Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy

Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy 0909 960 320 Mr Phong
Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy - Bạn đang có nhu cầu tháo lắp máy lạnh giá rẻ và muốn tìm kiếm một dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ Cần Thơ uy tín?

Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực, có nhiều chi nhánh trên tất cả các quận huyện trên khu vực toàn Cần Thơ và chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng – tiện lợi.

Nếu bây giờ bạn đang có ý định di dời máy lạnh trong nhà nhưng lại không biết nên bắt đầu như thế nào? bạn có thể tự mình thực hiện nó hay không và nếu như thuê dịch vụ di chuyển máy lạnh, bạn sẽ mất bao nhiêu tiền?

Bạn hãy tham khảo bảng giá các dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ Cần Thơ của Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy, sẽ dễ dàng cho quý khách ước tính được chi phí cần thiết.

Quý khách sẽ thấy rằng, việc thuê một thợ điện lạnh chuyên nghiệp sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều với mức phí không quá cao nhưng lại đảm bảo an toàn.

Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy 0909 960 320 Mr Phong

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ Cần Thơ | Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy
Trong trường hợp bạn có ý định chuyển nhà trọn gói Cần Thơ hay chuyển văn phòng sang một địa điểm mới, hãy để Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy giúp đỡ bạn trong việc tháo lắp hay lắp ráp máy lạnh nhanh chóng – chuyên nghiệp – tiện lợi.
Giờ đây đã có Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy, chúng tôi chuyên nhận tháo lắp máy lạnh giá rẻ Cần Thơ từ 1 máy đến nhiều máy, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, trẻ trung, nhiều kinh nghiệm chúng tôi tự hào mang đến một dịch vụ hoàn hảo đến mỗi quý khách hàng.
Ngày nay, có nhiều đơn vị dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ Cần Thơ xuất hiện khá nhiều trên thị trường nên rất dễ gặp phải những đơn vị hoạt động không chuyên nghiệp. Khiến cho việc lắp đặt máy lạnh sẽ bị tình trạng gas bị hở, khiến cho việc tiêu thụ điện năng tăng cao.
Đến với Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực đã sửa chữa hàng nghìn máy lạnh khác nhau. Bảo hành rõ ràng, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
Quy trình tháo lắp máy lạnh giá rẻ Cần Thơ đúng chuẩn - Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy
Khâu quan trọng nhất trong khâu tháo lắp máy lạnh giá rẻ Cần Thơ chính là tháo lắp đúng cách, đảm bảo không bị rò rỉ khí gas trong quá trình di chuyển, máy chạy êm và không có bất kì sót nào xảy ra.

Tháo máy lạnh | Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy
Bước 1: Bật cho máy lạnh chạy tầm 10 phút để tuần hoàn gas
Bước 2: Dùng mỏ lết tháo hai đầu chụp 2 đầu của 2 van và 3 ngả ra ở dàn nóng máy lạnh sau đó dùng lục năng khóa đầu nhỏ trước cho máy chạy khoảng 2 phút và bạn dùng lục năng khóa lốt van ở đầu ống to lại, rồi sau đó tắt máy.
Như vậy là chúng ta đã có thể khóa gas điều hòa thành công rất an toàn, đảm bảo
Bước 3: Tắt nguồn máy lạnh rồi tháo đường dây điện kết nối với mặt lạnh và cục nóng. Rồi dùng mỏ lết tháo đầu rắc co bắt từ đầu ống đồng đến cục nóng
Bước 4: Chúng ta cần 2 người 1 người ở bên trong mặt lạnh nhấc mặt lạnh ra khỏi giá đỡ rồi kết hợp với người ở bên ngoài đưa ống qua lỗ xiên tương rồi đưa hết tất cả ống đồng vào trong. Như vậy là chúng ta đã có thể tháo được mặt lạnh xuống rồi sau đó dùng tô vít tháo giá đỡ mặt lạnh ra
Bước 5: Dùng mỏ lết tháo hết ốc bắt chân cục nóng ra rồi nhấc cục nóng ra khỏi giá đỡ rồi tiếp theo tháo giá đỡ cục nóng là xong
Bước 6: Tháo ống đồng, dây điện và ke dàn nóng với bas lưng treo dàn lạnh
Tháo lắp di dời máy lạnh - Thợ lắp máy lạnh ở Bình Thủy
Kiểm tra lại giá đỡ, nếu vẫn còn sử dụng được thì giữ lại để khi chuyển đến vị trí khác bạn có thể dùng. Ống đồng bạn cần quấn theo hình vòng tròn lớn để tránh việc gãy gập, nếu ống đồng của bạn ngắn thì nên để theo kiểu tự nhiên.

Bạn bỏ hết vào thùng giấy carrton và tiến hành di dời máy lạnh. Nhớ là nhẹ tay trong cả quá trình di chuyển.

Lắp đặt máy lạnh
Bước 1: Chọn địa điểm để lắp cục nóng, đảm bảo không khí được thoáng mát và không có ánh nắng chiếu vào. Cố định bằng cách siết chặt vào tường để bảo đảm điều hòa khi hoạt động không gây ra những tiếng ồn
Bước 2: Tiến theo lắp cục lạnh, khi lắp cục lạnh bạn nên để giá đỡ hơi nghiêng về phía thoát nước và bắt vít cho chắc chắn
Chạy thử máy lạnh
Kiểm tra đường thoát nước xem là có nước ở giàn lạnh chảy ra hay không? Nếu thấy có nước chảy ra đường ống thoát nước là máy hoạt động bình thường.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG
Địa chỉ: 973/133 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

MST : 0 3 1 4 2 5 6 9 9 7

Hotline: 0909 960 320 - Mr Phong

ZALO: 0948822036 - phúc an khang

Email: dienlanhphucankhang@gmail.com

Website: //maylanhphucankhang.com

Link Face: https://www.facebook.com/


Liên hệ : Điện Lạnh Phúc An Khang

Di động: 0909960320

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 238099
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 22/11/2023
    Lượt xem 22
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ