Pháp, Ý (Meluck, XMK, Sung Jin, Bitzer, Dorin, Tecumseh, Copeland, Emerson, Mitsubishi, Sanyo, Hitachi ),… Vậy làm sao để chọn máy nén phù hợp với chi phí, chất lượng tốt nhất, tiết kiệm điện năng.

Phần cách tính toán công suất kho đông lạnh bên dưới chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này. 【#1】Nhận lắp kho lạnh tại Kiên Giang

Thi_cong_lp_t_kho_lnh_min_nam_3.png

【#1】Nhận lắp kho lạnh tại Kiên Giang

Dàn lạnh​
Dàn lạnh có 2 loại kết cấu dàn lạnh công nghiệp là kiểu ngập lỏng và tiết lưu kiểu khô, đều có xuất xứ từ : Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Eco, Meluck, XMK, Sung Jin, Dongwa Win,… đa số dàn lạnh có mặt ở Việt Nam đều xuất xứ từ Châu Á.

Sử dụng đúng theo tiêu chuẩn tính toán công suất và nhu cầu sử dụng trên nguyên tắc đảm bảo.

Chạy êm không gây ra tiếng ồn
Tốc độ gió thổi đều trong kho đảm bảo nhiệt độ.
Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
Tránh để nhiệt độ ẩm cao sau thời gian nghỉ hoạt động.
Tủ điều khiển​
#Tủ điều khiển kho lạnh công nghiệp có chức năng chính là điều chỉnh nhiệt độ và kiểm soát các hoạt động của hệ thống này như ý muốn. Các thông số trên tủ điện đã được cài đặt sẵn như: Nhiệt độ máy nén chạy, nhiệt độ đủ máy nén ngắt, thời gian xả đá, thiết bị cảnh bảo nhiệt độ,…

Nhờ thiết bị này, toàn bộ hệ thống được hoạt động ổn định, giữ được mức nhiệt đúng như yêu cầu, bảo quản sản phẩm của bạn tốt nhất.

Hiện nay ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN đã phát triển xây dựng thành công ứng dụng công nghệ đón đầu xu thế phát triển tương lai, giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO. Giúp bạn quản lý, giám sát kho bằng tự động hóa, lưu trữ dữ liệu nhiệt độ, độ ẩm, xuất nhập kho, cảnh bảo nhiệt độ, quản lý an ninh,…

Ngoài ra, 【#1】Nhận lắp kho lạnh tại Kiên Giang này còn kèm theo một số thiết bị khác như đèn led, màng nhựa cách nhiệt PVC, … Hãy liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này - 【#1】Nhận lắp kho lạnh tại Kiên Giang

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN

Địa Chỉ: 82/9 Đường số 2, Kp Long Đại, P-Long Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

MST: 0313 923 172

Điện Thoại: 0905 287 532 - 0932 772 579 - 0286 681 9565

Email: nhietlanhtantien@gmail.com

Website: kholanhthuongmai.com


Liên hệ : Kholanhtantien

Di động: 0905287532

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 233874
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 03/08/2023
    Lượt xem 48
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ